Chap 16: Thà là kẻ thua cuộc, chứ không muốn mất cô!

572 39 8
                                    

Chap 16

Tan tầm, Yuri đứng lại chờ Jessica cùng về. Lúc vừa thấy mặt Yuri, nàng giám đốc có hơi sửng sốt, nhưng sau đó thì trong lòng liền vui bui. Yuri không có bỏ nàng mà về trước nữa! Là vậy đó. Nhưng nhìn vẻ mặt Yuri đăm chiêu thế kia, Jessica suy nghĩ ngay đến việc trưởng phòng Kwon cần nàng giải thích một chuyện.

-Sao? Cái vẻ mặt ấy nhìn chỉ muốn tát cho một cái. Muốn hỏi gì thì hỏi đi chứ?

-Là cô đuổi Han Ye Seul hả?- Yuri giọng đều đều.

Jessica vén tóc, cười ma mị nhìn Yuri.

Không cần lời đáp, Yuri biết ngay đáp án.

-Bòn rút tiền công ty, thật không thể tha thứ- Nàng tiếp tục bước đi.

Trong lòng hơi khó chịu, Kwon Yuri chết bầm, cô là đang lo cho cô ta sao? Vẻ mặt đó là sao, lẽ ra tôi đuổi cô ấy thì cô nên mừng rỡ đi chứ.

-À- Yuri gật gù tỏ vẻ hiểu biết.-Tôi còn tưởng cô định dằn mặt cô ta cơ.

-Tại sao tôi phải làm vậy?- Vẻ mặt nàng bình tĩnh.- Không có phải là vì tôi thích cô mà đuổi cô ta đâu nha.- Jessica nói xong đột nhiên trố mắt. Hình như nàng vừa mới lỡ lời ở đâu thì phải?

Yuri đứng lại, nhìn Jessica. Lời nói này... Yuri từng nghĩ đến, nhưng mà..., tại sao lúc này một chút niềm vui cô cũng không có? Thay vào đó lại là cảm giác khó xử thế này.

-Jung Soo Yeon!

Jessica trong lòng phức tạp vô cùng. Nhưng chợt nhớ lại Tiffany Hwang kia, nàng biết mình chẳng thể chậm chạp mãi được nữa. Hễ cứ nghĩ đến nàng ca sĩ trong lòng nàng cuống cuồng cả lên. Nàng biết thời gian cho nàng không còn, một chút chần chừ là Yuri bị cướp ngay.

-Tôi thích cô đó, rồi sao?- Yuri vẫn nhìn chăm chăm nàng. Ánh mắt tột cùng của khó hiểu, chất chứa đầy những hỗn tạp.

-Nhưng mà có hơi thất vọng, cứ tưởng rằng cô sẽ vui vẻ lắm chứ.- Nàng vờ thở dài.

Vừa nói dứt câu, Yuri bỗng nắm lấy tay Jessica và lôi nàng đi về phía ô tô, Yuri mở cửa sau và đẩy mạnh Jessica vào trong. Cô nàng giám đốc bị siết chặt, tay đau đớn, cố gắng thoát ra nhưng chẳng đủ sức, lúc định thần lại thì thấy mình đã nằm ở ghế xe, và tên Kwon Yuri kia đang ở phía trên mình.

-Kể cả tôi có thế này cô vẫn thích tôi?- Giọng người đó khàn khàn

-Thế này là thế nào cơ? -Jessica vẫn ngây thơ đáp. Nhìn vào ánh mắt kia, rõ ràng là không có ý xấu.

-Tôi xem cô như những cô gái khác, là chơi qua đường, vậy còn thích tôi...

Yuri chưa dứt câu, Jessica đã kéo mặt cô xuống... và cưỡng hôn...

Dù Yuri có là dân ăn chơi đi nữa, nhưng thế này có hơi bất ngờ đối với cô, chưa bao giờ Yuri nghĩ cô nàng kia là dám thế này. Năm lần bảy lượt không được hôn, cuối cùng Kwon Yuri cũng được người ta cưỡng hôn rồi.

Jessica bá đạo chiếm trọn bờ môi Yuri khiến cô gái phía trên thản thốt một chút, nhưng rồi lại bừng tỉnh khi cảm nhận được vị ngọt từ cô nàng bên dưới. Yuri một tay chống dưới ghế xe, một tay ôm mặt Jessica, lập tức lấy lại thế chủ động. Lưỡi cô liên tục quấn lấy lưỡi nàng giám đốc, cứ thế mà chìm vào nụ hôn, mãi đến khi không khí xung quanh dường như bị lấy mất, mới tiếc nuối buông nhau ra. Nhưng Jessica vội chồm tới, hôn lên cổ áo sơ mi trắng của Yuri, khiến nó có một vết son đỏ choé.

[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ