Chapter 6

196 15 3
                                    

A/N: So hi! Naisip ko Lang bigla to nung Ewan Basta lol.

So before reading this mag comment ka Kung sino yung gusto mo. Between Shon and Zion.

Then after reading this chapter check if the first one you picked will be the same.

Deal? 😂❤️❤️❤️❤️

***

"Push yourself again and again. Dont give an inch until the Final Buzzer sounds."

***

He kissed me....

.

.

.

.

.

.

.

Pero!
.

.

.

.

.

Syempre joke Lang yun...

Asa pa naman akong hahalikan ako nitong yelo na to.

In my dreams, pwede pa. Ew, joke Lang din pala yun.

Okay back to reality na nga.

So, Kung nagtataka kayo Kung sinabi ba talaga niya yung katagang "Let's seal this deal, with a kiss then." Well wag Kayong magagalit ahh, pero Hindi.

Nagiilusyon Lang ako. Peste, humahalay na Utak ko. Masama na to.

'Kay fine. Eto na yung totoong nangyari.

***

"So deal?" I asked.

"Deal." He grinned. And for the the 2nd time around he left me again hanging.

Tss, Ang galing nitong mang iwan sa ere noh? Deli kaso nahuhulog sa taong to, nangiiwan eh.

At nung pagka bukas niya nung door papasok sa gym kasi air conditioned yung gym namin sa school...

Effing Shiz! Kalakas nung sigawan. Tipong makabasag eardrum. Nabingi na ata ako. Dami din kasing Tao. Buong estudyante sa school ba naman namin, tapos sama mo na din yung ibang school.

Halata naman na yung yelong tinubuan ng gwapong mukha yung sinisigawan o tinitilian Nila diba? Iba talaga epekto nung taong yun Hayys.

So naghintay muna ako ng ilang minuto kasi umaasa akong humupa yung sigawan. Tignan niyo naman kasi, asa Labas palang ako Nakakabingi na yung mga sigawan, pano pa kaya kapag nasa loob na diba?

Kaso mukhang Hindi titigil yung sigawan eh.

Kapag naghihintay, a bright idea came to my mind.

What if?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon