cuộc hẹn tại khách sạn

164 5 1
                                    

Những ngày này,Ma Kết điều rất bận bịu với công việc ở tập đoàn,nó lâu rồi không gặp mặt được hắn và cảm thấy rất nhớ,cho nên gọi điện định hẹn tối nay đi ăn cơm,lúc nó gọi điện thoại thì  đúng lúc hắn đang hợp,Ma Kết nói 6h tối nay sẽ dùng cơm ở nhà hàng pháp,nó rất vui vẻ để chuẩn bị đi ăn chung với hắn.

Ma Kết láy xe ra khỏi công ty,vừa chạy đi được một đoạn đường thì chợt nghe thấy tiếng điện thoại reo lên,lúc đầu hắn tưởng là Bạch Dương gọi cho mình nên dừng xe ở sát lề đường,mắt nhìn thấy dẫy số không phải của nó,mà là của Thiên Bình nên có chút do dự bất máy.

- alo!!- hắn nói.

-" Ma Kết,là em!"- Thiên Bình ở đầu dây bên kia lên tiếng.

- cô điện tôi có gì không?- hắn nhíu mày trầm giọng hỏi.

-" Ma Kết,anh có thể tới gặp em một lần được không?"- giọng nói vang xin.

- .....- hắn trầm mặt không trả lời.

-" chỉ một lần thôi,được không Ma Kết?"- Thiên Bình giọng nói nức nỡ.

- được,gặp nhau ở đâu?- Ma Kết lên tiếng hỏi.

-" em ở khách sạn youkow chờ anh"- cô ta nói.

- tại sao lại gặp ở khách sạn?- hắn nhíu mày,nghi hoặc hỏi.

-" đây là buổi gặp riêng,em không muốn cho người ta biết" - Thiên Bình bên đầu dây bên kia nói.

- phòng nào?- hắn hỏi.

-" tại phòng 219,em chờ anh tại đó"- cô ta nói.

Ma Kết tắt máy,hắn cũng muốn gặp Thiên Bình để nói rõ ràng mọi chuyện,cho nên đây là thời cơ tốt nhất!!

Ma Kết quay đầu xe lại chạy tới chổ hẹn.

-----------------

Ma Kết đã tới khách sạn,bây giờ hắn đang đứng trước cửa phòng 219,do dự một hồi lâu rồi quyết định đưa tay gõ cửa.

Cạch!! Tiếng cửa mở,Thiên Bình bước ra với một bộ vấy ngủ,mái tóc vàng xoăn được rũ xuống trên vai,cùng với bộ dáng vừa mới tắm xong khiến cho người ta thấy thật quyến rũ mê người.

- anh tới rồi à?mau vào trong thôi!- Thiên Bình mỉm cười nhìn hắn.

Hắn không nói gì liền bước vào trong,Thiên Bình ở phía sau đã đóng cửa lại từ bao giờ,ánh mắt nhìn đến trên bàn có hai ly rượu được rót ra sẵn,hơn nữa lại nhìn Thiên Bình có bộ dáng như vậy thì âm thầm nhíu mày.

- sao em lại ăn mặc như vậy?- Ma Kết nhíu mày hỏi.

- em vừa mới tắm xong mà!- Thiên Bình mỉm cười lại gần hắn,kéo hắn ngồi trên ghế,tay cầm một ly rượu vang đỏ đưa đến trước mặt hắn,nói- anh uống cùng em đi!

- .....- Ma Kết ánh mắt nghi hoặc nhìn ly rượu còn nằm trong tay cô,không nói.

- một ly thôi,anh cũng không uống sao?- Thiên Bình nhìn hắn,buồn giọng hỏi.

Ma Kết lấy tay ra nhận lấy,dù sao uống một ly cũng không say được,hắn ngước mặt lên uống cạn sạch ly rượi,đặc ly trở lại trên bàn.

(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ