Hi, lại là mình đây!
Đây là poster chính thức của Jessica Jung nhe.Còn giờ mời mn enjoy chap 26
*************
Jessica không biết mình đã thiếp đi tự lúc nào, nhưng khi nàng tỉnh lại, trời cũng đã tối hẳn. Nhìn khắp nhà, yên tĩnh lạ kì, bà chị Kim Tae Yeon cũng chẳng còn đây. Chẳng phải là cơ hội tốt cho nàng sao. Nàng vẫn ngồi im đó, trong lòng bộn bề suy nghĩ. Không biết rằng có nên sang nhà Yuri không. Yuri đáng chết, mấy hôm nay cũng không thèm đếm xỉa tới nàng. Có khi bây giờ cô ta đang hạnh phúc bên Tiffany cũng nên. Càng nghĩ nàng càng bực bội. Quả thật khi yêu rồi con người ta trở nên nhỏ nhen đến lạ. Chỉ cần nghĩ đến người mình yêu đang ôm người khác, dù rằng người ta có yêu mình hay không, cũng cảm thấy muôn phần khó chịu.
Jessica hướng mắt về chiếc đồng hồ treo tường, từng nhịp từng nhịp, kim phút cứ thế quay đều. Cho đến khi chỉ còn 2 phút nữa là 12 giờ. Jessica tự dưng bật dậy, chạy thật nhanh ra cửa.
*King Koong*
-Chúc mừng năm mới, Kwon Yuri.- Câu nói đầu tiên sau bao ngày họ im lặng.
Yuri đứng yên như trời trồng, nhìn Jessica đầy bất ngờ. Jessica bước đến gần Yuri, gần tới nổi nàng có thể nghe thấy mùi cồn tràn ngập hơi thở của cô. Hai má Yuri ửng hồng, ánh mắt có chút mơ màng.
-Không định chúc năm mới người ta sao?- Jessica phồng má tỏ vẻ giận dỗi.
-Ừm, chúc mừng năm mới, giám đốc- Yuri nhìn Jessica, nhìn đến nổi không chớp mắt. Đã lâu rồi cô chưa nhìn nàng thế này.
-Cái gì mà giám đốc?- Jessica nhăng mặt.
-Vậy Soo Yeon -ssi- Yuri nói với vẻ mặt nghiêm túc. Nhưng sao cứ khiến Jessica cảm thấy buồn cười, nàng khoanh tay, phồng má giận dỗi.
-Jessica!- Nàng nhấn mạnh từ chữ.
-Vậy thì giám đốc.- Yuri tiếp tục.
Jessica đánh nhẹ vào vai Yuri.
-Nhây.
Vẻ mặt này đã lâu rồi cô mới được thấy. Bất giác tay lại đưa lên má nàng, sờ nhẹ 1 cái. Jessica giật bắn người. Đẩy đẩy Yuri vào trong rồi nhanh chân chạy đến phòng khách, hai mắt dáo dát nhìn quanh, đánh giá tình hình.
"Good, không có bóng đèn ở đây."
Yuri tiến tới, ngồi xuống bên cạnh. Jessica chống cằm lên tay, nhìn Yuri một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bên
FanficThêm một bước sẽ không thể yêu. Lùi một bước sẽ không thể nào quên được.