She likes me
Dwight's POV
"Ano bang pakialam mo!? It's none of your business, hindi porket hindi kita pinapansin, ay ikaw na agad ang dahilan, wag kangang assumera diyan!bilib na bilib ka din sa sarili mo ano? Hindi ka naman maganda!" I cursed myself inside my mind for telling those shitty words to her.
Nakita ko ang pagkagulat niya at ang mga matang kanina pa mapupungay at punong puno nang galit at halos maiyak na siya. Parang dinudurog ang puso kapag nakikita ko siyang ganon. I don't know what came over me, sa sobramg galit ko lang naman kaya ko 'yon nasabi, after seeing him kissing Zeig hurt me a lot kaya ako nagwalk out sa laro.
Alam kong lagi niya akong nahuhuling nakipaghalikan kay Amber, pero it stop after kong makumpirna na gusto ko na siya. I really do, well I can't just say this to her kasi baka ireject niya lang ako.
Alam ko namang gusto niya si Zeig. That Shit! Sa totoo lang lahat ng mga masasakit na salitang binitawan ko ay puro kasinungalingan. Gusto ko lang naman na inisin siya pero dahil sa nangyari kagabi she really brings out the worst of me.
She's the most beautiul girl in my eyes, super cute,smart and funny. But she's naive so innocent I thought. Pero nung sinabi niyang lagi naman daw silang naghahalikan ng boyfriend kaya it's natural lang daw. I coudn't evem say kung may nakahalikan na nga talaga siya. Kung may boyfriend nga siya bakit kailangan niya pang makipagflirt kay Zeig? Ayoko talaga sa lahat yong mga babaenh manloloko.
And this day is becoming worst ng sundan ko si Aimee, hinanap ko siya at nakita ko siya sa stream at magsosorry na sana pero naabutan kong nagyayakapan na sila Zeig. Mas lalo akong nagalit at halos sumigaw na ako. Umalis ako at pinuntahan si Amber, if you can play so do I. Nagulat si Amber nang pagbuksan niya ako ng pintuan at ngisi sa labi ang nakita ko.
"Miss me?"
"Nope, I'm bored, doon tayo sa cabin, let's make out."
"Sure babe"
Nang marating namin ang Cabin doon na kami naghalikan ni Amber. Actually habang naghahalikan kami mukha ni Aimee ang nakikita ko. I was imagining that I was kissing Aimee, and everynight I fantasize about her.So sucks!
"Ginagawa mo lang ba 'to dahil gusto mong pagselosin si Aimee? Please don't use me.."
"Hindi, bored lang talaga ako"
"Ouch, sakit naman.But it's okay, wag kalang mapunta sa babaeng iyon. It's really obvious na gusto niya si Zeig and not you."
Nakaramdam na naman ako ng galit.
Bakit siya pa Aimee?I thought ako lang ang mamahalin mo? You promised.
"Wala naman akong pakealam sa kaniya,she can do what ever she wants. Why would I like her, besides she's not that beautiful, such a stupid girl. Not my type."I lied, why am I saying this? Hinalikan na ako ni Amber kahit ayoko.
After kong sabihin yon,biglang bumukas ang pintuan at ang mukha ni Aimee ay nagpupuyos sa galit and I think narinig niua lahat ng sinabi ko. Shit!
Agad kong tinulak si Amber at nahulog sa sa sahig agad kong sinundan si Aimee napatuloy sa pagtakbo, pero bago pa ako makalayo hinablot ni Zeig ang braso pagkatapos ay sinuntok ako sa mukha.
Wtf!?
Pahawak ako sa labi ko at may konting dugo doon. You'll gonna pay for this.
I was about to punch pero agad siyang nakailag at sinuntok ulit ako, sinuntoko ko siya ng buong lakas ko at halos tumalsik ang dugo. Napatigil ako at hinabol ang paghinga ganun din siya.
"You're such a Jerk! Bakit lagi mo nalang pinapaiyak si Aimee? Huh!? I knoe my new here pero you don't have the right to this kind of things! Manhid kaba?alam mo naman na gusto ka nong tao tapos ginaganito mo?wake up dude!"
Natauhan ako sa mga sinabi niya, Aimee likes me?Wait, did I heard it right? Aimee likes me?
"Oo gusto kaniya!kung sana ako lang amg una niyang nakilala dito, I woudn't have hurt her.Quit playing games man, or I'll snatch her to you!"singhal niya sakin at pinahid ang dugo sa bibig habang masama akong tinignan.
"Shut up!"'yon lang ang nasabi ko at tumakbo na para hanapin si Aimee.
BINABASA MO ANG
So Much In Common (Completed)
ספרות נוער"Never thought that I could find you here"-Aimee "Nahanap na ko narin ang babaeng matagal ko nang hinahanap"-Dwight