Sau sự việc hôm đó tại khách sạn,Bạch Dương vẫn luôn trốn tránh,không chịu gặp mặt hắn,kể cả ba mẹ nó có hỏi chuyện tại sao nó lại khóc đến như vậy,thì nó chỉ mỉm cười không nói,ngày ngày trôi qua,nó vẫn luôn nhốt ở trong phòng,ngay cả Song Ngư nhỏ bạn thân của nó cũng không chịu gặp mặt,điều này đã khiến cho gia đình nó và Song Ngư rất lo lắng.
- tiểu Ngư,cháu là bạn thân của Bạch Dương,cháu có biết nó bị làm sao không?- ba của Bạch Dương nhìn Song Ngư,nhỏ giọng hỏi.
- bác,cháu cũng không biết nữa,cháu đã từng hỏi nó,nhưng nó không chịu nói ra!!- Song Ngư thở nhìn hai người trung niên trước mặt.
- tại sao lại như vậy!!Bạch Dương con bé nếu có chuyện buồn là nói ra,tại sao mọi chuyện lại giấu trong lòng chứ!- mẹ của nó cũng thở dài.
- cháu nghĩ là có liên quan đến cậu ấy!- Song Ngư suy nghĩ một chút rồi nói.
- là ai?- cả hai cùng hỏi.
- là Ma Kết!- Song Ngư nhỏ giọng nói.
- cái cậu Ma Kết này chúng ta đã gặp qua vài lần,cậu ấy còn thường xuyên tới đây để chở tiểu Bạch đi chơi!- ông nghe đến tên hắn thì mỉm cười,xem ra ấn tượng của ông với hắn cực kì tốt.
- đúng vậy,cả hai chúng nó quen nhau,bọn ta điều biết!- bà cũng mỉm cười nói,nếu nói về cậu Ma Kết này,bà rất hài lòng về hắn.
- nhưng tại sao hai đứa nó lại cãi nhau vậy chứ?- ông thắc mắc.
- tôi cũng không biết,thôi kệ đi,chuyện tình cảm của tụ nhỏ thì để cho chúng nó tự giải quyết!- bà mỉm cười trả lời.
- bây giờ cũng đã trễ rồi,cháu về trước!- Song Ngư đứng dậy chào hai người rồi đi ra cửa.
- haizz...- hai người điều lắc đầu nhìn về hứng phòng bên cạnh.
------------------
Bạch Dương ở trong phòng một thời gian,nó cảm thấy tâm tạng tốt không nổi nên ra ngoài đi cho tâm trạng tốt hơn,vừa đi trong vô thức,nhìn cảnh vật xung quanh trong lặng lẽ,mọi cảnh vật mọi thứ ở đây điều là hình bóng của nó và Ma Kết,...nó cố gắn gạt hết mọi thứ đang suy nghĩ về hắn ra khỏi đầu mình như không thể,mọi thứ điều hùa về trong tâm trí nó,tất cả những điều hạnh phúc vui vẻ bên hắn,làm nũng với hắn,có đôi khi lại bướng bỉnh cố chấp để cho hắn dỗ dành,...tất cả,tất cả mọi thứ điều trong đầu nó hiện ra.
Nó ngước lên nhìn lên trời,mây đen bao phủ khấp bầu trời,những cơn gió lạnh thổi ngang qua khiến cho nó có chút rung rẩy,nó trên đường về tới nhà,thì đã nhìn thấy Ma Kết đang đứng ở phía xa nhìn nó.
Khi nhìn thấy hắn nó càng đi nhanh hơn,tựa hồ là chạy.
- Bạch Dương!!- Ma Kết chạy tới bên cạnh nó,bộ dáng mệt mỏi nhìn nó nói- Bạch Dương,em có thể nghe anh nói một chút được không?
- anh đi đi,tôi sẽ không tin lời anh nói đâu!!- nó cách hắn khoảng cách xa,tức giận nói.
- Bạch Dương,chẳng lẽ em không cho anh cơ hội để giải thích sao?- hắn vẻ mặt đau khổ nhìn nó,mấy hôm nay,nó thấy hắn là tránh đi,thậm chí còn không liếc mắt nhìn hắn dù một cái,...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Roman d'amour"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"