nhập học lại gặp oan gia

1.1K 32 0
                                    

Trên đường phố tấp nập,có nhiều người qua lại,phía xa có một bóng hình con gái đang nhảy múa tung tăng miệng thì hút sáo,mọi người nhìn vào là cứ tưởng y chan con điên vừa trốn trại vậy.

Rầm!!!

Cho bỏ cái tật nha con,đi ra ngoài đường mà mắt cứ ngó lơ trên trời không.

Thế là nó té nhào lăn ra đất,gương mặt xinh xắn đã hôn vào đất mẹ,vì thế nó bực mình đứng dậy,với cái bản chất chị đại từ trong máu của mình thì nó sẽ không nhận lỗi đâu,có chết cũng sẽ không nhận lỗi,vì vậy chị Bạch nhà ta đã rống cổ chửi kẻ mà đụng trúng nó.

- ê,tên kia!!đi đường mà không có mắt nhìn hả?- Bạch Dương trợn mắt nhìn từ phía sau người con trai không thấy rõ mặt mũi.

- là cô đụng trúng tôi,đi đường mà không có mắt là cô đó!!- anh chàng cũng đứng dậy phủi quần áo rồi ngước mặt lên buồn bực nhìn nó nói.

Ô my guốt!!!trời ơi là một soái ca nha,mái tóc thì cắt giống kiểu Hàn Quốc màu nâu sậm,gương mặt đẹp trai cùng với ánh mắt lạnh màu xám tro,dáng thì cao gáo nói chung là nó chỉ đứng tới vai người ta thôi,da thì trắng giống con gái vậy!!nó trố mắt nhìn anh chàng miệng thì há to để đủ nhét một quả trứng.

- nhìn đủ chưa?sau này đi cho cẩn thận chút!!- hắn nhìn thấy Bạch Dương đứng bất động thì sinh ra bực bội rồi nói tiếp- đủ rồi!!

- à hả?hả?- nó giờ này mới hoàn hồn lại cho nên còn ngơ ngác.

- hừ!!đúng là đồ điên- hắn nói xong đút hai tay vào túi quần rồi bước đi.

- anh nói ai là đồ điên hả cái tên đáng ghét!!!- nó nghe hắn nói vậy thì tức giận rống to lên.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày tựu trường nên bây giờ rất nhộn nhịp,ngôi trường này dành cho các học sinh ưu tú hoặc là con cháu của các doanh nhân nên mới vào được.

Trong lớp 11A cái lớp bây giờ giống như cái chợ vậy,đứa thì ngồi lên bàn quậy phá còn những đứa kia thì đua nhau chơi trò đuổi bắt cho tới khi cô chủ nhiệm bước vào lớp.

- CÁC EM TRẬT TỰ!!- cô giáo chủ nhiệm lấy cây thướt bản gỏ mạnh vào bàn hô to.

Bổng nhiên,có một cái bóng xẹt qua đi ngang vào lớp và dừng trước mặt cô chủ nhiệm,cái bóng đó không là ai khác chính là chị đại Bạch Dương nhà ta,lí do bị đi trễ là lúc đụng trúng tên tóc nâu thì tức giận đi lơ khơ và rồi nhìn lại đồng hồ,ôi không!!trễ giờ!!thế là nó phải chạy thục mạng để đến lớp.

- thưa...thưa cô em đến trễ...- nó thở phì phò nói không ra hơi.

- LÝ BẠCH DƯƠNGGG,TÔI ĐÃ NHẮC BAO NHIÊU LẦN LÀ EM KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN TRỄ NỮA MÀ??EM ĐÃ ĐẾN TRỄ HAI NĂM LIỀN RỒI CÓ BIẾT KHÔNG??- cô giáo từ mặt xanh chuyển trắng thành đỏ rồi rống to,xem ra cuộc đời của chị Bạch tới đây là hết.

- vậy em đạt kỉ lục rồi hả cô?- chị Bạch nhà ta vẫn ngây thơ hỏi cô giáo.

- LÝ BẠCH DƯƠNGGG!!- cô giáo nghe vậy càng tức điên lên lại rống to.

(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ