11. AskReddit

145 9 0
                                    

r/AskReddit

u/OakesZ992: Các giáo viên hoặc giám khảo của College Board à, đâu là câu trả lời hài hước nhất bạn từng thấy học sinh ghi khi không biết làm bài?
______________________
https://redd.it/3qcvoc
______________________

> u/TheGoshDarnedBatman
Hồi hè rồi tôi được đi chấm bài thi AP (Advanced Placement). Để trả lời cho một câu bài luận, có đứa nhóc kia ở Tennessee đã ghi ra công thức làm sốt barbecue toẹt dzời. Tôi cũng làm theo vài lần, ngon xuất sắc các bạn ạ.

EDIT: XIN LỖI QUÝ VỊ! Tôi đang ở sở làm thì thấy cái bình luận này bùng nổ quá.

Công thức:
1 củ hành to vừa

1 thìa cà phê bột ớt paprika (bỏ nhiều hơn nếu thích)

1 thìa canh sốt Worcestershire

2 thìa canh mù tạt

1 thìa canh dấm táo

6 thìa canh tương cà

Muối/tiêu

- Xào hành tây băm nhuyễn trên lửa to vừa cho tới khi hành trở màu trong và tiết ra nước.

- Cho dấm, bột ớt paprika, mù tạt và sốt Worcestershire vào đảo cùng.

- Cho tương cà vào và nấu đến khi sệt vừa.
____________________________

> u/HaleRail2
Tên học sinh này biết câu trả lời, chỉ là không biết đánh vần như thế nào thôi.

Tôi dạy môn lịch sử và chiếu clip Ronald Reagan nói câu nổi tiếng "Ngài Gorbachev, hãy phá đổ bức tường này." Bài kiểm tra sau đó tôi yêu cầu học sinh viết lại câu nói này và câu trả lời mà tôi yêu thích bắt đầu bằng: "Ngài Gooberchuck…"
____________________________
> u/_deen_
Khi tôi đang chấm bài thi ngành kĩ thuật của sinh viên năm cuối (tôi chỉ là trợ giảng thôi không phải giảng viên) tôi thấy có thím kia không trả lời câu hỏi cuối mà cực kì tỉ mỉ vẽ một bức tự họa hình thím ấy đứng bán khoai tây chiên ở McDonald's với chú thích "Đây sẽ là tôi nếu toẹt môn này"

Tôi vẫn phải oánh rớt cậu này nhưng tôi đã cảm thấy rất tội lỗi đó.
____________________________
> u/spookmcdaid
Một học sinh khác… chúng tôi có bài kiểm tra liên quan đến phần giáo dục giới tính. Câu hỏi là: "Hai nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam là gì?"

Thằng bé trả lời: "Không có trym"

Sau đó nó còn cãi lại là nó đâu có sai và cuối cùng cũng có điểm.

>> u/OakesZ992[S]
Thế nguyên nhân còn lại là gì?

>>> u/Grayscail
"không có bi"

> u/onlynag
Không có cửa.
________________________
> u/Occasionally_Girly
Hồi học cấp ba tôi có giúp một giáo viên chấm bài, và tôi phải chấm bài kiểm tra Hình học của đứa nhóc kia. Câu hỏi yêu cầu làm bài tập chứng minh hai cột và câu đó bắt nó chứng minh cạnh này bằng cạnh kia dựa trên kiến thức 2 tam giác bằng nhau (phải chứng mình hai tam giác bằng nhau trước). Đây là toàn bộ câu trả lời của nó:

Tam giác ABC bằng với tam giác BCD vì em thấy chúng ló giống giống nhau

Cạnh AB = cạnh DB vì cả hai đều dài gấp 3 lần chiều dài cục gôm
________________________
> u/sherbertburp
Câu hỏi tự luận năm lớp 8: Giải thích cách làm thế nào mà Hoa Kỳ đạt được thỏa thuận mua vùng đất Lousiana
.
Câu trả lời của tui: Nước Mỹ đã mua lại Louisiana.

Tui được cho điểm tối đa.

https://en.wikipedia.org/wiki/Louisiana_Purchase

>> u/Tuurtle1
"Họ trả cho Napoleon… tiền…"

> u/mad_science_yo
Nói thật nhé, câu hỏi gì mà diễn đạt ngu vỗn lài. Thím biết viết gì khác ngoài cái đó cơ chứ. "Napoleon kiểu như 'ui chu choa mẹ ơi chúng ta cần mấy tờ đô na đô na đó' và rồi Jefferson kiểu như 'nhưng nghiêm túc là hiến pháp có nói gì đâu bố mày muốn mua gì chẳng được' và nội các của Jefferson thì lại 'ngưng làm thằng ml và mua mẹ nó đi' rồi Jefferson lại kiểu 'Ờ'. Ý tôi là, giáo viên của thím cho một câu hỏi tệ nhất trần đời.
_________________________
> u/lordmiley
Trong bài mở đầu của lớp nhạc kịch, tớ đã không nhớ ra là loại hình nhạc kịch thứ ba của Nhật Bản sau Kabuki với Noh là gì, nên tớ đã ghi vô đó Bukkake.

Giảng viên sau đó đã vô thức vẽ cái hình gì đó giống Lenny face ở chỗ lề sửa bài ( ͡° ͜ʖ ͡°)
________________________
> u/Red_Mare_
Tôi làm giáo viên nhưng chưa chấm phải bài làm nào siêu hài hước cả.

Nhưng hồi tôi là sinh viên, lớp tâm lí học đã làm bài kiểm tra theo nhóm gì đấy. Giảng viên của chúng tôi đã nói ở đầu kì rằng khi làm bài thi cuối kì, nếu tất cả mọi người trong lớp nộp giấy trắng hết trừ tên ra, thì tất cả mọi người đều được điểm A. Hình như là đi đến lớp nào ông ấy cũng đề nghị làm trò này.

Chà, trong số khoảng 20 đứa trong lớp, chỉ có một người làm bài qua. Chúng tôi đều nghĩ là ông thầy khốn nạn vl. Nên đến lúc kiểm tra cuối kì, ông ấy phát đề rồi đi ra văn phòng ngồi. Sau khi ông ta rời đi, tất cả mọi người đều bàn tán, và mấy đứa làm bài tệ như tụi tôi đã bảo "nộp giấy trắng cũng mất éo gì đằng nào chẳng tạch" Và rồi tụi tôi nhìn cái thằng bữa làm bài được ấy. Nó nói "Tôi học ngành tâm lí mà, nên là tôi cũng muốn biết là ông ấy có ý này thật không thôi. Tới luôn!" Rồi tất cả chúng tôi viết tên mình lên mỗi bài. Sau đó chúng tôi rồng rắn đi đến văn phòng của ông ấy, từng người một nộp giấy trắng.

Ổng sốc thật sự. Chúng tôi là lớp đầu tiên dám làm trò này. Ông ấy giữ lời hứa không nói ai nghe về chuyện này và ông đã cho chúng tôi điểm tối đa trong bài kiểm tra. Ối chết tôi lỡ mồm phá lời hứa không nói chuyện này cho ai nghe rồi.
____________________________
Bài dịch trong group Reddit Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/redditvietnam/permalink/470930023304405/

Reddit CollectingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ