bị bệnh,chăm sóc tại nhà

302 12 0
                                    

Khi Ma Kết gần đi tới phòng học,thân hình bỗng nhiên lảo đảo,hắn cảm giác mình đi không nỗi nữa tay liền vịnh lang cang,mồ hôi trên trán đổ càng ngày càng nhiều,cố đi thêm vài bước nữa,hắn đột nhiên té xuống đất,mơ hồ bất tỉnh.

Trong lúc đó,Bạch Dương từ phía xa thấy Ma Kết đang nằm dưới đất,tâm trạng hốt hoảng,chạy nhanh lại bên cạnh hắn,tay lây thân người của hắn nhưng Ma Kết cũng không có dấu hiệu tỉnh lại.

- Ma Kết,anh bị làm sao vậy? Ma Kết?- Bạch Dương nhìn hắn,giọng nói đầy lo lắng.

___________________________________________________________________

Phòng y tế!!

Bạch Dương lo lắng nhìn cô y tế đang băng bó vết thương cho Ma Kết,tâm trạng trở nên hốt hoảng vô cùng.

- cô ơi,anh ấy có bị sao không?- Bạch Dương trong lòng bồn chồn nhìn cô y tế hỏi.

- em ấy bị thương nhưng không xử lí,nên làm vết thương càng nặng trở nên nhiễm trùng,cho nên bị sốt cao đột ngột như vậy- cô y tế vẫn băng bó lại vết thương cho hắn,âm thanh điều điều nói.

- vậy anh ấy chừng nào mới khỏi?- Bạch Dương đưa mắt nhìn sắc mặt tái nhợt của hắn,tâm trạng vẫn lo lắng hỏi thăm.

- chỉ cần nghỉ ngơi nhiều,không có việc gì!!- cô y tế nhìn Bạch Dương mỉm cười nói.

Nó đi lại gần Ma Kết,nếu là nghỉ ngơi thì phải sẽ ở nhà,nhưng nhà của hắn ở đâu chứ?

- để em đưa cậu ấy về!!- Song Tử từ bên ngoài bước vào,sẵn tiện nói.

Song Tử đi tới chỗ cái bàn ung dung ngồi xuống,tay còn cầm chiếc chìa khóa nào đó,cậu thản nhiên nhìn Ma Kết đang nằm trên giường,rồi liếc mắt nhìn Bạch Dương và cô y tế.

- vậy làm phiền đến em rồi!!- cô y tế cười cười nhìn Song Tử.

- không có gì,em là hội trưởng hội học sinh,với lại...em với Ma kết là bạn thân,nên giúp nhau là chuyện bình thường!!- Song Tử cười khẩy.

- vậy cho tôi đi chung với!!- Bạch Dương nghe cậu nói vậy,liền bước lại gần Song Tử nói.

- được thôi!!- Song Tử nói xong liền đứng dậy,đi lại chỗ của Ma Kết đang nằm khẽ gật đầu đáp.

Cậu dìu hắn ngồi dậy,nhưng không cách nào để cho hắn đứng lên được,Bạch Dương thấy vậy bèn lại tiếp Song Tử một tay,đỡ hắn đi ra khỏi phòng y tế.

Đi ra khỏi cổng trường,Bạch Dương thấy chiếc xe tesla model màu xám đen đang đậu ở trước mặt,ánh mắt âm thầm đánh giá chiếc xe,trong lòng thầm líu lưỡi,đi học mà chạy xe sang vậy?con nhà giàu có khác!!

Chiếc xe chạy tới trước một ngôi nhà,phải nói đúng hơn là một ngôi biệt thự,xung quanh toàn là một màu xám xanh.

Vừa mới mở cửa ra,Bạch Dương ngẩn đầu nhìn đến cái cánh cổng khổng lồ,nó cảm giác giống như đang đứng trước một cung điện sa hoa vậy,thật rất là đẹp mắt.

- đây là nhà của Ma Kết sao?- Bạch Dương dùng hai mắt lấp lánh nhìn căn nhà,hỏi.

- đúng vậy!!- Song Tử liền ra hiệu cho hai người bảo an đang đứng ở phía xa.

(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ