-Chị họ.- Hai tiếng Jessica vừa nói khiến cô nhếch môi khinh bỉ.
-Từ lúc nào Jung tiểu thư lại chịu gọi tôi là chị họ vậy?-Cô nhíu mày, nghiêng đầu nhìn Jessica.
Nàng hừ lạnh một tiếng, tỏ vẻ cao thượng: Là tôi đây không chấp chị.
-Ba tôi gọi chị về, Kim Tae Yeon.
-Ồ...- TaeYeon nhấp ngụm nước, vẻ mặt chẳng có tí ngạc nhiên.-Không về.
Ánh mắt cô thích thú quan sát Jessica. Nhưng rồi người con gái kia bật đứng dậy.
-Okey, không về thì thôi, tôi chỉ chuyển lời, giờ thì công việc tôi coi như xong.
Vẫn là Kim TaeYeon luôn tự làm khó mình, biết cô em họ luôn cục súc thế, nhưng lại muốn trêu.
-Ây ây.- Vẻ mặt vô sỉ nắm lấy tay Jessica.- Đừng nóng chứ hả?
-Thì chị không về cũng chả sao. Tôi không quan tâm.- Jessica ngồi xuống, vắt chéo chân. - Huống hồ, idol của chị đang ở Hàn, không về ai sẽ thiệt thòi đây.- Nàng nhếch môi cười bí hiểm, nàng đột nhiên nhớ đến cái sở thích trẻ con của cô chị họ.
-Hừ.-TaeYeon hiểu ý Jessica đang muốn nói là gì.
-Nghe nói chị cuồng cái cô Hwang Hwang gì ấy cũng lâu rồi ha. Cứ đứng xa như thế, liệu có đủ thoả mãn không? Kim Tae Yeon?- Giọng nàng đầy lôi cuốn, Jessica đang có một ý nghĩ loé lên trong đầu.
-Nói nhảm cái gì vậy? Ai cuồng cơ? Nhưng mà cô ấy là Tiffany Young Hwang nhé! Hwang Hwang cái quái gì?- TaeYeon bĩu môi, nghĩ thầm, con nhóc này lại định bắt thóp mình.
-Thế cơ á? Không cuồng cơ á, tiếc thật, chẳng qua tôi với Tiffany Hwang có chút quen biết, tốt bụng muốn giới thiệu với chị.- Jessica đưa nguyên khuôn mặt lúc đi gặp đối tác trước TaeYeon, và chưa bao giờ nàng thất bại, huống hồ từ lâu Jessica đã nghe đồn rằng Kim TaeYeon này cực kì cuồng Tiffany.
-Về thì về, mà tôi về là vì ba cô thôi đó nhé.
Jessica nhếch môi, ăn chắc rồi, Kim TaeYeon thật là dễ dụ, thôi tôi coi như giữ cho cô chút hình tượng, không móc mỉa cô nữa, sau này cũng nhờ vào cô nhiều.
Nghĩ đoạn, điện thoại nàng reo lên. Là thư kí của nàng. Jessica nhăn mặt nhấc máy.
-Giám đốc, không ổn rồi, bên đối tác của chúng ta lại muốn làm khó dễ-. Giọng thư ký khẩn trương.
Jessica ừ một tiếng rồi đẩy ghế ra, nhìn TaeYeon và nói:
- Tôi sẽ gọi chị sau. Cố gắng thu xếp đi.
TaeYeon ngồi đó nhìn theo bóng lưng Jessica rời đi. Tay chống vào thành ghế, nghiêng đầu nhìn ra ô cửa sổ.
-Cô không gọi, tôi cũng sẽ về Hàn- TaeYeon lẩm bẩm một mình.
Chiếc điện thoại được mở lên, trên màn hình là một bài báo đưa tin việc Jessica ngồi cùng Tiffany ở quán cafe hôm nọ.
...
Chủ nhật, Yuri lại dậy sớm hơn thường ngày. Như mọi khi, một ngày nhạt nhẽo của Kwon Yuri bắt đầu bằng việc cô tuỳ tiện lấy một lát bánh mì, nướng lên, phết một ít mứt dâu, rồi ngồi sofa đọc vài cuốn tạp chí. Hôm nay lại chốc chốc nhìn về phía cửa, tai luôn ở chế độ sẳn sàng để bắt trọn từng âm thanh nhỏ nhất ngoài cánh cửa.
1 giờ... 2 giờ... trôi qua. Lại đến trưa, cô nằm dài ra sofa, úp quyển tạp chí vào mặt, cảm giác buồn ngủ kéo đến, Yuri híp mắt, thiu thiu ngủ.
*Reeng*
Tiếng chuông điện thoại vang lên. Yuri giật bắn người. Đưa tay mò mẫm tìm kiếm điện thoại.
-SooYeon, về đến đâu rồi? Cần đi đón không?- Nhìn id Jung SooYeon khiến Yuri tỏ vẻ vui mừng.
Nhưng khi nghe một tràn cười thô bỉ phát ra từ đầu dây kia, Yuri mới nhớ ra mình làm gì lưu SooYeon là Jung SooYeon, và cái tên SooYoung chết bầm kia hôm trước có mượn điện thoại cô làm việc gì đó xấu xa, vẻ mặt lúc đó cười đầy nham hiểm.
Yuri bực mình, vứt mạnh điện thoại xuống đất, vừa buồn ngủ vừa bị trêu thế này, ai chịu cho nổi. Nhưng tới khi cô nghe tiếng bốp, và màn hình vỡ nát, Yuri lại thấy tiếc nuối vô cùng. Rõ ràng có tên bạn thân thật là vô dụng, vừa hao tâm tổn trí vừa tốn tiền tốn bạc mà.
Cô méo mặt, đứng dậy nhặt điện thoại bỏ lên bàn, nhìn đồng hồ một chút. Cũng 2 giờ trưa, thiết nghĩ giờ này Jessica sao còn chưa về, chẳng phải nói công tác có một tuần sao?
"Mình đang nghĩ cái quái gì thế này"
Yuri thở dài, đứng dậy tiến đến bên cửa, mở ra.
"Cũng một tuần không gặp nhau."
Rồi cô nhẹ nhàng đóng cửa, tiếp tục trở về sofa, mở bừa một game nào đó từ máy PS4 mà chơi.
Một trong những sở thích nho nhỏ của Yuri là game, nên khi cô nhìn ra ngoài trời, cũng đã chuyển tối. Yuri đặt tay cầm xuống bàn, xoa xoa mắt một chút, cô lấy vội một chiếc áo khoác, đi xuống dưới sân chung cư. Hết đi qua, đi lại, rồi ngồi xuống, chống cằm ngẩn ngơ.
Bao nhiêu lượt người qua lại, cũng chẳng có bóng dáng mà cô muốn thấy. Hít một hơi lạnh vào người, Yuri rét run. Đứng dậy, quay người đi, thôi không chờ đợi nữa. Thì một tiếng gọi khiến cô xoay người lại.
Tiffany hai má ửng hồng, tay kéo vali to bự, đang cười tít mắt nhìn Yuri. Lòng Yuri chạnh lại. Khoảnh khắc đó, cô nhìn thấy dáng dấp của Hwang MiYoung lúc xưa. Vẫn dưới tuyết, nàng thở ra từng làn khói. Hai má ửng hồng, ánh mắt long lanh.
Nàng đi đến bên Yuri, cởi găng tay ra, xoa xoa gương mặt trắng bệch của cô. Yuri hoàn hồn, nhưng không tránh né. Tiffany không nói gì, hai tay đan chặt vào Yuri, kéo cô lên phòng. Suốt quãng đường đi, Yuri không nói gì, chỉ nhìn theo bóng lưng Tiffany. Nàng vừa thay đổi kiểu tóc. Kiểu tóc ngố như lần đầu gặp gỡ. Tiffany cũng thay đổi hoàn toàn cách trang điểm, nhẹ nhàng, thậm chí là chỉ đánh cho môi một màu son hồng nhẹ. Yuri không biết bên trong mình vì sao lại xao xuyến. Cũng biết rằng bản thân dần dần trở nên khó hiểu hơn.
Vào nhà, nàng vội vàng cởi lớp áo khoác to sụ ra. Chạy đến bên máy sưởi, biểu cảm hạnh phúc tràn ngập khắp gương mặt xinh đẹp. Yuri bước đến sofa, ngồi xuống, vẫn nhìn nàng. Câu hỏi trong lòng phát ra:
-Đến đây làm gì?
Tiffany nhíu mày, câu hỏi không lạnh lùng như trước. Nàng nhếch nhẹ môi:
-Ở.
-Chẳng phải nói không cho sao?- Yuri nhìn thẳng vào mắt nàng.
Tiffany có chút sợ nhưng rồi lại bĩu môi.
-Đói. Làm cái gì cho tớ ăn đi.
Nàng nhìn cô, cô nhìn nàng. Ánh mắt nàng lúc này trông cứ như chú mèo đi hia. Long lanh đầy tội nghiệp. Yuri chịu không nỗi, chấp nhận thua trong cuộc đọ mắt này, đứng dậy mở tủ lạnh xem xét một chút.
Trống rỗng.
Rồi lại nhìn bên kệ bếp, bao nhiêu hộp thức ăn chất chồng lên nhau.
Cô chợt nhận ra, từ lúc có Jessica, tủ lạnh luôn đầy ấp đồ ăn, vì mỗi tối đều phải làm cho nàng ấy. Nhưng suốt một tuần nay. Jessica không ở đây, cuộc sống của cô lại quay về quỹ đạo cũ. Đi làm về, ăn vội một thức ăn nhanh nào đó, ngủ và lại đi làm.
-Sao vậy?- Tiffany tò mò hỏi khi thấy Yuri cứ nhìn chăm chăm vào tủ lạnh.- Không có đồ ăn thì mình ra ngoài ăn nha?- Tiffany tiến lại nhìn vào tủ rồi nói.
Yuri liếc nhìn nàng, rồi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YulSic] [YulTi] [Taeny] Em gái nhà bên
FanficThêm một bước sẽ không thể yêu. Lùi một bước sẽ không thể nào quên được.