Some facts about " Ngày nắng "

3.3K 273 45
                                    


1. Tớ bắt đầu viết Ngày nắng vào ngày 17/12 và đến hôm nay, ngày tớ viết chap cuối là ngày 5/1. Truyện kéo dài đúng 17 ngày.

2. Ngày nắng là fic đầu tay của tớ. Tớ viết trước hết là vì đã gần như đọc hết tất cả các fic của VerKwan rồi nên viết để tự thỏa mãn bản thân.

3. Có thể nói viết fic vào thời điểm này là quyết định điên rồ nhất của tớ vì nó chỉ bắt đầu trước 4 ngày trước khi tớ thi học kì.

4. Không như các au khác, tớ đặt tên truyện trước, dựa theo ý tưởng đó rồi mới viết fic. Ngược đời nhỉ.

5. Nếu các cậu để ý, hầu như mỗi chap ( trừ chap 12 và 14 ) đều có sự xuất hiện của một loài hoa. Tớ có chú thích bên dưới và đó chính là điều mà một nhân vật nào đó muốn thể hiện(?)

6. Cuối tất cả các chap tớ cũng đều để một câu nói bằng tiếng Anh, tuỳ theo tâm trạng của tớ, đó có thể là lời của tớ muốn gửi đến các nhân vật hoặc các độc giả yêu quý của tớ hoặc là lời tâm sự của các nhân vật.

7. Trước khi đăng một chap truyện, tớ sẽ phải mất ít nhất ba lần đọc soát lại để kiểm tra câu cú diễn đạt rồi mới dám đăng.

8. Ở phần miêu tả, tớ có ghi là Hệ liệt: Hoa ( không biết có bạn nào để ý không) nghĩa là Ngày nắng sẽ thuộc một series truyện có các câu chuyện liên quan đến hoa, và các nhân vật trong hệ liệt này sẽ liên quan đến nhau nữa.

9. Tớ thực chất là EXO-L và Panda, cũng ship các thành viên trong nhóm nhưng tớ lại đặc biệt thích các couple của SEVENTEEN nên tớ đã bất chấp mọi hoàn cảnh bắt tay vào viết.

10. Về chap cuối cùng của Ngày nắng, không như những chap trước, tớ đặt tên bằng tiếng Anh thì tớ lại đặt tên chap cuối là Nắng, vì tớ muốn chap cuối phải có gì đó đặc biệt, khác với những chap khác, và nó phải rõ ràng(?) một chút xíu.

11. Tớ đặt tên truyện là Ngày nắng, chap đầu tiên có tên là Sunshine, bắt đầu với những hình ảnh của nắng vào bình minh buổi sáng, chap cuối cùng là Nắng, kết thúc với hình ảnh của nắng hoàng hôn. ( Liên kết chứ nhỉ? ). Còn nữa, nội dung chap cuối còn kéo dài 1717 từ nữa đó.

12. Tớ cảm thấy rằng việc hoàn thành được Ngày nắng là một kì tích đối với tớ. Không biết với các cậu thì sao nhỉ?

13. Trong truyện, ngoài sự xuất hiện của VerKwan còn có sự xuất hiện của một số couple khác như: CheolHan, SeokSoo, Meanie và SoonHoon ( với một cách nhẹ nhàng thôi).

14. Với thứ tự như trong truyện, các couple khác cũng sẽ có truyện riêng, thêm cả JunHao nữa.

15. Tớ viết fic là vì tớ muốn, vì tớ thích làm nên các cậu yên tâm tớ sẽ không ở bỏ fic ngay cả khi có ít người đọc.

16. ( Cái này hơi ngược bên trên ) Dù vậy thì những vote và comment của các cậu luôn là niềm động viên to lớn của tớ.

17. Truyện sẽ còn những phiên ngoại nữa nên các cậu đợi tớ nha!

18. Đầu tiên, khi tớ bắt đầu viết, tớ luôn có một suy nghĩ là mình viết chỉ để mình đọc thôi nhưng không ngờ lại nhận được những vote và comment của các cậu, tớ vui lắm. Thực sự cảm ơn các cậu nhiều lắm luôn.

* Bonus: Truyện tiếp theo là của CheolHan, mong các cậu sẽ tiếp tục ủng hộ tớ!

Tớ không biết các cậu có cho phép khi tớ viết tên các cậu lên như thế này không, nhưng tớ thực sự cảm ơn
@ChoitotheBoo , @HyunMisaki , @YuanRuan17 , @danthanh__ , @HeoNgoc301199 , @-rosewind- , @babylicye25 , @phuonglinh71 , @user29767796 , @-sipper13 , @jnshin , @-febmathyst , @army_carat_panda đã ủng hộ tớ từ lúc tớ viết The way I begin. Nhận được sự ủng hộ của các cậu, đó là niềm động viên lớn nhất của tớ.

( Nếu các cậu cảm thấy không muốn xuất hiện tên trên này cứ nói tớ để tớ sửa lại nhé. Và nếu các cậu muốn biết thêm về tớ cũng cứ comment, tớ sẵn sàng chia sẻ. )

Love you all my readers!

[ VERKWAN ] [ HANAHAKI ] Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ