"I believe in
LOVE AT FIRST SIGHT
because
I'VE BEEN LOVING
MY MOTHER SINCE I OPENED MY EYES."Dedicated to all mothers out there, specially my mama.
Ps. Wag Lang yung unang part ng story hahaha.
Enjoyyyy....
***
Friyay
'Oh wag kang Ano! Di yan typographical error. Talagang ganyan yan. Problema mo nalang yan Kung proproblemahin mo pa hehehe..'
Good dawn multiverse!
Oo... Dawn talaga yun.
-___-
Alas tres imediya palang ngayon ng madaling Araw eh. *sign of the cross*
'A-alam niyo ba yung tungkol sa t-three ng m-madaling a-Araw?? He-he-he.'
Kinikilabutan ako ng matinde... S-Shemay!
Nagsisitaasan yung mga balahibo ko.
{OoO}
Napatingin ako sa kabuoan ng kwarto ko at yung tanging lampshade Lang sa tabi ng Kama ko Ang may Ilaw. Sa may parteng kalahati ng Kama ko Lang Ang nasisinagan ng Liwanag galing don sa lampshade... At Wala na akong maaninag pa sa kabuoan ng kwarto ko Kung Hindi Ang kadiliman..
Gusto ko mang buhayin Ang Ilaw sa buong kwarto Hindi ko magawa sapagkat Ang distansiya nito sa kinalalagyan ko ay Malayo.
T-tuwing oras na- na Ganito patay na yung aircon ko.. Kaya halos kaunting kaluskos ay naririnig ko.
;(
Pinapakiramdam ko Lang Ang paligid ko.. At mahinang humihiling..
*huuuuuuuussshshshhshsh*
Bigla akong gininaw Dahil sa lakas ng hangin na iyon...
Nagtaka akong tumingin sa mga kurtina sa may bintana ko ngunit......
*sign of the cross*
'Shet.....shet.....shet....'
Lubdub lubdub
Kumalabog bigla Ang Puso ko.. Ngunit Hindi na Ito yung pakiramdam kapag nakikita ko si Shon...
Isa Itong kalabog Kung saan kabang Kaba ako.
'Shit! It's slowly getting into my nerves.'
Pilit Kong hinahabol Ang hininga ko Dahil sa sooobrang Kaba ko...
'Shet... Pano biglang humangin ng ganun kalakas gayong nakasara Ang bintana ko, Ang pinto ko, nakapatay Ang aircon at kahit Ang electrifan ay Wala. Isa pa.. Kung humangin ng napaka lakas ng ganun dapat gumalaw yung mga kurtina ko... Pero teh! Wallaaaaa!!!'
*huuuuuuuussshshshhshsh*
Ayan na naman yung hangin Kaya Hindi ko inalis yung paningin ko sa bintana ko. Sa kurtina.. To be specifically. Pero kahit andun na yung hangin Hindi parin gumalaw yung kurtina.
Sheettt! Tumataas balahibo ko....
Angel of God
My guardian dear
To whom God's love
Entrust me hereNagsimula na akong magdasal...
*CKREEEEEEEEEKKKK*
BINABASA MO ANG
What if?
Teen FictionDo you know what living a hard life feels like? It's living a life full of WHAT IFS. It sucks waking up every single day, wondering what could've just happen if only you tried! If only I, tried!