r/AskReddit
[NSFW] [Part 2]
u/FoghornLegporn
Lịch sử có mấy cái fact 18+ nào mà nhà trường không dạy cho bạn?
_______________________________
Link Reddit:
_______________________________
u/Swtcherrypie
Nhật ký của Anne Frank được ông bố chỉnh sửa lại vì một số nội dung được nhắc tới như: "kì trăng lên", mân mê và khám phá cơ thể, mày mò môi dưới và cái "cực âm", kiến thức ngoại khóa về cậu nam ở cùng (trans: tui tò mò về cái tiết thực hành), đôi chút sự say mê của bổ bả với cái trò đùa xì hơi và ti tỉ thứ khác (mà ổng chả muốn công bố tí nào).
Tui không tìm được bài viết gốc chi tiết về mấy thứ được chỉnh sửa, vô tạm bài tóm tắt cái đống đó nhe. Đây:
_______
u.quirkykoala (trans: anne frank nữa nhe)
Anne Frank viết rất nhiều về thủ dâm và ham muốn trong cuốn nhật ký gốc: "Một lần mình qua đêm ở chỗ của Jacque, mình đã không thể kiềm chề sự tò mò của mình về cơ thể của bạn ấy, về những thứ bạn ấy giấu và mình cũng chưa từng được thấy. Mình đã hỏi bạn ấy, như một minh chứng cho tình bạn, tụi mình có thể chạm vào bầu ngực của nhau được không. Jacque từ chối. Mình lúc đó muốn hôn bạn ấy kinh khủng, và mình đã làm vậy. Mỗi khi thấy hình phụ nữ khỏa thân, như bức ảnh tượng nữ thần Venus trong cuốn sách lịch sử nghệ thuật, mình lại thấy sướng mê. Đôi lúc, thật thấm thía khi phải kìm lấy nước mắt của mình. Ước gì mình có một cô bạn gái!" – The Diary of a Young Girl, Anne Frank.
________
u/JagdpantherDT
Mỗi khi mà người Ai Cập ướp xác của những người phụ nữ xinh đẹp ấy, họ thường đợi vài ngày cho xác thối rửa đi để ngăn mấy gã đàn ông khỏi, à thì, hiểu rồi đó. Herodotus có ghi lại trong cuốn sử ký của ổng.
______
u/Hyperdrunk
Theo ghi nhận, gần như mọi cặp đôi trong lịch sử đều là giữa 3rd cousin trở đi, 80% các cuộc hôn nhân là 2nd cousin hoặc dưới. Các bạn, tui và tất cả mọi người đều là tinh hoa kết trái từ những pha kết hôn họ hàng này.
Chúng ta đều nghĩ, chuyện này chỉ có ở gia đình Hoàng gia Anh hoặc cái lũ redneck ở Alabama (trans: redneck là tên gọi cho người dân miền Nam nước Mĩ, được xem là những tên thô lỗ uống bia, vô học, phân biệt chủng tộc,...), nhưng đến tận những năm 1900, hầu như chả ai cưới người lạ hoàn toàn cả.______
u/T-Money2187
Máy "rung môi" được phát minh bởi các bác sĩ, những người bị hội chứng ổng cổ tay vì phải liên tục dùng ngón tay đưa bệnh nhân nữ "lên núi" để giúp họ chữa trị chứng cuồng loạn.>u/Ganglebot
Bác sĩ: Được rồi thưa cô Johnson, có vẻ chúng ta đã hoàn tất việc chữa trị của ngày hôm nay. Tôi nghĩ chúng ta sẽ gặp lại vào... 2 tuần nữa.
Ms.Johnson: Hmmm... Dời về tuần sau được không? Sao tự nhiên mấy nay tui thấy "hào hứng dữ dội" quá.
______
u/[deleted]
Ben Franklin thích nằm phơi cơ thể trần trụi của ông dưới ánh nắng từ cửa sổ phòng khách. Mấy cha hàng xóm không thích vụ này cho lắm.
______
u/howtokillanhour
Napoleon rất ghiền mấy "con sò được lên men kĩ lưỡng, với hương thơm nồng nàn đặc trưng". Ổng viết thư cho người yêu bảo cổ khoan hẳn "chà môi" trước lúc ổng quay về.
______
u/Hedonist_Ogre
Một trong những thiết bị đo thời gian đầu tiên là chiếc "đồng hồ nước". Cơ bản là gồm một cái tách nhỏ với một cái lỗ dưới đáy đặt trong cái tách nước lớn hơn. Đến khi cái tách nhỏ đầy nước và chìm xuống, sẽ tạo ra một keng êm tai. Và dĩ nhiên, nghĩa là đến giờ chơi đĩ rồi.
______
u/Babelscattered
Chính phủ Pháp từng dâng tặng gái bán hoa cho cướp biển Caribe, để ngăn cho mấy chả không "đâm chọt nhau".
_______
u/samfringo
Alfred Hitchcock chấm dứt toàn bộ sự nghiệp của Tippi Hedren, đơn giản, chỉ vì bả không cho ổng CHỊCH sau khi ổng giúp bà ta trở thành ngôi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Reddit Collecting
RastgeleNguồn: Reddit Việt Nam Mình chỉ tổng hợp 1 số bài mình thích thôi.