Sau khi nó biết được sự thật,trong lòng nó rất hỗn loạn,rất nhiều cảm xúc khác nhau tràn về,tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này,bây giờ nó phải làm sao để đối mặt với hắn,nó có đủ can đảm đi tìm hắn không?
Bạch Dương đứng trước cửa phòng giám đốc,do dự một hồi lâu rồi lấy hết can đảm đến gỏ cửa.
Cốc cốc!!
- vào đi!!- hắn ở trong phòng giọng nói lạnh lùng vọng ra.
Cạch!!
Nó bước vào trong thì đã thấy hắn lưng khẽ tựa trên ghế,hai tay để ngang ra phía sau đầu,hai mắt đã nhấm lại định thần,vẻ mặt vẫn lạnh lùng như thường ngày,nhưng nếu nhìn kỹ thì sẽ nhìn thấy vẻ tuyền tụy,...
Ma Kết vẫn nằm bất động ở trên ghế,hắn cảm nhận được có ai đang nhìn hắn,thì liền bực mình,liền mở ra dùng đôi mắt màu xám tro lạnh lẽo nhìn đối phương,nhưng sao khi nhìn rõ đối phương là ai,từ ánh mắt lạnh lẽo sắc bén liền thua liễm lại,thay vào đó là cặp mắt kinh ngạc.
- Bạch Dương,...?- hắn lật ghế đứng lên,hầu như hắn cho là ảo giác,liền cố gắng mở to mắt nhìn kỹ nó.
- Ma Kết,...!- nó không được tự nhiên nhìn Ma Kết,nhỏ giọng gọi tên hắn.
- Bạch Dương,...em...em mau ngồi xuống đi!- hắn ấp úp nhìn nó,rồi lấy tay ra hiệu cho nó ngồi xuống.
Nó ngồi xuống ghế,tâm trạng nó bây giờ rất hồi hộp khi đối mặt với hắn,hai ở trong phòng,không ai nói với ai,bầu không khí rất nặng nề.
- Bạch Dương,em...tìm anh có chuyện gì sao?- hắn nhìn nó hỏi,ánh mắt vẫn dáng chặt vào người nó.
- không có chuyện gì!- nó lúng túng trả lời.
- ừ!- nó cuối đầu cũng không nói gì.
- Ma Kết!!- nó nhìn thẳng vào hắn.
- hả?- hắn ngẩn đầu lên nhìn nó.
- anh...anh có chuyện gì muốn nói với tôi không?- nó lúng tung nói,bây giờ nó không nó nói câu gì,nên đành phải chọn một đề tài để nói.
- mấy năm qua em sống như thế nào?- hắn nhìn nó trầm thấp hỏi.
- rất tốt!- nó gật đầu trả lời,tâm trạng hồi hộp nhìn hắn- vậy còn anh?tại sao anh lại đi mỹ?
- à?- Ma Kết cười khổ,chuyện này hắn nên làm sao mà mở lời với nó?ánh mắt xám nhìn thẳng vào gương mặt nó,hắn khẽ hỏi- em không phải còn hận anh hay sao?vậy vì sao em lại đến đây,...?
- Ma Kết,anh nói thật cho tôi biết,3 năm trước,anh đã che giấu tôi chuyện gì?- Bạch Dương ngồi thẳng lưng,mặt mày nghiêm túc nhìn hắn hỏi.
- không có!!- hắn nhẻo miệng cười,lưng khẽ tựa vào ghế,giọng u u nói- anh làm sao mà có chuyện gì giấu em chứ!
- vậy còn Tôn Thiên Yết,cậu ta không phải là em ruột của anh đi?- nó nhíu mày nhìn hắn.
- em,...- hắn kinh ngạc nhìn nó,lưng cũng từ từ thẳng lên- sao em biết?
- vậy anh còn không nói với tôi sao?anh còn muốn giấu tôi đến khi nào?- nó tức giận nhìn hắn,hắn vẫn còn không nói sao?đã đến nước này hắn còn không thừa nhận?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Romansa"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"