Vài ngày trôi qua:
Tiếng trống trường đã vang lên cho một buổi học kết thúc,mọi chuyện điều suông sẽ trong mấy ngày vừa qua nhưng đối với hai người bạn trẻ thì là một ngày vô cùng thú vị.tại sao ư?là như vậy nè!!!
- TÔN MA KẾT!!!ANH LÀ ĐỒ ĐÁNG GHÉT!!! ANH ĐỨNG LẠI CHO TÔI!!!- và đây là giọng 'thanh thót' của chị đại Bạch Dương kèm theo đó là một tên có mắt như mù đang chạy lễnh khễnh ở phía trước kia.
- TÔN MA KẾT!!!NẾU ANH MÀ KHÔNG ĐỨNG LẠI THÌ HÔM NAY TÔI SẼ CHO ANH ĂN DÉP!!!- Bạch dương vừa chạy vừa đưa chân lên lấy một chiếc giày quai hậu ra và chuẩn bị sẵn sàng nhắm trúng mục tiêu.
- ế ế,nhỏ ngố...í không....chị Bạch Dương,bình tĩnh,bình tĩnh,có gì thì từ từ nói,chứ đừng có manh động!!!- Ma Kết chạy ở phía trước nghe nó nói vậy thì mặt mày tái mét,vừa chạy vừa quay đầu lại cười làm hòa.
Phậch!!!
Hắn vừa dứt lời thì chiếc giày quai hậu đã hạ cánh một cách an toàn trên gương mặt cực kì điểm trai của anh chàng Ma Kết xấu số,khiến hắn trượt chân té nhào xuống đất,kèm theo đó là một nụ cười đầy man rợn của con nhỏ thủ phạm tên là Bạch Dương:
- há há há,mi dám chọc tới bà đây hở?thật đáng đời nhà mi!!- chị đại Bạch Dương cười hả hê khi nhìn thấy chiến lợi phẩm của mình mà nhìn tên nào đó đã bị cho ăn dép.
- cô thật độc ác,có cần phải ra tay mạnh với tôi vậy không hả??- Ma Kết ngồi dậy hung hăng trợn mắt nhìn người nào đó đã tạo ra 'tác phẩm' tuyệt đẹp trên mặt của hắn.
- hứ!!- Bạch Dương kiêu căng hứ một cái rồi cầm chiếc giày chạy về phía và không khỏi quay đầu lại nói -đáng đời nhà mi!!
- cô đứng lại đó cho tôi!!! Bạch Dương!!nhỏ ngố!!!- anh chàng Ma Kết tức muốn hộc máu,vừa đứng dậy xong là cái bóng của con nhỏ Bạch Dương kia đã mất hút,thế là chàng ta tức giận dặm chân tại chỗ oán giận hét.
Lí do sao Bạch Dương và Ma Kết chơi trò đuổi bắt với nhau,có con nhỏ nào đó vì luôn ôm mối hận khi lần đầu tiên gặp mặt mà để trong lòng,luôn tìm cách phá hoại hắn và luôn bị gậy ông đập lưng ông.
Ngày đầu tiên nhỏ Bạch Dương lấy Mắt Mèo để trong bọc ni lông đen đem vô trường thoa vào chỗ ngồi của Ma Kết,khi thoa xong nó hả hê ngồi xuống ghế và đợi tên nào đó vào để làm trò vui của nó,thật không may khi Ma Kết đi vào đúng lúc cô giáo nói cả lớp đổi chỗ ngồi cho nhau,và thế là nó hưởng chiến lợi phẩm mà chính mình tạo ra để phá người khác,còn Ma Kết thì ngược lại,hắn ngồi rất chi là thoải mái và ung dung.Và thế là một ngày dài đầy cực hình của nó đã bắt đầu.
Ngày hôm sau nó mua hai chai nước,nó bỏ thuốc xổ vào một chai nước khoáng,chai còn lại thì nó không bỏ,giờ ra chơi lúc anh chàng đang ăn thì nó tự nhiên phát 'lòng tốt' đưa cho Ma Kết chai nước khoáng,lần này nó sẽ rút ra kinh nghiệm,chị Bạch Dương đã đánh dấu một vết mực nhỏ để phân biệt,và nó đã bắt đầu cuối đầu ăn và âm thầm chờ đợi con mồi dính bẫy.
Nó vừa ăn vừa đợi mà chẳng có chuyện gì xảy ra liền kì lạ,rõ ràng nó đã bỏ thuốc chai đó rồi mà?một lát sau nhỏ Bạch Dương đang ăn vô tình bị nghẹn vội vàng lấy chai uống,và cuối cùng chị đại Bạch Dương nhà ta đã bị tào tháo rượt mà không biết tại sao.khi nó quay trở lại và phát hiện chai mình vừa uống là chai chị Bạch thông minh xinh đẹp đã bỏ thuốc xổ,và đôi mắt oán giận đang nhìn về phía người nào đó đang còn ăn ngon lành ở phía đối diện.
Tại sao nó bị vậy ư?vì anh chàng Ma Kết này cũng không phải kẻ ngu ngốc gì đâu,lúc đó Ma Kết thấy nó tự nhiên hôm nay nó phát lòng tốt thì nãy sinh nghi ngờ,mắt nhìn chai nước mà nó đưa mình còn nằm trên tay và nhìn chai nước của nó,hắn thấy khả nghi về chai của mình đang cầm, liền nhanh tay tráo đổi của đối phương và thông thả uống.
Và còn rất nhiều chuyện éo le khác...
------------------------------------------------------------------------------------------------
Trên con đường khuya vắng vẻ,những bóng đèn đường đã bậc sáng,ánh trăng trong veo như mặt hồ,không gian khá yên tĩnh và vắng vẻ.- alo,Song Tử,mày ở quán cà phê nào?- giọng của chàng thiếu niên vang lên giữa đêm khuya yên tĩnh.
- "..........."- Song Tử.
-ừ,đợi chút,tao sẽ tới- Ma Kết cầm điện thoại nói.
- "........."- song tử.
-ừ,tao....- Ma Kết chưa nói xong thì có tai nạn bất ngờ.
Phịch!!!
Một ly nước cam đã úp thẳng vào áo khoác đen láy lẫn áo sơ mi trắng của Ma Kết,người mà vô tình gây tai nạn này là một cô gái.
- áaa,em xin lỗi anh,em không cố ý,anh có bị làm sao không?- cô gái hốt hoảng cầm bịch khăn giấy lao áo cho Ma Kết lo lắng hỏi.
- tôi không sao- Ma Kết nhìn lại áo khoác của mình trầm giọng nói.
- anh...- cô gái đó ngước mặt lên nhìn Ma Kết mà không chớp mắt,gương mặt cũng ửng đỏ lên,và cuối đầu xuống ngượng ngùng nói -hay là anh cởi áo khoác ra để em giặt lại rồi trả cho anh?
- thôi,tôi không phiền cô đâu!!- Ma Kết nhìn cô gái lãnh đạm trả lời.
- em tên là Hạ Uyển Linh- Hạ Uyển Linh dịu dàng nói với Ma Kết- anh có thể đem áo khoác cho em giặt sạch,rồi em sẽ đưa nó cho anh!!
- tôi nói không cần mà!!- Ma Kết buồn bực nhíu mày nói,công nhận cô gái này bám dai thật!!
- đi mà!!- nhỏ Uyển Linh giở giọng làm nũng nói mà nỗi hết da gà.
- đây!!- Ma Kết không chịu nỗi cái giọng của ả liền cởi áo khoác ngoài ra mà nói- vậy tôi đi đây.
Nói xong Ma Kết cầm điện thoại lên tiếp tục nói chuyện và đi về phía trước,thật không hiểu nỗi hôm nay hắn gặp phải cái gì mà xui dữ vậy?hừ!!
Còn Hạ Uyển Linh cầm áo khoác của Ma Kết trong tay rồi nhìn theo bóng lưng của hắn ,trong lòng có cảm giác mất mát,rồi ả chợi nhận ra chưa hỏi tên của đối phương thì lòng liền căm tức,thật ra là từ nãy là ả đã thích Ma Kết rồi,nhưng ngại ngùng mà không dám nói thôi,khi Ma Kết đi thì ả mới chợt nhận ra là chưa hỏi tên của hắn.
Khi ả chuẩn bị đi thì trong túi áo khoác của Ma Kết rơi ra một miếng vãi nhỏ hình chử nhật,ả cuối xuống nhặt lên liền biết đó là phù hiệu của trường mà ả đang học,nhìn thấy tên và bảng lớp ở trên phù hiệu thì liền sáng mắt,miệng thì nhếch lên cười.
- Tôn Ma Kết?đã như vậy lại còn học lớp 11A?- ả lầm bầm nói và gương mặt trở nên sáng rực lên- Tôn Ma Kết,anh là của em!!!
Và thế là Hạ Uyển Linh ôm lấy bộ áo khoác của Ma Kết đem về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Lãng mạn"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"