Kiss
Nasa food area ako ngayon at mag-isang kumakain.Naghiwalay na kasi kami ni Dwight after ng announcement kanina.Nagugu- tom kasi ako at nase-stress.
Ganyan pag mga babae e,kapag stress,bigyan mo ng pagkain yan, solve na!hahaha!
Nasa may bintana ako malapit at tinatanaw ang mga magagan- dang tanawin sa may bandang lake.
Masaya rin pala sa camp na 'to,
kahit papano may gagawin ka,
hindi puro,shpping at kung ano-
ano nalang ang mga ginagawa ko.Minsan nga pakiramdam ko,
kahit mayaman ako at may mga kaibigan ako,feeling ko naman mga plastick sila."Hey!gusto ko diyan!"
Napatingin ako kay Dwight na may dalang tray.
"Ano!?akong nauna dito e!
Tanga ka ba huh!?""Huh!alis sabi e!gusto ko diyan banda!"
"Andami namang pwedeng maupuan,ba't dito pa!at besides favorite spot ko ang malapit sa bintana,kaya shooo!
Vavooo!"pagtataboy ko."Napaghahalata ko na talaga!
Lahat nalang ng favorite ko,
favorite mo rin,lahat ng kinatataku---"Pinutol ko siya.GOTCHA!
"AHA!sinasabi ko na nga bang takot ka sa multo e!takot ka sa dilim!hahahahahaha!"
"Ahh..ano!?hindi ah!hindi ako takot sa multo!"
"Anong hindi,sabi mo diba!
Parehas tayo ng kinatata kutan!para ka ngang nakakita ng multo kagabi kung makasigaw ka!""........haist!e sinong mas natakot kagabi huh!?e diba nga niya--"agad kong tinakpan ang bibig niya para hindi na makapagsalita dahil may mga tao na palang nakatingin samin.
"Pwede bang manahimik ka huh!?ang ingay mo,o sige na nga dito kana maupo,bwiset"
Sabi ko,akmang aalis na sana ako pero pinigilan niya ako."Dito kana umupo sa harap ko"
Aniya at umupo na siya.Napaikot nalang ako ng mata ko at naupo sa harap niya.Ang arte talaga!
Nang makaupo na ako,kumain na siya at parang wala lang ako ss harapan niya kung umasta siya.
Nakakabinging katahimikan ang namagitan ssming dalawa kaya nabobore ako.
"Ikaw magluto ng kakainin natin mamaya huh!?"sabi ko tapos kumain na rin ako.
Kumakain ito pero ng tanungin ko siya ay napatigil ito.
"Oo na!palibhasa hindi marunong"
Aba't nang insulto pa talaga!
"Aba...haist!marunong ako okey!mga prito lang kaso at mga noodles"
"Tch!iyon lang ang kaya mo?
Kawawa ka naman"aniya at pailing iling pa."Wala kang pake"ngumiwi ako
"Sa tent,siguradong ako rin ang gagawa"
"Tch!wag ka ngang magyabang diyan,tutulungan kita don't worry"
"Tch!"
Nagpatuloy nalang kami sa pagkain hanggang sa magstart na ang SA.Its 3:30 in the afternoon.
Kailangan na naming magsimulang magtayo ng tent.
Dahil after nun ay magluluto pa si Dwight ng pwede naming kainin.Marunong kaya siya magluto?wala sa itsura niya na may alam siya sa pagluluto,
mukhang TAMAD eh.Nga pala,kakanta ako kaya mas lalo akong naeexcite.
Para sayo yung kanta ko Weiwei!
Malapit ang spot namin sa lake,
may puno sa tatayuan naming tent kaya mapapadali ang pagggawa namin.3 days akong magtitiis matutulog sa tent,at ang nakakainis ay kasama mo kong matulog si Dwight,baka sipain ako nito kapag matutulog na kami.Dios ko po!!
Nang magsimula na akong mag-
atos ng mga gamit.Tinambakan agad ako ni Dwight ng mga gawin...."Maghanap ka nga diyan ng tale!"
"Uyyy!hawakan mo dito"
"May malalaking pako ba dito?!"
"Aimee,ayusin mo iyong pagkakahawak"
"Bantayan mo nga itong niluluto ko,baka masunog at wala tayong makain"
"Kunin mo iyong marshmallow"
Ahhhhhhhhhhhhhhhhh!
Kanina pa utos ng utos ang gunggong nato!nakakarindi na siya huh!utos dito utos doon.
Nakakapikon na talaga!Hindi ko alam kung ano ang uunahin ko eh!nalilito na ako sa kaniya!
After 4 hours...
Nakaset na kami ng tent,kakain na kami at mayamaya ay kakain din kami ng marshmallow na iniihaw sa apoy mamaya.
At kakanta ako...
Pgkatapos naming kumain ay pinatawag na kaming lahat para magtipon tipon.
"Okay!ngayon na natin sisimulan ang contest,pero bago ang lahat,tinanggal namin si Aimee sa contest at intermission number nalang ang gagawin niya.Palakpakan natin guyz!"
"Wooooooooahhhh"
"Go Aimee!"
"Magaling ba iyan kumanta?"
"Siguro!"
Nalunok ako at napatingin kay Dwight na wala manlang ka ekspresyon ang mukha.Kinaba han tuloy ako.
Agad akong tumayo at pumunta sa unahan,lahat ng mga mata nakapalibot sa'kin kaya mas lalo akong nakaramdam ng kaba.
Kanina kasi parang okay naman pero bakit ngayon kinakabahan ako.Nang tinignan ko si Dwight ay nagtama agad ang paningin namin kaya mas kinabahan pa ko lalo.
BINABASA MO ANG
So Much In Common (Completed)
Ficção Adolescente"Never thought that I could find you here"-Aimee "Nahanap na ko narin ang babaeng matagal ko nang hinahanap"-Dwight