Qua buổi tối hôm đó,Ma Kết dừng như đã trở thành một con người khác hẳng,hắn rất thích cười,còn tranh thủ thờ cơ để trêu chọc nó,bây giờ Bạch Dương đang ngồi ở trong lớp buồn bực,phải nói rằng là vô cùng buồn bực.
Ví dụ như bây giờ,hắn ngồi trong lớp không thèm nghe cô giáo giảng bài,một tay chóng má,tay còn lại đang cầm tóc của nó đùa nghịch,ánh mắt vui vẻ nhìn nó.
- anh có thôi ngay không hả?- nó giật mạnh sợ tóc của mình lại,tức giận đến nghiến răng trừng mắt hắn,nói- mặt tôi có gì đâu mà nhìn,tóc tôi không phải là đồ chơi của anh!!
- mặt em rất đẹp,tóc rất mượt,chơi rất vui,nhìn đã mắt!!- Ma Kết cười cười nhìn nó,miệng tủm tỉm nói.
Bốp!!thế là bạn Ma Kết nhà ta trên đầu đã 'vô tình' xuất hiện một cục u chà bá,hắn xuýt xoa đầu,gương mặt đẹp trai khẽ nhăn lại,mếu máo biểu cảm rất chi là đáng thương nhìn nó,ánh mắt rưng rưng khóe mi cố nặng ra hai giọt nước.
- nhìn cái gì?- nó trừng mắt hắn,cảnh cáo nói.
Song Ngư ngồi bàn phía trên khẽ che miệng cười trộm,cô thật khâm phục dũng khí của Ma Kết,yêu ai không yêu,lại đi yêu cái con nhỏ bạn trời đánh này,nhưng cũng thật sâu khâm phục tiểu Bạch,nó có thể chinh phục được cái khói băng hại nước hại dân này,nếu mà còn để hắn trôi nỗi giữa dòng đời cộng thêm vẻ đẹp trời sinh của hắn thì sẽ hại không biết bao nhiêu cô gái thanh xuân tan nát trái tim vì cậu ta.
Ma Kết bị nó trừng mắt,hắn yếu xìu cuối đầu xuống,khóe miệng khẽ mân lên,biểu cảm của hắn rất chi là phong phú,cộng thêm khuôn mặt đẹp trai ngời ngợi sẽ khiến cho người ta nhìn thấy rất đau lòng,sinh ra thương cảm,nhưng rất tiếc,chị Bạch sẽ không có trong đó.
- Bạch Dương,bàn em làm gì mà ồn ào vậy?- cô giáo từ đứng ở trên nhìn xuống bàn của nó,tay chỉ lên trên bản,nói- nãy giờ cô giảng,các em nghe có làm được không?
Ánh mắt của nó chợt lóe lên,miệng cười gian xảo,ánh mắt nhìn hắn cười thầm,cái tên này từ đầu buổi đến cuối buổi học,hắn hoàn toàn không có nghe cô giảng bài,khà khà,lần này mi chết chắc!!
- cô ơi!!- nó giơ tay lên phát biểu.
- có gì không,Bạch Dương?- cô giáo đứng trên bục giảng nhìn nó,tay vẫn chỉ lên bản hỏi- em biết làm bài này sao?
- em không biết làm,nhưng mà bạn Ma Kết biết làm đó cô!!- Bạch Dương đứng lên cực kì nghiêm túc đề cử,nhưng không ai khác người được tiến cử là bạn Ma Kết nhà ta.
- Ma Kết,em thật sự biết làm bài này sao?- cô giáo nhìn Ma Kết mỉm cười hỏi
- vâng!!- Ma Kết đứng lên,nhàn nhạt gật đầu lên tiếng,trước rời khỏi chỗ ngồi hắn không quên liếc nó một cái.
Bạch Dương cũng lườm lại hắn,đắc ý nỡ nụ cười,nhưng nó cũng không đắc ý được bao lâu khi Ma Kết đi lại chỗ ngồi,nó trợn trắng hai mắt nhìn hắn,rồi lại nhìn lên bản,hắn...là con người sao?cách giải rất gọn lẹ,đáp án chính xát,chữ viết rất đẹp,nói chung là hoàn hảo đến mức có thể đưa vào trong sách giải.
- hì,anh làm xong rồi,em chưa giải được sao?vậy thì chép vô đi!!- hắn cười nói,vẻ mặt vô tội nhìn nó,nhưng câu nói này,vẻ mặt vô tội này sẽ khiến cho người khác tức ói máu,ví đụ điểm hình là nó.
Nó âm thầm nghiến răng nghiến lợi cuối xuống chép bài,mặt dù không cam lòng nhưng không thể làm gì được,ai kiêu hắn giải đúng quá làm chi,nói đúng quá để làm gì!!hơn nữa,nó không có cách nào để đi bắt bẻ hắn được,cho nên cục tức này,nó đành phải nuốt xuống ,cầu trời cho nó đừng nghẹn họng mà chết!!
Ma Kết ngồi kế bên nhìn thấy vẻ mặt ẩn nhẫn của nó thì cũng chỉ biết cười trừ,những môn học này hắn đã học qua rồi,cho nên hắn không cần phải học bài,viết bài và làm bài tập,bây giờ chỉ cần nhớ lại kiến thức và chép lại mà thôi.
------------------
Reng!!reng!!giờ giải lao:
- em muốn ăn gì không?anh đi mua cho- Ma Kết nhìn nó cười tươi hỏi.
- anh đi mua đồ ăn hả?- nó ngẩn đầu nhìn hắn,ghi hoặc hỏi.
- tất nhiên!!- Ma Kết đứng dậy,
Bình thường thì nó toàn là đi mua đồ cho hắn ăn,nhưng bây giờ thì khác rồi,đổi ngược lại là hắn đi mua đồ cho nó.
- vậy anh ăn cái gì thì tôi ăn cái đó,vậy đi!!- nói rồi cuối xuống làm bài.
Ma Kết nghe vậy liền phóng như bay ra ngoài,nó ngồi trong lớp chờ mà không thấy hắn lên,nó ngừng làm bài buôn bút xuống,sao cái tên này lên lâu vậy ta?
- tiểu Bạch,không xong rồi!!- Song Ngư từ ngoài cửa chạy ào vào lớp,hối hả nói.
- chuyện gì mà không xong?- nó nhìn côn bạn mình,hỏi.
- Ma Kết...Ma Kết...oài,mày đi theo tao biết liền!!- vừa dứt lời cô liền tóm cổ Bạch Dương chạy ra ngoài.
Khi nó và Song Ngư đến căntin tin thì thấy một tình huống rất hỗn độn,nó mở mắt to ra hết cỡ nhìn về phía một đám bùi nhùi kia,miệng thì há hốc,nó nhìn thấy Ma Kết đang bị một đám con gái bao vây,nói chung là ở chỗ này một đám kiến toàn là gióng cái,đang bu xung quanh một con đực,mà những con đực khác cũng đang trố mắt đứng nhìn con đực này đang chuẩn bị những con cái làm thịt,..
Ma kết này vẻ mặt nhăn nhó khó chịu,trên tay đang cầm bịch đồ ăn rất khó khăn chạy trốn.
Bạch Dương thấy vậy liền chạy lại đến chỗ của hắn,chen chút cố gắn để lọt vào trong,nắm được tay của Ma Kết rồi mạnh mẽ kéo chạy đi,hắn và nó lấy hết tốc lực để chạy thật nhanh đến lớp,cho đến khi tới cửa lớp cả hai mới dừng,thở phì phò.
- anh...anh làm gì mà để một đám con gái bu dữ vậy?- nó vừa thở hỏi.
- anh chỉ mới đặc chân xuống căntin,bọn họ thấy anh tự nhiên bu lại,...- Ma Kết mặt mày nhăn nhó,rồi nhìn sang nó dùng đến vẻ mặt đáng thương bắt đầu kể lễ- em thấy chưa?anh vì em mà phải trầy da tróc vẩy,xém mén nữa là anh đã bị một đám con gái đó làm thịt luôn rồi,...
- ừ,anh cực khổ rồi!!- nó dùng vẻ mặt đồng tình,nhón chân lên để vuốt ve đầu hắn,dỗ dành nói.
Hắn bị nó sờ thì mặt lập tức đen lại,trên đầu không biết từ đâu có ba con quạ bay ngang,rõ ràng là nó lùn hơn hắn,vậy mà còn cố ý nhón chân sờ đầu hắn cho bằng được,...
- thôi,hai người đừng có mà đứng đây đóng phim tình cảm,nhìn mà muốn nổi hết cả da gà à!!- Song Ngư đi đến bên cạnh bọn họ bĩu môi,lại nói.- đi vô lớp thôi,gần tới tiết học rồi đó!!
Thế là đã hoàn thành một ngày thú vị!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Любовные романы"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"