Chap 18: Cậu là Tiffany Hwang, hay là Hwang MiYoung?"

502 33 3
                                    

Crush của mình nó bảo mình viết dở quá nên đừng viết nữa :<

...

Yuri thẩn thờ nhìn vào li cafe vừa pha xong. Theo thói quen thì cô sẽ mang đến phòng cho Jessica, rồi sau đó mới quay về làm một li cho mình. Nhưng mà suốt 5 ngày nay, chẳng thấy bóng dáng của nàng giám đốc đâu cả. Yuri chợt thấy trống vắng vô cùng. Tự dưng lại nhớ những câu mỉa mai, chê bai cafe cô pha. Rồi lại nhớ ai đó từ đằng sau ôm cánh tay cô, lôi đi ăn trưa.

"Thật trống trải."

Yuri vừa nhấp ngụm cafe, vừa bước ra khỏi phòng nghỉ ngơi. Đi dọc hành lang, cô tự hỏi lòng, tại sao mình lại thế kia. Trước khi Jessica về công ty này, cô đã đi qua đi lại hàng vạn lần nơi đây. Lúc đấy, không có Jessica cũng chẳng sao. Giờ đây, bất giác Yuri lại rùng mình vì sự lạnh lẽo. Mắt hướng đến những nơi cô thường thấy Jessica. Góc cầu thang nơi nàng giám đốc đứng nghe điện thoại, hay phòng kế hoạch của Soo Young nơi mà Jessica vẫn thường hay ở đó bàn bạc, thỉnh thoảng tán gẫu với nhân viên, khi thấy cô đi ngang qua, liền vui vẻ vẫy tay, nở một nụ cười, lúc ấy, cô sẽ nhẹ nhàng đáp lại nụ cười kia.

-Yah, Kwon Yuri! Kwon Yuri- SooYoung lắc lắc vai Yuri.

Trưởng phòng Kwon hồn siêu phách lạc nãy giờ mới bừng tỉnh.

-Hả?

-Cậu làm gì đứng trước bộ phận của tôi mà cười như tên điên vậy?-SooYoung nói với nụ cười nham hiểm rồi đảo mắt một vòng quanh phòng kế hoạch.- Lại liếc mắt đưa tình với em nào đây?

-Đâu...đâu có- Yuri chối, nhưng hành động lắp ba lắp bắp đang phản bội câu nói của cô.

-Hưm, năm ngày nay cậu cứ như tên điên ấy, cứ thẩn thờ ra vô, nhìn như xác chết.- SooYoung choàng tay qua vai Yuri nói bằng giọng gian manh.- Nhớ sếp chứ gì?

Yuri hừ một tiếng, liếc mắt nhìn Soo Young như muốn nói: ai mượn cậu đoán già đoán non tên kia? Xong lại gỡ mạnh tay SooYoung ra, bực bội đi về phòng làm việc của mình.

"Ừ thì... có chút nhớ. Nhưng giám đốc, đi đâu cũng không nói một tiếng, thiệt sự là thích tôi mà thế sao? Nói một tiếng có chết ai nào."


*Reeng*

Yuri đảo mắt nhìn màn hình. Là Tiffany, cũng năm ngày nay cô không thấy nàng ca sĩ. Chỉ nhìn thấy nàng trên tivi ở vài show tạp kỹ.

-Chuyện gì?- Yuri lạnh lùng nhấc máy.

-Cô là Yuri hả?- Nhưng đầu dây bên kia chẳng phải là tiếng của Tiffany.

-Vâng?

-Tiffany đột nhiên bỏ đi đâu từ hôm qua nay, điện thoại bỏ lại. Cô ấy có đến tìm cô không?- Giọng người quản lý khẩn trương.

Yuri bật đứng dậy.

-Gì cơ? Thật sao?- Nét mặt Yuri thay đổi, đầy lo lắng. Thoáng chốc cô nhớ đến việc gì đó.- Được rồi, nêu tôi thấy cô ấy, tôi sẽ gọi cho cô.

Cô cúp máy, xoa xoa thái dương.

...

-Tôi nghe- Giọng Yuri đều đều, gương mặt không cảm xúc. Vốn dĩ chẳng định nhấc máy, nhưng điện thoại cứ reo inh ỏi không ngừng.

-Yul à, mình đi hẹn hò nha- Tiffany nói với giọng hết sức dễ thương.

Yuri có thể tưởng tượng ra dáng vẻ của cô nàng khi dùng aegyo sẽ đáng yêu thế nào.

-Tôi đang bận lắm, nếu về việc này thì tôi cúp máy đây.- Yuri vẫn lạnh lùng đáp.

-Nè, cậu còn định thế này với tớ đến lúc nào đây?- Giọng nàng ca sĩ đầy bất mãn.

-Cậu nghĩ là với tất cả những gì cậu làm, tôi vẫn sẽ ôm cậu mà cho qua hết à?

-Yul! Tớ đợi cậu, chỗ cũ.-Nàng bơ hoàn toàn lời cô nói.

Yuri chẳng buồn quan tâm, tắt máy, quăng hẳn điện thoại sang một bên, tiếp tục nhìn vào tài liệu.

...

7 giờ tối, Yuri đi bộ dọc sông Hàn, đây là nơi mà ngày xưa cô và Tiffany thường hay đến. Thời tiết vẫn lạnh lẽo như mọi khi, thậm chí tuyết rơi ngày một dày, khiến di chuyển khó khăn hơn. Cô co rúm người, hôm nay đã cố mặc đồ ấm nhất có thể, còn mang thêm cả vài miếng sưởi ấm, thế mà vẫn cảm thấy thật lạnh lẽo. Vậy nên cô chẳng mong sẽ tìm thấy Tiffany ở nơi như thế này một chút nào.

Nhưng rồi Yuri khựng lại, tặc lưỡi một cái. Ánh mắt thoáng bực tức. Yuri bước nhanh về phía một xe bán thức ăn, mạnh bạo lôi Tiffany đang vui vẻ ăn tokbokki ra ngoài.

-Cậu làm gì ở đây?

-Ah, Yul.

Hai người cùng mở miệng một lúc, nhưng thái độ thật sự khác nhau. Nếu Kwon Yuri cọc cằn, thô lỗ thì Tiffany Hwang lại vui mừng, rạng rỡ.

-Chờ mãi cuối cùng cũng thấy cậu. Nè ăn không?- Ánh mắt Tiffany long lanh, nàng cười thật tươi, gương mặt có hơi ửng hồng vì thời tiết.

Yuri dù rất muốn mắng, nhưng rồi thôi, chỉ im lặng nhìn Tiffany.

-Ah...- Nàng ca sĩ lấy 1 miếng bánh gạo, đưa lên miệng người nàng yêu, trên mặt thì đang miêu tả hành động há miệng ra, môi nàng thì cứ chu chu.

[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ