Chap 13: Safe flight

3.2K 330 7
                                    


SeungKwan đã báo với Anne và anh JeongHan là sẽ đến cửa tiệm muộn hơn vì muốn tới gửi lời cảm ơn đến JiHoon - người bác sĩ đã chữa trị cho cậu trong suốt thời gian cậu nằm viện.

SeungKwan rời nhà từ sớm vì không muốn chậm trễ thêm chút nào nữa, cậu vừa đến bệnh viện đã tìm ngay đến văn phòng của bác sĩ JiHoon. Trước khi đến, cậu đã chính tay làm ít đồ ăn bổ dưỡng cho JiHoon coi như vừa là quà cảm ơn, vừa là quà chia tay.

Vừa đến bệnh viện, hỏi y tá phòng riêng của JiHoon, cậu đã được chỉ ngay địa điểm cần đến hết sức chu đáo tận tâm. Người lạ vốn sẽ không được vào phòng riêng của bác sĩ hay y tá trong bệnh viện nhưng hầu như ai công tác ở đây cũng đều biết SeungKwan là em trai của JeongHan - người hỗ trợ đắc lực cho Viện trưởng, đồng thời là bạn của con trai Viện trưởng, chính là bác sĩ Lee JiHoon.

SeungKwan gõ cửa nhẹ cửa ba lần nhưng không thấy ai trả lời liền mở cửa bước vào trong phòng, đúng là anh JiHoon không có ở trong này, chắc lại bận việc rồi đây. SeungKwan cũng thật khâm phục vị bác sĩ này, dù thân hình có nhỏ bé và gương mặt có trẻ con đến mấy thì tính cách của JiHoon thật sự rất cứng rắn, thậm chí có phần hơi nghiêm túc và đáng sợ nữa, nhưng anh là một người bác sĩ tài giỏi và rất tận tâm với nghề.

SeungKwan bước ra hành lang bệnh viện với mong muốn tìm được vị bác sĩ trẻ kia thì nghe thấy loáng thoáng tiếng hai người nói chuyện, nghe kĩ thì giống như là đang cãi nhau đến nơi vậy dù tông giọng của cả hai bên đều rất nhẹ nhàng. Là anh JiHoon đang nói chuyện với một bệnh nhân, anh ta đang bị bó bột ở chân, và dường như bác sĩ của chúng ta đang trách mắng người nào đó rất thậm tệ thì phải. SeungKwan im lặng đứng nép vào bức tường như muốn làm giảm sự chú ý của tất cả mọi người. Nhưng cậu sẽ chẳng thể nào qua được đôi mắt tinh tường của JiHoon.

JiHoon nhanh chóng phát hiện ra có người đang đứng gần đó, nhận ra là SeungKwan, JiHoon liền lập tức bỏ mặc con người đang đứng cạnh lại mà tiến đến chỗ SeungKwan hỏi thăm:

" SeungKwan? Em đến đây có việc gì sao? "

SeungKwan giật mình khi bị phát hiện ra một cách nhanh chóng, cậu đưa tay lên vẫy chào JiHoon như để xua tan đi cái không khí lạ lùng đang tràn ngập khắp hành lang của bệnh viện.

" Anh JiHoon, cũng không có gì to tát, em chỉ muốn gặp anh một chút thôi. "

Lúc SeungKwan cất tiếng nói cũng là lúc người vừa nói chuyện với JiHoon quay ra đối mặt với SeungKwan. Người này có đôi mắt rất sắc, nhìn qua thật sự rất quen, SeungKwan ngờ ngợ đã gặp ở đâu rồi. Rồi bất ngờ vì nhân vật trước mắt chính là Kwon SoonYoung - vị CEO tài ba trẻ tuổi của công ty thời trang Royal hàng đầu Hàn Quốc - người đang xuất hiện làm mưa làm gió trên khắp các mặt báo hiện nay vì sự tài năng của mình.

Nhưng sự chú ý của SeungKwan cũng không đặt ở người kia quá lâu khi JiHoon đang tiến gần đến. Nghe thấy SeungKwan cần nói chuyện, JiHoon liền mở của phòng mời cậu vào trong.

" Nhưng anh à, còn người kia thì sao? "

" Kệ cậu ta đi. " - JiHoon mặt lạnh tanh trả lời.

SeungKwan không nói thêm gì nữa, bước vào phòng cùng JiHoon.

" Anh! Cảm ơn anh vì đã điều trị cho em trong suốt thời gian vừa qua. Em mang chút đồ ăn đến như để cảm ơn anh. "

[ VERKWAN ] [ HANAHAKI ] Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ