Sáng sớm ở trường học,vì giờ này còn quá sớm nên ở đây ít học sinh vào lớp,hôm nay chị Bạch có hứng đi vào trường sớm vừa tí ta tí tửng liền nhìn thấy tiểu Song đang cầm cuốn vở lẩm bẩm gì đó,thế là chị đại đã đi xuống vỗ vai Song Ngư một cái và rất có sức sống hỏi.
- ê!!bộ hôm qua mày không có học bài hả?sao lại vô lớp học vậy?- Bạch Dương cuối đầu nhìn cuốn vở mà tiểu Song đang học thì khó hiểu hỏi- ủa? Đây là vở toán mà,hôm nay chúng ta đâu học môn này đâu?
- hôm nay cô chủ nhiệm kiểm tra đột xuất!!- tiểu Song vẫn bình thản nhìn chị Bạch trả lời.
- CÁI GÌ??- Bạch Dương trợn tròn mắt không thể tin vào Song Ngư,có phải lỗ tai nó nghe nhầm không vậy?
-đúng vậy,hôm nay cô kiểm tra toán!!- Song Ngư biến không thể thành có thể,vẫn tự nhiên nói.
-cô đâu có báo cho lớp biết đâu?- chị đại ủ rũ về chỗ ngồi,mếu máo nói.
- đã nói là kiểm tra đột xuất mà cần gì phải nói!!- tiểu Song vẫn như cũ trả lời.
- sao mày biết?- nó chỉ có cái thắc mắc đó không có hồi kết.
- mày quên anh trai tao là hội trưởng hội học sinh à?- Song Ngư thở dài nhìn con bạn,cô công nhận là nó hỏi dai thật.
Bạch Dương khóc dài trong lòng,chuyến này tiêu rồi,nó còn không có mang vở vô học làm sao bây giờ?hu hu,à mà khoang...,nếu cả lớp không biết có tiết kiểm tra thì có lẽ cái tên Ma Kết đó cũng không biết!! (Tg:ngây thơ quá rùi cô nương)thế là mình trả được thù rồi!!ha ha.
- mày học xong chưa?- chị Bạch chồm lên bàn của Song Ngư hỏi.
-tao học rồi,giờ chỉ cần ôn lại thôi à!!- Song Ngư cũng quay xuống cười cười.
-vậy cho tao mượn tập của mày học với,tao không có đem theo- Bạch Dương nhìn tiểu Song bằng cặp mắt long lanh đầy tia sáng.
-nè!!mày lấy đi!oáp~~~- Song ngư quay lên lấy vở đem xuống cho chị Bạch,rồi ngáp dài nói.
-hi hi,thank you nha tềnh iu!!- thế là hành trình trả thù đã chính thức bắt đầu.
Nó tranh thủ ôn bài kiểm tra,qua một thời gian khá lâu tất cả học sinh điều vào lớp,bọn họ đùa giỡn với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra,chị Bạch nhanh chống học xong bài rồi đưa hai quyển vở vô hộp tủ bàn của tiểu Song,nó liếc mắt ra ngoài cánh cửa thì thấy Ma Kết đang thong thả đi vào,hắn quăng cặp lên bàn khiến nó giật cả mình.
- này!!tên kia,mi không để xuống nhẹ nhàng một chút được sao hả?- Bạch Dương mặt mày nhăn nhó tức giận rống vào mặt Ma Kết.
- ừ?kệ tôi,chỗ này là của tôi,tôi muốn làm gì thì làm!!- Ma Kết ngồi xuống ghế hai chân gác lên trên bàn,khoanh tay nhìn chị Bạch nhướng mày khiêu khích.
- anh...- nó tức nói không ra lời,liền thở phì phò quay mặt đi,chuyến này mi chết với bà đây,hãy đợi đấy!!
Và lúc đó chuông đã báo tiết một,tất cả học sinh điều vào chỗ của mình,trong lòng Bạch Dương giờ này đắc chí,qua hôm nay thôi nó sẽ trả được thù há há.khoảng lúc sau,cô chủ nhiệm cầm một sấp đề kiểm tra,để lên bàn,cầm cây thướt gõ mạnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Romance"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"