một ngày của Bạch Dương

160 5 0
                                    

Những ngày sau đó,Ma Kết vẫn còn âm thầm liên lạc với Bạch Dương,cả hai điều lén lúc đi chơi với nhau cho đến khi trời tối.

Có một ngày Ma Kết hẹn Bạch Dương ra công viên đi chơi,nhưng nó chờ mãi ở công viên thì không thấy hắn ra,nó chờ cho đến khi hoàn hôn buôn xuống cũng chẳng thấy mặt đâu,nó bất đầu sốt ruột định chạy đi đến công ty để tìm hắn,nhưng vừa đi khoảng một đoạn đường thì gặp lại Song Tử.

- Song Tử!- nó đi lại chỗ cậu mỉm cười nói.

- Bạch Dương?- Song Tử khác ngạc nhiên nhìn nó,cậu nghiêng đầu qua.

- Song Tử,tớ nghe tiểu Song Nói cậu đi công tác malaysia mà?- nó nhìn cậu hỏi.

- ờ,nhưng mấy ngày trước tớ đã về nước rồi!- Song Tử cười khẽ gãi đầu nhìn nó,rồi lại hỏi- mà sao cậu lại ở công viên một mình vậy?

- tớ chờ Ma Kết,cậu có thấy Ma Kết ở đâu không?- nó nhìn cậu hỏi,thông tin của Song Tử lúc nào cũng chuẩn nhất.

- cậu chờ nó ở đây làm cái gì?Ma Kết hiện giờ đang ở nhà của chú Trịnh ăn cơm rồi!- Song Tử cười cười nhìn Bạch Dương,nói.

- cái gì??- nó kinh ngạc nhìn cậu,không dám tin hỏi lại- cậu nói cái gì?

- cậu không biết chuyện gì sao?Ma Kết đã bị Thiên Bình bắt ở nhà Trịnh gia dùng cơm rồi!- Song Tử hết sức ngây thơ ngu ngơ nói,rồi nhìn thấy sắc mặt của nó bắt đầu có dấu hiệu mây đen bao phủ,mưa to giông bão đang kéo đến gần thì sống lưng cậu có chút ớn lạnh,liền cười ha ha hi hi vài tiếng rồi chuồn mất tiêu. (Tg:công nhận anh Tử có nghĩa khí thấy sợ)

Bạch Dương tức đến nghiến răng giơ ra nắm đấm,hừ,Tôn Ma Kết,anh được lắm,dám cho tôi leo cây!!

Nhưng bạn Ma Kết thật sự rất là vô tội,hắn vốn dĩ định đi đến chỗ hẹn thì bị Thiên Bình kéo tay lại,nói là Trịnh Tông Khiển mời hắn đến nhà ăn cơm,hắn không thể nào từ chối bữa cơm này được,cho nên hắn đến chỗ khuất người để điện cho Bạch Dương,nhưng hắn điện cách nào cũng là thuê bao không gọi được,...

Qua ngày hôm sau hắn láy xe đi tìm Bạch Dương,nhưng điều không thấy bíng dáng của nó đâu,hắn vồng quanh ngoài đường để tìm kiếm thì đã thấy nó,nó đang đi lang thang ở ngoài đường thì hắn nhanh chống xuống xe.

- Bạch Dương!!- hắn từ phía sau gọi nó.

Bạch Dương nghe thấy có người gọi thì quay đầu lại,vừa nhìn thấy hắn thì nét mặt trầm xuống,không thèm để ý đến hắn liền đi về phía trước.

Hắn nhìn thấy nó không để ý đến mình thì vội vàng chạy lại,chắn ngay trước mặt nó thở hồng hộc.

- Bạch Dương!!sao em đi nhanh vậy?- hắn nhìn nó thở hỏi.

- anh còn nói,ngày hôm qua em cho em leo cây,còn thản nhiên tới nhà Trịnh gia ăn cơm!- nó tức giận trừng mắt hắn.

- ngày hôm qua anh có gọi cho em,nhưng máy của em đã thuê bao không gọi được!- Ma Kết có chút vô tội nhìn nó.

Nó nghe hắn nói vậy liền lấy điện thoại trong túi sách ra,màn hình điện thoại không biết đã tắt nguồn từ bao giờ.

(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ