17. AskReddit

130 4 0
                                    

r/AskReddit

u/g__6
Điều gì không làm bạn sợ hãi khi còn nhỏ nhưng lại là nỗi khủng khiếp khi bạn làm người lớn?
______________________________

>u/TheRectangleSFW

Mất răng... thay vì được thưởng 1 đô nay tui phải trả hàng đống tiền vì nó.
----------
>u/ramya92
Phẫu thuật.

Tui đã từng bị tai nạn xe máy khi mới 8 tuổi và phải trải qua một cuộc phẫu thuật để lấy hết những cục máu đông trong đầu tui. Từ những gì tui nhớ lại (tui chỉ nhớ vài giờ trước cuộc phẫu thuật, não tui hoàn toàn xóa sạch ký ức về vụ tai nạn rồi), tui đã khá bình tĩnh lạnh lùng ngầu lòi khi được bảo rằng đầu tui sắp bị chẻ ra. Và khi họ đẩy xe tui vào buồng để cạo trọc đầu và gây mê, tui vẫn đang tám nhảm không ngừng với bác sĩ gây mê vui tính trong khi tự hỏi vì sao mẹ và anh trai tui rơi nước mắt không kiểm soát được và ba tui trông buồn sầu kỳ lạ.

Giờ ngay cả một chuyến tới gặp nha sĩ cũng làm tui sợ điếng người.

>>u/Verdes8891
Tui vừa mới được phẫu thuật khoang miệng thứ Hai này và được gây mê. Cả thảy 11 chiếc răng bao gồm cả răng khôn của tui đã bị loại bỏ. Tui đã lo lắng tưởng chết rồi.

Tui đã từng có hội chứng sợ nha sĩ từ khi tui còn trẻ nhờ một trải nghiệm khá tồi tệ. Chưa bao giờ tui phải cần đại phẫu thuật trước đó. Nên khi tui được đẩy xe vào trong buồng phẫu thuật, tui cảm giác như tui sắp bị khủng hoảng tấn công vậy. Tui không thể ngừng nghĩ về việc chuyện này sẽ đi về đâu và tui không bao giờ biết sao họ giữ lạnh được buồng phẫu thuật này. Tui chỉ nhớ sau khi bác sĩ hỏi tui có ổn không và tui đáp lại rằng đang rất lo lắng, tui đoán là họ đã tiêm thuốc mê cho tui vào lúc đó bởi điều tiếp theo tui biết là tỉnh dậy 3 giờ sau trong khu hồi sức.

>>>u/ObsidianColossus
11?!?! Backstory pls kthx

>>>>u/Verdes8891
Lần trước đó tui đã phải nhổ một cái răng, nó bị nhiễm trùng và lây sang tận khoang tai của tui. Họ không cho tui gas hay bất kỳ thứ gì khác nhưng cũng đã gây tê khu vực xung quanh chiếc răng đó. Ngắn gọn lại thì, tui đã phải bị trói chặt lại và bố mẹ tui phải ghìm giữ tui hết sức để họ nhổ cái răng mất dạy ấy ra.
----------
>u/NostraThomas1
Ngồi trong xe ô tô với mẹ tui cầm lái.

>>u/h4baine
Omg it's terrifying!
----------
>u/garycarroll
Carnival rides (Này chắc là mấy cái đu quay ở các trung tâm giải trí này). Khi còn nhỏ tui đã cứ tưởng rằng chúng khá an toàn, và chỉ có cảm giác đáng sợ thôi.

>>u/Mun-Mun
Tui nghĩ rằng khi tụi mình còn nhỏ, tụi mình nghĩ mọi người lớn đều có năng lực và họ biết họ đang làm gì, nên tụi mình cho rằng cái đu quay được bảo trì khá tốt. Khi lớn rồi, bạn nhận ra chẳng ai hay biết về cái đéo gì họ đang làm cả.

>>u/myhotneuron
Yes, tui sống ở Ohio và mùa hè này tại Hội chợ Bang Ohio (Ohio State Fair), một trong những cái đu quay gặp trục trặc và đã có người chết. Và rất nhiều người khác bị thương. Tui đáng lẽ đã không nên coi video. Hết sức kinh hoàng luôn á.

>>>u/duelingdelbene
It's like some Final Destination shit

>>u/duelingdelbene
Cách tui nhìn nhận về nó: Những thứ đứng yên ở các công viên giải trí thì an toàn (nói chung), chính những cái ở hội chợ mà liên tục được lắp ráp và tháo rời mới có thể gây nguy hiểm.
----------
>u/papaweir
29, phụ nữ, vẫn đang độc thân, sống trong nền văn hóa phương Đông nơi áp lực cưới xin trước khi bạn chạm ngưỡng 25 rất lớn. Tui thấy mọi bạn bè xung quanh tui hoặc đã kết hôn hoặc đã có đứa con thứ nhất rồi thứ hai. Cảm giác khá đáng sợ khi biết rằng có khả năng rất cao tui sẽ phải sống phần đời còn lại độc thân và cô độc. Không, không phải chết trong đơn độc khiến tui sợ hãi, mà là sống cô đơn một mình cơ.
----------
>u/JordyVerrill
Các hóa đơn.

Reddit CollectingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ