"Real girls are never perfect and perfect girls are never real."Enjoy......
***Wednesday
Niana's POV
Nasa school ako ngayon and to summarise all the things I've done, here it is.
Discuss ~.~
Surprise Quiz -___- (__ __)
Greetings :)
Report ;(
Discuss ~.~
Discuss~.~
Lunch break ^__^
Room :(
Discuss ~.~
Quiz -__-
Recitation -____-
Discuss ~.~
Vacant ^__^
Discuss ~.~
Dismissal ^__^
So ayun... Stated naman na yung ginawa namin the whole day kasama ng mood ko.. Kaya that tells everything.
In short... Kung gaano kabilis niyo binasa yun.. Ganun kabagal naman yung paghihintay Kong Sana matapos na yung klase.. Cliche diba?
And lastly Tapos narin..
Naglalakad Lang ako sa hallway.. As usual..
'Omooooo... I'm so envious..'
'Huhuhuhu, you're right Chena.. She's so beautiful!'
'True, like an actress.'
Sino na naman Kaya yung pinaguusapan Nila?
'Gahhhh, Ang Ganda ni ate.. Tapos Ang bait Niya pa...'
'Kaya nga, nginitian pa niya tayo.'
'Gahhh.. Ang Ganda niya!!!'
Psh kung makipagchismisan naman tong mga to.. Oh well babae naman sila, kaya malamang ganun Lang talaga yun..
Nagdirediretso Lang ako sa paglalakad ko.. Nung may nakasalubong naman akong mga lalaking nagchichismisan rin.. And yung mga lalaking yun pa ay Ang mga hearthrob dito sa school namin.
'Gahhh.. Mali pala yung sinabi ko kanina. Hindi Lang pala babae Ang mga chismosa. Even boys.'
'Tsk..tsk..tsk.. Hearthrob pa man ding maturingan... Talo pa Ang mga babae Kung magchismisan. Hayys..'
"Dude I swear I'm gonna court that girl. Over my dead gorgeous body," Sabi nung pinakamaliit.
'Ayy kyaah. Iba din makapagcompliment sa sarili mo eh nohh?'
BINABASA MO ANG
What if?
Teen FictionDo you know what living a hard life feels like? It's living a life full of WHAT IFS. It sucks waking up every single day, wondering what could've just happen if only you tried! If only I, tried!