lo lắng

271 8 0
                                    

Trong lớp học,cũng như mọi khi,những tiếng ồn ào vang lên rất nhộn nhịp,Bạch Dương tại chỗ ngồi tay thì chống cằm mình,nghĩ tới tình huống tối hôm qua người đã cứu mình vào đêm đó,nhưng thật không hiểu nỗi,tại sao đối phương không cho mình xem mặt nhỉ?

Gần tới giờ vào lớp,nó hướng mắt ra khỏi cánh cửa,sao hôm nay cái tên đáng ghét đó sao đi vào trễ thế nhỉ?bình thường là hắn vào sớm để chọc tức nó rồi mà!!haizz...tại sao nó phải lo lắng cho tên đó chứ!!yaa...đầu óc nó nghĩ đi đâu không!!

Một lúc sau,Bạch Dương nhìn thấy một cái bóng màu trắng đi vào lớp,không ai khác chính là Ma Kết,nó âm thầm nhíu mày,nhà trường không có cho nam sinh mặc áo tay dài,nhưng sao hôm nay hắn lại mặc chứ?nó càng nghĩ càng thấy lạ.

Ma Kết lại chỗ ngồi,như thói quen hằng ngày,hắn vẫn quăng cái cặp lên bàn,đầu thì gục xuống bàn,không thèm nhìn con nhỏ Bạch Dương đang suy diễn lung tung.

- ê!! Sao hôm nay anh ăn mặc kì vậy?- chị Bạch hào phóng lấy tay vỗ mạnh vào cánh tay của anh chàng Ma Kết nói.

Ma Kết bị Bạch Dương vỗ mạnh vào cánh tay đang bị thương của mình thì đau điếng,gương mặt điểm trai thêm vài phần tái nhợt,hắn giật mạnh đầu lên nhìn Bạch Dương bằng ánh mắt lạnh lùng,cái con nhỏ này bộ hôm nay giở chứng gì hay sao?

- cô bị điên hả?- hắn nhìn Bạch Dương thật lâu rồi nói ra một câu cọc lóc.

- anh mới là người bị điên đấy!- nó nhìn hắn rồi nhìn đến áo sơ mi trắng mà hắn đang mặc,nói tiếp- tại sao anh lại mặc áo tay dài,nhà trường đã quy định nam sinh không được phép mặc áo tay dài mà.

- kệ tôi!!không liên quan gì đến cô- Ma Kết thờ ơ nói,rồi đầu trực tiếp gục xuống bàn,che giấu sắc mặt nhợt nhạt của mình.

- đồ thần kinh!!- Bạch Dương bĩu môi,rồi chuyển mắt đến cánh tay của hắn,nó thấy cái gì đó đỏ đỏ có dính trên áo trắng của hắn,tò mò hỏi- ê!!tên kia,áo anh có dính cái gì kìa?

- hừ!!cô thật phiền phức- hắn bỗng nhiên đứng bật dậy nhìn Bạch Dương một cái rồi đi ra ngoài.

- ơ...- nó ngơ ngác nhìn theo bóng lưng lảo đảo của hắn,rồi cũng tức giận bừng bừng,liền đứng lên và chạy theo miệng thì hô to- anh nói ai là phiền phức hả tên kia!!anh đứng lại đó cho tôi.

Nó đuổi theo Ma Kết tới phía sau trường học,liền mất dấu của hắn,tên này đi nhanh thật,nó nhìn xung quanh,chỗ này là nơi mà tiểu Song đưa mình đến chơi mà!!nó càng nghĩ càng đi sâu vào trong,liền nhìn thấy bóng dáng của hắn đang nằm trên bãi cỏ dưới góc cây cổ thụ,nó từ từ tiến lại gần hắn,rồi bất giác ngồi bên cạnh và cũng bắt chước Ma Kết ngước nhìn lên trời,thầm nghĩ,bộ ở trên đó có cái gì đặc biệt sao?

- hôm nay anh sao vậy?- nó nhìn Ma Kết nghi hoặc hỏi.

- không có liên quan gì đến cô!!- hắn vẫn thản nhiên nói,cũng không để ý đến nó.

Bạch Dương nhìn cách trả lời của hắn thì trong lòng sinh ra bực bội,hừ!!đúng là đồ kiêu ngạo,cho nên để giải trừ buồn bực của nó,nó liên cố ý đánh một cái rõ đau vào tay trái của Ma Kết.

(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ