Lucky Nine
"3 rounds ang laro natin,who ever gets to win in two rounds,syempre siya maguutos kung anong gagawin.So let's start?"
Tumango ako sa kaniya.Nasa bench kami at walang katao tao.Tahimik ang paligid namin kaya walang mag-iingay.
Nagstart na kaming maglaro at siya ang bangkero.I hope he doesn't cheat.I'll totally kill him.
Nagstart na siyang mamigay ng baraha,kinuha ko ito at tinignan.
7...6...5 ang baraha ko.Kaya todo ang ngisi ko dahil 8 ang nakuha ko.Mukhang seswertehen ata ako ah..
"Magpapadagdag ka pa?he ask.
Bakas sa mukha niya ang kaba .
Kaya mas lalo pa akong napangiti."No thanks"sabi ko.
"Okay...ipakita muna"
Agad kong nilapag ang baraha ko at ngumiting tagumpay"too bad I got 8..hahaha...siguradong panalo na ako nito."
"Oo nga..."malungkot na sabi nito,tapos bigla nalang siyang ngumiti sa'kin"boom...hahaha!
I got 10 and 9..that means I got a total of 9...I win first round!"
Napalunok ako dahil siya ang nanalo sa first.Lagot na.Naglaro ulit kami para sa second game.At sa laking pasasalamat ko na ako ang nanalo.Kaya naman halatang kinakabahan siya at ako naman ay mas lalo ring kinakabahan.What if I lose?Bahala na..bahala na si batman.
Patuloy lang kami sa paglalaro, and
Last game na...at......
SIYA ANG NANANLO!
It sucks!
"BWAHAHAHAHAHAHA!woaahhh!ako ang nanalo!hahaha!" He's mocking me and making funny faces.
"Ang daya ng laro na yan.Ibang game ulit!" Sabi ko habang naka busangot ang mukha
"Hahaha..nasasabi mo lang yan dahil natalo ka.At tsaka,wala ng bawian parrot!"
"Anong parrot parrot!huh!?"
"Parrot..para ka kasing parrot.
Ang ingay mo!I hate noisy people""Mas hate ko din ang mga taong maiingay katulad mo!"
"Esi parehas pala tayo!"
"Tch!what ever"pataray kong sabi.
"Sabihin mo na ang gusto mong sabihin.At least you will do what I'll say"
"Eh..ano ba yun!?sabihin muna.Pinapatagal pa eh."
Sana naman hindi mahirap ang dare na iuutos niya.
"Okey okey...Gusto kong tumalon ka sa lake ng naka panty at bra lang mamayang gabi."
"WTF!?ano ko prostitute!?no way!"
"Anong no way ka diyan!?wala ng atrasan to kaya hindi ka pwedeng tumanggi.Dahil kung tatanggi ka, hahalikan kita.Ano hindi mo kaya!?na duduwag kalang?hindi ka pa ba nakakabikini pagnaliligo?
Ikinahihiya mo ba ang katawan mo!?"Mas lalo akong nagalit dahil pakiramdam ko minamaliit niya ko.You think I can't do it!?bullshit!!
Napatingin ako ng masama sa kaniya at parang gusto ko na siyang sipain.Natatawa naman ito at pailing iling.
"Ano!?gagawin mo hindi!?"
Aniya at lumapit sa'kin kaya naman kinabahan ako.Hindi pa ako nakasagot dahil mas nakapokus ang atensyon ko sa paglapit niya.Kaya iniisip kong may gagawin siyang masama.
"Gagwin mo ba?"he said in a husky voice habang salubong ang kilay at taimtim akong tinitignan, mas lumapit pa siya.
"Ano!?sumagot ka!?isa.. dalawa... tat--"agad ko siyang pinutol
"Yeah yeah..I'll do it!bwiset!"
Sabi ko at tinulak ang kaniyang dibdib at bahagya itong napaatras. Iniwan siya."Hoy!san ka pupunta?" Narinig kong tanong niya muka sa likod ko, hindi ko naman naramdaman na sinundan niya ako.
"Bahala ka sa buhay mo!" Sagot ko nang hindi siya tinitignan, diretso parin ang lakad at pabalik na sa cabin.
"Pag hindi ka bumalik!hahalikan kita!"pagbabanta niya.
"Baliw!tawagin mo nalang ako mamaya.Bwiset!"
"Hahahaha"narinig ko siyang tumawa, diretso parin ang lakad ko at nakabalik na ako sa cabin.
Haist!
Nakakainis!
Gagawin ko nalang.Gabi naman e!babawi talaga ako sayo.
BINABASA MO ANG
So Much In Common (Completed)
Teen Fiction"Never thought that I could find you here"-Aimee "Nahanap na ko narin ang babaeng matagal ko nang hinahanap"-Dwight