Vài ngày sau đó,cô giáo chủ nhiệm thông báo là Ma Kết đã nghỉ học luôn,còn Thiên Yết theo đó cũng mất tích,Bạch Dương không quan tâm đến vì sao Ma Kết lại nghỉ học,nhưng nó thắc mắc nhất là Thiên Yết,tại sao cậu ta cũng nghỉ học?hơn nữa cậu ta vừa đến lớp hơn nữa tháng,bây giờ nó càng nghi ngờ về thân phận của cậu,Tôn Ma Kết,Tôn Thiên Yết,hai người này,...
Song Ngư sao khi biết được thân phận của Thiên Yết,cô cũng rất là vui vẻ,cô nghe Song Tử kể lại rằng,hai nhà Tôn Hoàng qua lại cũng rất thân,từ lúc nhỏ cô sống ở Việt Nam,cô thật sự không biết nhà họ Tôn lại có thế lực mạnh đến vậy,như vậy cô đã có thêm cơ hội để theo đuổi Thiên Yết,...
- tiểu Bạch,mày còn giận Ma Kết sao?- Song Ngư lại chỗ của nó ngồi xuống,khẽ hỏi.
- không phải là giận,mà tao rất hận anh ta!- Bạch Dương nhìn Song Ngư,tức giận nói.
- tao nghĩ Ma Kết cậu ấy không phải là loại người như vậy!- Song Ngư thở dài nói.
- phải,anh ta không phải là con người,mà là cầm thú!- nó nghiến răng tức giận,nhìn cô gằn giọng nói.
Song Ngư lại thở dài,cô có nên nói cho nó biết sự thật không đây?cô biết Ma Kết là bị ép buộc nên mới làm tổn thương tiểu Bạch,nhưng nếu cậu ấy không làm vậy,thì tiểu Bạch sẽ gặp nguy hiểm,cô đã từng nghe anh hai kể lại,lúc trước Tôn Khải từng tung hoành ngang dọc trong giới hắc bạch,thủ đoạn của ông ta vô cùng tàn nhẫn,nếu Bạch Dương đã bị ông ta nhấm làm mục tiêu để khống chế Ma Kết,nó mà biết được sự thật này sẽ rất nguy hiểm,...một người thì mang dòng máu mafia,họ tương lai sẽ kế thừa sự nghiệp của gia tộc,người còn lại chỉ là một kẻ bình thường,thân phận cũng rất bình thường,...thì họ sẽ có tương lai sao?
- tiểu Bạch,nếu mày thật sự nghĩ như vậy thì tao không còn gì để nói,nhưng tao tin chắc sau này,mày sẽ nghĩ về Ma Kết hoàn toàn khác!- cô nói Song cũng lắc đầu thở dài,rồi mỉn cười nhìn nó.
Nó sẽ nghĩ về Ma Kết hoàn toàn khác sao?không,nó sẽ không tha thứ cho một kẻ phụ bạc,đã làm tổn thương đến nó,suốt đời này,Lý Bạch Dương nó sẽ không tha thứ cho Tôn Ma Kết!!
---------------
Buổi tối hôm đó,Ma Kết ngồi ở công viên,trên tay cầm lon bia đưa vào miệng uống,ở dưới chân có những lon rỗng lăn dài trên mặt đất.
- Ma Kết?- Song Tử bước lại chỗ hắn ngồi xuống.
- a?Song Tử,mày cũng đến để dạo sao?nào nào,uống cũng tao đi!- Ma Kết cười khẽ,lấy ra lon bia trong bọc,tay đưa cho cậu.
Song Tử tiếp nhận lon bia hắn đưa,khuôi ra cậu cũng nốc uống một hơi,Ma Kết thấy vậy cũng cười nhạt,cũng ngước đầu lên uống.
- ngày mai tao qua mỹ rồi!- Ma Kết vừa uống xong,cười nhạt nói.
- mày định bỏ Bạch Dương ở đây sao?- Song Tử nâng mắt nhìn hắn,cậu khẽ hỏi.
- ha,tao thì còn làm được gì khác?- Ma Kết cười nhạo,rồi liền ngẩn đầu tiếp tục uống.
- vậy dự định để cho Bạch Dương cứ như vậy mà hận mày?- Song Tử nhìn trên tay lon bia,hờ hững hỏi.
-ừ,cứ để cho cô ấy hận tao là tốt rồi!- lại uống thêm một ngụm,rồi quăng luôn cái lon ra xa,hắn lảo đảo đứng lên,nhìn cậu cười nhạt nói- thôi,tao về đây!
Còn lại một mình Song Tử ngồi ở công viên,cậu khẽ lắc đầu nhếch môi,rồi lại khuôi lon bia khác để uống,ánh mắt màu xanh dương nhìn về phía xa,..
----------------------
Tác giả có đôi lời muốn nói:
Chuyện này mình sẽ ngược nam chính nhiều nữ thì ngược ít
Các bạn xin đừng nên thắc mắc hỏi tại sao mình lại ngược nam nhiều như vây.
Lí do là:tại sở thích của mình là ngược nam.
Truyện này thì mình sẽ tiếp tục viết,nếu các bạn không thích đọc nữa xin hãy đi đường vòng,đừng buôn lời khiến nhã.
Xin cám ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Romansa"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"