Chapter 11

74 12 1
                                    



The chorus of LANY's song entitled Super Far. Try listening to it guys.

"Waking up nothing when you're SUPER FAR from home
And I watch you fall asleep at night and Lay there on my own
Got me begging for affection, all you do is role your eyes
Broken down I've had enough
All my friends keep saying I'm too good to you
But my heart was invested, I don't wanna face the truth
I'm not happy, and you know it, and you still don't even try
Broken down I've had enough
If this is love I don't want it."

BABAla: Malayo po yung chapter na Ito kapag pinakinggan niyo yung kanta. Nagandahan Lang talaga ako. Mehehe.

***

"Amp! Bwisit ka Shon!" Sabi ko Sabay batok sakanya, kainis siya eh.

"Ouch ni, pfft stop!" Pigil niya sakin Sabay himas sa batok niya. But hell I won't stop. Ang paasa niya amputs!

"Heh! Anong stop stop ka diyan! Tsk!" At pinagsusuntok ko siya para na rin mabawasan yung Inis ko sakanya, Bwisit!

"Tsk Ni, stop." Pero kahit na nagrereklamo siyang masakit natatawa naman. Ayy Ewan Ang gugulo ng mga Tao ngayon. Mga Adik sila! Pusha!

Pero Di parin ako tumigil na saktan siya. Suntok dito, suntok dun, palo dito, palo dun, sapak dito, sapak dun and so on and so forth, like duh? Eto nalang kasi yung nakikita Kong paraan to lessen the embarrassment I'm feeling and the irritation as well.

Aish! Nakakabarag! Pucha!

"Zion!" Tawag niya dun sa yelong nagbabasa Lang ng magazine. "Help me!" Sabi niya na parang nagmamakaawa Pero nakangisi naman, amp!

Pero ayun Dahil nga yelo siya, Hindi man Lang natinag sa kinauupuan niya. Isa din to eh!

'Ayan, anong napala mo Shon? Dineadma ka diba? DEAD-MA!'

Flashback

Bakit kaya flashback yung tawag sa nangyari nung past, pero kapag sa Tao lalagyan mo Lang ng ex?

Like exboyfriend, classmate, bestfriend and so on. Tapos kapag Iba naman past, back, flashback.

Aish! Ang gulo, Psh! Nahahawa na talaga ako Kay Shon eh, Tapos Eto pang nagagawa ng pagaalala ko sakanya.

"Huh Zion! Wala na bang ibibilis yan?" Shemay! Pinagpapawisan na kamay ko eh, amp! Kapag May nangyari Talagang masama Kay Shon, sisisihin ko tong yelong to eh!

Ang tagal tagal mag drive Aish!

"Psh, do you wanna die?" Tanong niya. Teka anong konek nun sa sinabi ko? Hayys Ang gulo din ng taong to eh.

"I-I don't.. Abnoy ka ba? Sino ng gugustuhing mamatay hah?" I retorted.

"Then just... Shut.Up." And that made me shut my mouth up.

'Ayan kasi Niana! Alam mo na ngang Araw Araw PMS yang yelong yan ginaganyan mo pa. Shut up ka nalang kasi okay?'

Lol, ayaw talaga ng yelong to sa maiingay? Wala naman atang gusto to eh.

So ayun, nagshutup Lang ako at siya naman eh nagfocus an sa pagdadrive niya.

Di ko na namalayan yung oras kasi kinakabahan na talaga ako.

What if?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon