Khoảng một thời gian trôi qua,tình cảm của nó và Ma Kết lúc nào cũng bị Thiên Bình chen ngang,khiến cho nó buồn bực mấy ngày nay,vì muốn được giải tỏa nỗi buồn liền rủ Song Ngư đi mua sắm,trên đường trở về hai người trò chuyện.
- dạo này sao tao thấy tâm trạng của mày không tốt vậy?- Song Ngư đang cầm những gói đồ vừa nhìn nó hỏi.
- không có gì!- nó thở dài nói.
- hay là tình cảm của mày với Ma Kết có vấn đề?- cô lại dò hỏi.
- không,rất tốt!- nó lắc đầu nói.
- sao kì vậy ta!- cô lẩm bẩm cau mày nói.
- thôi,mày đừng suy nghĩ nhiều nữa,chắc dạo này tao không có việc làm,nên buồn bực vậy thôi!- Bạch Dương cười yếu ớt nói.
- ờ...- Song Ngư gật đầu.
Cả hai điều đi dạo không được bao lâu,liền có mộ chiếc xe màu đen chạy tới,đậu ở bên cạnh họ,Bạch Dương và Song Ngư cũng dừng chân,nhìn thấy cánh cửa mở đi ra là hai người đàn ông mặt đồ đen.
- các người là ai?- Bạch Dương đề phòng nhìn họ.
- cô Lý,ông chủ của chúng tôi cho mời!- một trong hai người bọn họ trả lời.
- Bạch Dương,đừng đi theo bọn họ,theo tao thấy họ không phải là hạng người tốt lành gì!- Song Ngư đứng bên cạnh nói.
- Hoàng tiểu thư! Ông chủ của chúng tôi sẽ không làm gì cô Lý đâu!- người đàn ông đó nói tiếp- cô Lý,nếu cô không chịu phối hợp theo chúng tôi,thì chúng tôi đành phải dùng vũ lực để bắt cô đi!
- ông chủ hai người là ai?- Bạch Dương nhíu mày nói.
- cô Lý,nếu cô có ý chống cự,vậy chúng tôi sẽ dùng biện pháp mạnh!- nói xong cả hai người đàn ông đồ đen tiến đến gần nó.
- được,tôi đi!- nó nói.
- mời!!- cánh cửa xe mở ra,người đàn ông nói.
- Bạch Dương,mày không được đi!- Song Ngư lo lắng ngăn cản nó.
- mày yên tâm,tao sẽ không sao đâu!- nó mỉm cười trấn an cô.
- nhưng mà Bạch Dương...- cô chưa nói xong cánh cửa xe liền đóng lại
Chiếc xe đã chạy đi xa,cô đứng đây lo lắng không yên,cô biết ông chủ của họ là ai,nhưng cô không thể cản lại nó được,cô phải làm sao đây?a!!đúng rồi,Ma Kết,cô phải đến công ty để tìm Ma Kết,chỉ có cậu ấy mới có cách cứu tiểu Bạch.
------------------
Bạch Dương được đưa đến một biệt thự sang trọng,nó theo hai người đàn ông bước vào trong,thì thấy một người đàn ông trung niên đang ngồi pha trà,ông ta ngẩn đầu lên nhìn nó.
- ông chủ,người đã được an toàn đưa đến!!- hai người đàn ông áo đen cung kính cuối đầu.
- tốt,lui ra đi!!- ông ta trầm giọng ra lệnh.
Hai người đàn ông lui ra,bây giờ ở đây chỉ có nó và ông ta.
- cô ngồi xuống đi!- ông ta mỉm cười nhìn nó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Romance"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"