liệu hai trái tim,...còn chung nhịp đập?

147 7 0
                                    

Nó có cảm giác Ma Kết đã thay đổi,bây giờ hắn không còn quan tâm nó như trước kia nữa,mỗi khi nó nói chuyện với hắn,hắn điều lạnh lùng trả lời hoặc từ chối,nếu là hắn như trước kia,Ma Kết sẽ không trơ mắt nhìn nó nắm tay người con trai khác,cũng sẽ tức giận khi nó nói chuyện với trai lạ,nhưng giờ đây,khi Thiên Yết nắm tay nó,hắn chỉ thản nhiên nhìn theo,không có một tia ghen tuôn hay giận dữ,thậm chí hắn chỉ biết nhếch môi cười lạnh,cũng không có bất cứ hành động gì,...

Tôn Ma Kết hiện giờ,liệu có phải là Tôn Ma Kết trước kia?

Đây là ngày thứ 3 kể từ khi Ma Kết đi học lại,bây giờ trong lòng của nó có muôn ngàn câu hỏi,hỏi vì sao Ma Kết đối xử lạnh lùng với nó như vậy?vì sao hắn có thể lạnh nhạt thờ ơ như vậy,...kể từ khi chia tay trong đêm đó,nó đã không còn nhìn thấy một Tôn Ma Kết trước kia,...thậm chí nó có cảm giác như không còn tồn tại!

Nó đi đến phía sau trường học,vừa đi vừa suy nghĩ cho đến khi nó nhìn thấy cảnh tượng trước mắt,nó nhìn thấy Ma Kết đang ôm hôn một người con gái khác,bọn họ hôn nhau rất thân mật,thân đến nỗi khiến cho trái tim nó tan nát.

- TÔN MA KẾT!!- nó đứng đó hét lớn lên.

Ma Kết và cô gái kia buôn nhau ra,hướng mắt nhìn về phía Bạch Dương,đúng lúc đó nó cũng đang chạy tới.

Chát!! Một cái tát trời giáng,hắn bị nó tát mạnh đến nỗi phải nghiêng đầu qua,khóe miệng chảy ra chút máu,gương mặt cũng đỏ ửng lên,hắn khẽ nhếch miệng,đầu lưỡi vươn ra để liếm đi vết máu ở môi,có thể thấy được,nó ra tay không biết bao nhiêu tàn nhẫn.

- anh...tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy?tại sao vậy?- Bạch Dương mặt đầy nước mắt nhìn hắn,đau khổ hỏi.

-....- hắn mắt lạnh nhìn nó,không mở miệng.

- nè,mày là ai?tại sao mày lại đánh bạn trai tao?- cô gái đứng bên cạnh đẩy nó ra,chắn ngay trước mặt Ma Kết,hung hăng nhìn nó nói.

- bạn trai của cô?- nó có chút sững sờ,nhìn cô ta không tự chủ hỏi lại.

- phải,anh ấy là bạn trai của tao!- nói xong cô tao ôm một cánh tay của Ma Kết,khiêu khích nhìn nó.

- Ma Kết,chuyện này là sao?- nó tức giận nhìn hắn khẽ quát.

- như cô đã thấy!- hắn nhếch khóe miệng,mắt liếc nhìn nó lại nói tiếp- bạn gái tôi,đẹp chứ?

Chát!! Lại thêm một bạt tay vào gương mặt hắn,khiến cho hắn đau đến nỗi phải nhíu mày,mắt lạnh nhìn nó.

- anh thật quá đáng,tại sao anh lại lừa dối tôi?TẠI SAO?- Bạch Dương đau khổ nhìn hắn quát lớn.

- tại vì cô quá ngây thơ,nên dễ dàng bị tôi lừa gạt,từ trước đến giờ tôi chưa từng yêu cô,tại vì cô ảo tưởng,nghĩ rằng tôi sẽ thật lòng yêu cô sao?- Ma Kết nở nụ cười mỉa mai,mắt lạnh nhìn nó thản nhiên nói.

- anh,...thì ra trước giờ anh toàn lừa dối tôi?- nó khóc đến mắt đỏ,nhìn hắn hỏi.

- phải!!- hắn hờ hững trả lời.

- xem ra tôi thật ngu ngốc,ngu đến nỗi nên bị người khác lừa gạt- nó cười trong nước mắt,rồi lấy xuống sợi dây chuyền đang đeo,nói- sợi dây chuyền này,tôi sẽ trả lại cho anh,mọi thứ của anh,tôi điều ghê tởm!!

(Ma Kết × Bạch Dương)tình Yêu Màu Hồng Nhạt!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ