Chapter 19

74 11 1
                                    


"When there is love,
There is life."

***

"I'M JARYN." Pagpapakilala nung date niya.

Nginitian ko din si Jaryn. At nahagip ng mata ko Ang intense na stare ni Zion na nasa tabi niya lang.

'Talagang hanggang tingin nalang tayo eh nohh? Psh!

Bagay na bagay pala sa yelong to na mag tuxedo na black tapos yung damit niya sa loob ay kulay pink na para sa akin lalong nagpadepina sa pagkalalaki niya at yung clean cut niyang buhok, mas nagpagwapo pa sakanya lalo ang namiss kong cold brown eyes niya, na ehem, binagayan naman nung ka date niya na naka gown na combination ng black at pink tapos nakalugay ang straight niyang buhok na tinernohan din ng glass slippers niya, Cinderella Ang peg Ni ate. Inggit ako!

'Shemay kang yelo ka! Balik na naman ba tayo sa Hindi ko natignan yung mata mo? Ulul! Wag ganun Tch.'

***

Nagsimula na yung mga chuva chuvanes na mga eklavu sa debut Ni Ariane. Andun yung ieentertain at magpapakilig yung mga emcee, may production number (na Kung Di ka ba naman Ano eh... Puro Sikat yung guests) Tapos speech speech chenes.

Time flied so fast, at yung talagang lahat ng ginagawa sa debut ay nangyari na at matatapos na ngayon. So ayon sa organiser, yung first na Gagawin is the 18 candles, and kasali ako dun.

Yung organiser is inorganize na Kami sa Gagawin. (Syempre Alangan namang yung debutant diba? Lols) And may impromptu daw kaming sasabihin. Jeez? Kailangan ba talaga nun? Isusurprise ko nagpauso nito eh. Pero yung surpirse na Gagawin ko, math questions na yung Tanong. Huehuehue...

Hindi ako nakapaghanda! (Impromptu nga diba? May impromptu ba na nag handa?) -__-

Baka ako pa sumira nung debut, juskoo po.

So yun bahala na mamaya.

Nagiisip palang ako ng sasabihin ko. At kakasimula ko palang sa happy birthday... Boom! Turn ko na! Bahala na si batman!

"Next on the line, is a newly found close friend of our debutant, Niana Yzzabella Hudson." Pagpapakilala Ni Ms. Hanna at Mr. King. Na Inshort Haing loveteam. Ang kaso Lang parang Ang pangit nung newly found friend, kailangan may newly pa eh? Pero hayaan na nga.. Ka kilig naman yung Haing eh. Mehehehe. (A/N Ayon po sa number one fan ng story na Ito Na si Jaryn na kadate Ni Zion. Yung feeling na kakaumpisa palang ng HAING loveteam, may fan na sila Wahahaha.)

'Wews kinikilig ako! Wahahaha.. Alam na nung idol ko yung pangalan ko. Yieee! Kiligs! Alam na Nila pangalan ko kapag nagpaautograph ako mamaya. Yey!'

Jeez! Eto na! Turn ko na!

"Uhm hello Ariane, so yeah. Happy happy birthday! I hope you'll stay the same, and thank you for being a friend to me. Enjoy your day! Alalahanin mo yung bilin ko hah? I trust you." Sabay ganti sa ngiting ngiting mukha niya ng isang Ngiting malungkot. "Again happiest Birthday!" I said then have a deep sigh. Hoo! Survived! XD

Lumapit ako sakanya then she hugged me and said. "Thank you for coming Niana, enjoy your stay here in Seattle. I hope you'll enjoy." She said still hugging me. Ang Ganda niya talaga, jaw dropping yung Ganda niya. Hiya naman ako! :3

'Ang sakit Isipin na lalaban ka sa isang Laban Pero Wala kang dalang anumang armas, O Ni Hindi ka man marunong lumaban, tas Duwag ka pa. Yung Ang sakit Isipin na kahit lumaban ka. Alam mo ng talo ka. Yung kahit Gawin mo Ang lahat parang Kulang pa rin. Ipinaramdam mo na't lahat manhid parin. Ang Saya diba? Sobra...'

What if?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon