Buổi cấm trại cũng đã kết thúc,ngày mai là tới HK2 rồi,cho nên Bạch Dương cũng phải đi làm thêm việc rất nhiều,nó nghe mọi người đồn là Hạ Uyển Linh đã bị nhà trường đuổi học,còn công ty của ba ả đang thiếu hụt tài chính,sấp rơi vào tình trạng phá sản,vụ việc này làm cho nó có chút bất ngờ,chẳng lẽ chuyện này là có liên qua đến Ma Kết hay sao?
Nó vừa đi vừa nghĩ thì sơ ý vấp cục đá,xém nữa là té ngã trên đất rồi,cũng may có người cầm tay nó kéo lại kịp thời.
- cậu không sao chứ?- chàng trai nhìn nó quan tâm hỏi.
- ờ,tôi không sao,cám ơn cậu nha- nó ngước đầu nhìn cảm ơn người con trai trước mặt,khi nhìn thấy rõ gương mặt của đối phương thì cảm thấy có chút quen quen.
- cậu...cậu có phải là tiểu Bạch không?- chàng trai kinh ngạc nhìn nó,nhất thời vui vẻ hỏi tới tấp.
- cậu là...?- nó nhìn chàng trai trước mặt nghi hoặc hỏi.
Chàng trai ở trước mặt nó có gương mặt đẹp trai,mái tóc màu vàng óng ả,ánh mắt ngoại lai tím nhạt,thân hình cao ráo dáng chỉnh tề,hình như nó đã nhìn thấy người này rất quen,nhưng nó không có nhớ ra người nọ là ai.
- cậu không nhớ ra tớ sao?chúng ta học chung năm tiểu học,tớ là Nhân Mã đây!!- Nhân Mã có chút hơi thất vọng khi Bạch Dương không có nhớ ra cậu,nhưng cậu cũng ôn hòa nói tiếp.
- cậu là Kha Nhân Mã?- Bạch Dương kinh ngạc hỏi,không lẽ cái thằng nhóc năm đó nó thường hay bắt nạt chính là cậu ta?
- phải,chính là tớ- Nhân Mã vui mừng,hóa ra là nó còn nhớ đến cậu.
- theo tới biết lúc trước cậu đi học du học rồi mà,sao bây giờ cậu lại ở đây?- nó vui vẻ hỏi,kì thật lúc trước nó và cậu là 2 bạn thân,cho đến khi Nhân Mã du học ở mỹ nó mới quen Song Ngư,bây giờ gặp lại tất nhiên nó rất vui mừng.
- hì,tớ về đây là có việc cần phải làm- Nhân Mã nói xong ánh mắt hiện lên vẻ phước tạp nhìn vào gương mặt nó,giọng nói đầy ẩn ý.
- chuyện gì mà cậu cần phải làm vậy?- nó tò mò hỏi.
- tớ về đây là vì một người...- Nhân Mã vẫn nhìn Bạch Dương.
- vì ai?- nó hỏi,sao Nhân Mã có chút gì đó không đúng lắm.
- một người rất là quan trọng với tớ!!- Nhân Mã nói xong liền nỡ nụ cười.
-ồ,thì ra là vậy- nó gật đầu tỏ ra vẻ mình đã hiểu.
- mà hiện giờ cậu đang học ở trường nào vậy?- Nhân Mã chuyển sang chủ đề khác,dừng như cậu không muốn nó lại hỏi 'người kia là ai',nếu nó thật sự hỏi câu đó thì cậu cũng không biết phải trả lời ra sao nữa.
- à,tớ học trường schoolkick,thôi,tớ còn phải đi về nữa- Bạch Dương cười rồi nháy mắt tinh nghịch,lại nói- bye,hẹn gặp lại.(tg:trường schoolkick là tg bịa ra nha)
Nhân Mã thấy nó đã chạy đi khá xa,nhưng cậu vẫn đứng nhìn theo nó,khóe miệng của cậu khẽ giương lên.
- nhất định chúng ta sẽ gặp lại!!- Nhân Mã đợi đến khi khuất bóng dáng của nó,cậu cười khẽ,thì thầm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!
Romance"Ở tuổi học trò thà mình đừng gặp nhau Để tình yêu càng sâu càng thêm quyến luyến... Nụ cười trên môi...ánh mắt nhạt nhòa Lệ vươn khóe mi...liệu anh có thấy?"