Sau một năm kết hôn,Bạch Dương sinh cho Ma Kết một cậu con trai cáu kỉnh,vì vẻ bề ngoài giống ba nên đặc tên con là Tôn Thiên Hạo.
3 năm sau đó,Bạch Dương lại tiếp tục mang thai,lần này sinh ra là một cô con gái,vẻ mặt của cô đẹp như thiên sứ,càng có nét giống với Ma Kết hơn,nên cả hai lại đặc tên cho bé là Tôn Hinh.
Tôn Thiên Hạo năm nay đã được 8 tuổi,còn Tôn Hinh đã được lên 5,cả hai cô cậu vẻ ngoài điều được duy chuyền từ Ma Kết,cho nên vóc dáng cao ráo lạ thường,còn gương mặt lớn lên khiến cho người ta yên thích,phải nói là rất đẹp,mọi người điều nói hai cô cậu điều duy chuyền từ ba,không giống Bạch Dương dù chỉ là một chút,điều này đã khiến cho nó bị tổn thương,oán than trách ông trời sao lại bất công như vậy,tại sao dù chỉ một nét không giống nó,mà lại giống thằng ba của của cô cậu.
Tôn Thiên Hạo cho dù vẻ ngoài rất giống Ma Kết,nhưng tính cách lại hoàn toàn giống Bạch Dương,cách chơi khăm điếm thúi không ai mà chịu nổi,cho tới khi Bạch Dương còn phải bái phục sát đất với cậu,đôi khi cả hai mẹ con còn bài trò quậy phá,khiến cho cả ngôi nhà không thể nào mà yên bình được
Còn Tôn Hinh tuy tuổi còn nhỏ nhưng có nét trầm tĩnh giống ba cô,còn nhỏ mà hiểu chuyện,rất nghe lời điều này làm cho Ma Kết cực kì yêu thích.
Ma Kết láy xe chạy đến trường học để rước Tôn Thiên Hạo,tại vì khi ở công ty,Bạch Dương có gọi cho hắn phải đi rước hai con về nhà,hắn đành phải gác lại công việc mà đi đón.
Tôn Thiên Hạo thấy xe ba mình chạy tới,thì cu cậu vui vẻ chạy lại,cậu mở cửa ra ngồi vào ghế trước cùng ba mình.
- ba,con muốn ăn kem!- Tôn Thiên Hạo nhìn Ma Kết cười tủm tỉm nói.
- được rồi,ba sẽ chở con đi mua kem,nhưng con còn phải mua luôn phần của em gái!- Ma Kết vừa láy xe vừa nói.
- dạ!- cậu gật đầu vui vẻ nói.
Ma Kết đậu xe ở trước cửa hàng bán kem,hắn mở cửa xe ra,Tôn Thiên Hạo phóng xuống xe liền chạy ào vào trong quán.
Ma Kết đang đứng nhìn theo bóng con,lưng khẽ dựa vào xe,tay cầm điện thoại ra bấm,chưa khoảng bao lâu có một cô gái đi lại chổ hắn.
- anh đẹp trai,sao anh lại đứng đây một mình vậy?- cô gái yểu điệu khẽ dựa vào Ma Kết,yêu mị hỏi.
- cút ngay!- Ma Kết bực mình đến nhíu mày,mắt dời đi điện thoại,lạnh giọng nhìn cô ta nói.
- anh đẹp trai,em...- cô ta chưa nói xong liền nghe thấy một giọng nói non nớt vang lên.
- ba ba,con mua được rồi!!- Thiên Hạo chạy từ cửa hàng ra,trên tay còn cầm bịch kem,hưng phấn nói.
- ừm!!- Ma Kết nhìn con mình gật đầu.
Cô gái kinh ngạc nhìn hai cha con,không lẽ người đàn ông đẹp trai này đã có gia đình rồi hay sao?cô lại càng nhìn kĩ hai người,quả thật gương mặt có vài nét giống nhau.
- ba,cái chị này là ai vậy?- Thiên Hạo đôi mắt chớp chớp nhỏ nhìn cô ta.
- không có gì,con mau lên xe đi!- Ma Kết quay người mở cửa xe cho cậu,bồng cậu lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Romance"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"