"All of physics is either impossible or trivial. It is impossible until you understand it, and then it becomes trivial."-Ernest Rutherford
Okay..so wala ho ulit siyang connect. XD
***
Bumangon na ako... Kinuha yung salamin ko and looked at the time.
6:02 am
Tumingin ako sa tanong mahal ko na nakahiga sa Kama ko.
^___^
Natutulog pa si Shon.
'Huhuhuhuhu... Ang cutie niyang matulog..'
In all fairness, Ang ganda ng gising ko. Ngayon nga lang ata ako nagising ng walang alarm eh. Himala.
Dito ko na kaya laging patulugin si Shon? Para lagi akong nagigising ng maaga at hindi na nalelate pa? Lol.
So after Kong titigan si Shon, dumiretso na ako sa CR and did my morning rituals and pagkatapos ko sa C.R pumunta na ako sa kusina.
While on my way in the kitchen I was thinking of cooking food. Ang Alam ko kasi Wala pang nagluluto ngayon eh. 6:30 kasi nagluluto yung kasamahan namin o kaya si Mom Ang nagluluto kapag natripan niya.
So ayun nga, Tama ako, kasi walang Tao sa kitchen. At dahil nakatrip ako, ako nalang yung magluluto. Para narin kay Shon dahil ginawa niya yung assignment ko. (Yeah siya lahat gumawa. Hindi naman lingid sa kaalaman niyo yun diba?) Also andito si Mom, malamang pagod yun sa business trip niya. (Lagi naman eh)
May isang oras pa akong magluto. Sana matapos ko lahat, marami kasing lulutuin ko eh.
Kaya mo yan Ni! :)
***
Hinihintay ko nalang maluto yung soup na ginawa at tapos ko ng lahat lutuin yung pitong putahe na niluto ko. Pero hanggang ngayon hindi parin gising si Shon at si Mom. Well tinulungan narin naman ako nung kasamahan namin dito sa bahay.
"Wow." Manghang Sabi ng isang lalaki gamit Ang mababang boses nito sa likod ko.
Lubdub lubdub
Shiz! 'Bakit Ang sexy nung boses niya sa umaga? Mehehe.' Heart Heart.
Humarap ako sakanya at... Napanganga na Lang...
Ang gwafuuu niya, Yung feeling na mukhang kakahilamos niya palang at kakagising. Pero teh.. Ibuuh! Speechless ako...
"Are we celebrating something?" Ngiting tanong niya pa. At natauhan naman ako. Shemay! Ang Landi mo Niana! Kung ano anong masa isip mo!
'Pinagnanasahan mo bestfriend mo! Dugyot ka! Eww ka! Huhu.'
At Dahil dun napahugas naman ako agad ng kamay.
"Hey!" At napatalon naman ako dun, bakit ang hot parin nung voice niya? Huehuehue.
"A-Ano?" Nauutal Kong Tanong.
BINABASA MO ANG
What if?
Teen FictionDo you know what living a hard life feels like? It's living a life full of WHAT IFS. It sucks waking up every single day, wondering what could've just happen if only you tried! If only I, tried!