Qua một ngày mới,Bạch Dương ngồi ở trong lớp với tâm trạng không tốt,không biết cái tên ôn thần trời đánh đó sao còn chưa đến lớp,nó không hiểu tại sao tâm trạng nó bất ổn như vậy,bực bội đến khó chịu.
- ê con điên,mày mà còn cào cái bàn nữa là tao sẽ ghi mày vô sổ đầu bài vì tội phá hoại của công đó!!- Song Ngư ngồi ở phía trên vì không chịu nổi cái cái âm thanh rột rẹt rột rẹt từ cái bàn ở phía sau phát ra,cô liền tức tối quay đầu lại nói.
- phá hoại của công cái đầu mày,tao đang bực muốn chết luôn á!!- nó trợn mắt lên nhìn tiểu Song nói với giọng nói đầy hiềm khích.
- ủa,vậy hả?- Song Ngư chớp chớp mắt hỏi một cách rất là ngây thơ- ai mà to gan dám làm đại tỷ của ta đây bực mình vậy?nói,để muội đây đi tính xổ với nó!!
- chứ còn không phải là cái tên đáng ghét đó sao?hừ!!- nó buồn bực nói.
- giề?Ma Kết hả?cậu ấy làm gì mày?- tiểu Song trợn mắt há hóc mồn nói,ai cha,không lẽ Ma Kết....(tg: khục khục,hiện giờ trong đầu của tiểu Song hiện ra 1 cảnh rất đen tối)
- có làm gì đâu,tao đang nghĩ đến giờ này mà hắn chưa đến lớp thôi!!- giọng nó buồn buồn lên tiếng.
- ồ,tưởng gì!! Hóa ra là tiểu Bạch nhà ta đang nhớ đến người yêu à- Song Ngư thở phào nhẹ nhõm,bất quá nó sẽ không giống như trong tưởng tượng của cô (tg: trí tưởng tượng thật phong phú).
- người yêu cái đầu mày!!- nó phùng man trợn má nhìn Song Ngư nói,cái con nhỏ này nói tào lao không (tg: đúng dồi,nói tào lao không à "khinh bỉ" :))).
Ở trong lớp,nó không thể nào tập trung được vào bài học,đến khi hết tiết ra về,Bạch Dương đang đi đến cổng trường học thì gặp bạn thân của hắn là Song Tử,nó vui mừng liền chạy nhanh về phía cậu.
- Song Tử,chờ đã!!- nó chạy theo cậu hô to
Song Tử đang đi về phía trước nghe thấy ai đang gọi cậu thì dừng bước,quay đầu lại liền thấy Bạch Dương đang bám đuôi phía sau thì cậu ngạc nhiên.
- có chuyện gì sao?- Song Tử ngạc nhiên nhìn nó hỏi.
- cậu...cậu có biết Ma Kết hiện giờ đang ở đâu không?- nó vừa thở vừa nói.
- sao cậu hỏi vậy?bộ Ma Kết không có đi học à?- Song Tử nghe nó hỏi vậy liền lấy làm lạ,cậu hỏi lại.
- không có!!- Bạch dương liền gật đầu nói
-chẳng lẽ hôm nay là ngày đó sao?- cậu cuối đầu xuống miệng lầm bầm nói nhỏ.
- chẳng lẽ cái gì??- nó ngơ ngác hỏi.
- tớ biết nó đang ở đâu,cậu chỉ cần đi thẳng ra ngoại ô là sẽ gặp được nó đó- Song Tử cười cười nói với Bạch Dương,hôm nay đúng là ngày đó rồi.
- ngoại ô? Cám ơn cậu!!- nó nói vừa dứt câu liền một cái vèo...mất bóng.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ở vùng ngoại ô này là một vùng đất rất lớn,có những loài hoa oải hương trải đầy khấp bãi cỏ,một khung cảnh rất đẹp,khiến nó phải đứng lại ngắm xem,không bao lâu nó liền quên mất mục đích của mình đến đây làm gì,nó đang thả hồn theo mây gió,thì liền có một bàn tay nào đó vỗ vô vai nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Romance"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"