Mới thoáng chốc đã hết HK1,hiện giờ cả lớp đã được thỏa sức tung hoành thì kì thi đã kết thúc,bây giờ mọi người điều nhàn nhã làm việc riêng của mình,Song Ngư thì đang học bài trước HK2,còn Bạch Dương nhà ta không có việc gì làm thì lấy điện thoại ra bấm,còn Ma Kết công việc của hắn là ngồi ngắm nó (tg:phải nói rằng việc làm này rất chi cao cả)
Nó bấm điện thoại được một lúc lâu liền cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của cái tên nào đó đang nhìn mình,liền nhịn không được bỏ điện thoại xuống,bực bội quay đầu lại trừng mắt tên đó.
- anh làm gì mà nhìn tôi hoài vậy?- nó nghiến răng nhìn hắn hỏi.
- tôi thích- Ma Kết ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào nó miệng thản nhiên phun ra hai chữ.
Vâng,hai chữ này đã thành công khiến cho nó muốn tức hộc máu,trên đầu nó đã dần dần bốc khói,khi núi lửa sấp phun trào thì đột nhiên có một giọng nói dập tắt.
- các em trật tự- cô giáo từ trên ghế ngồi dậy bước xuống lớp nói- nhà trường hiện nay đã tổ chức đi cấm trại ở bãi biển,các em ai muốn tham gia?
Cả lớp nghe vậy liền nhao nháo cả lên,cái lớp sôi nổi như cái chợ trôi sông.
- em cô- hs1
- em nữa cô- hs2
- em nữa em nữa- Bạch Dương hưng phấn lên tiếng.
Ma Kết khá là ngạc nhiên,thật không ngờ con nhỏ này lại lên tiếng một cách vui vẻ như vậy,hắn vẻ mặt có chút đâm chiêu tay thì vuốt cằm.
- em một chổ!!- Ma Kết lên tiếng.
Hắn vừa mới lên tiếng cả lớp điều ồ lên,Bạch Dương liếc liếc nhìn cái tên đang dùng vẻ mặt rất là suy tư kia,hừ!!hắn bình thường thì lạnh lùng kiêu ngạo,thật không ngờ hắn cũng hứng thú với kết hoạch đi biển này.
- cô nhìn cái gì?hay là thấy tôi đẹp trai và quyến rũ nên bị tôi hút hồn rồi?- Ma Kết không để ý đến ánh mắt nghiêm cứu của nó,trong lòng vui vẻ thản nhiên hỏi.
- anh thì đẹp trai đương nhiên có,nhưng còn quyến rũ thì...- nó ánh mắt đánh giá hắn từ trên xuống dưới,rồi mở miệng cười gian manh- còn quyến rũ như giống hồ ly vậy,rất mê hoặc.
Nó nói xong liền thong thả bước đi về phía cửa lớp ra ngoài,bỏ lại cái tên nào đó còn đang ngây dại vẫn ngồi trên ghế.
-.....- hắn nghe vậy nhất thời ngẩn người,cho tới khi bóng lưng nhỏ nhắn nó biến mất khỏi cửa lớp thì Ma Kết nhà chúng ta mới trong tình trạng bị đả kích nghiêm trọng đã dần thấm nuốt câu nói của nó,và hiện giờ trên trán của hắn đang phủ đầy mây đen,tựa như có giông sấp bão kéo tới,cái gì!!hồ ly?rất mê hoặc?được lắm,cô dám nói tôi là giống hồ ly?cô hãy chờ xem tôi dạy cho cô một bài học.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Vài ngày sau đó,cả trường tổ chức buổi đi cấm trại ở bờ biển,hành trình chuyến đi cấm trại này là 3 ngày 2 đêm.
Khi đoàn xe vừa tới nới,Bạch Dương bước ra đã nhìn thấy một bờ biển vô cùng đẹp,nước biển màu xanh óng ánh,những cơn sóng biển đang nhấp nhô,vì xe vừa tới đây bầu trời cũng xế chiều nên màu của nước biển cũng dần thay đổi,vài cơn gió lạnh thoáng qua làm cho mọi người ở đây rất mát mẻ,sau một chuyến hành trình dài của buổi đi cấm trại hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Romansa"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"