Shy
Its Thursday....
Nagising akong mahimbing ang tulog,kakaiba ang naramdam ko lalo na ng niyakap ako ni D----------
PUTCHA!
NAALALA ko palang nagyakapan kami kagabi,sa sobrang takot ko kasi eh!hala!
Napahawak ako sa bibig ko dahil kung hindi ako makapagpigil ay sisigaw na ako.Hinanap ng mga mata ko si Dwight sa pwesto niya pero wala na siya roon.Nauna na sigurong umalis.
Second activity nga pala ngayon,
haist!baka malate ako sa announcement.Agad akong kumuha ng mga damit ko at dumiretso sa cr para makapagligo na.Pero nang marating ang cr ay napatigil ako dahil sa mga naalala kagabi.WTF!?bakit ba ako nagkalaganito?yakap lang yun!
Wag kang OA!After 10 minutes...
Nang marating ang food area ay nakita ko na agad sina Kyla at Sofia,asan si Amber?
Umupo agad ako kasama nila.
"Oh Aimee!okay namab ba ang punishment mo?enjoy ba?"
Tanong agad ni Sofia."A--hmmm!okay naman"
"Ahhh..hahaha!second activity pala natin ngayon,excited ka?"
"Medyo..."
Okay lang ba sa kaniya iyong nangyare?baka maging awkward ang sitwasyon namin nito.Haist!
Bakit ko ba iniisip ang mga bagay na'to,baka ako nga lang ata ang namromriblema e,hindi naman siguro bigdeal kay Dwight ang mga nangyari."Aimee?"
"Aimee!?"
"H-huh?"
"Kanina ka pa tulala ah,are you okay,did something bad happen?"
"Huh?ahh--wala ano!wala,
anmm,may alam ba kayo kung ano ang susunod na SA?"pag iiba ko ng usapan."Ewan ko nga e!pero naeexcite talaga ako!"ai Kyla.
"Ako rin kaya!"
"Teka asan nga pala si Amber?
Ba't hindi niyo kasama?"tanong ko."Ewan ko dun,kung saan nagpupunta.Pero alam mo ba,
medyo nagsasalita na siya at nakikishare ng thoughts niya.""Oh!?talaga?that'ts great"
"Oo nga e,parangay nag-iba sa kaniya."
RINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!
"OH!kailangan na nating pumunta sa field para sa SA,
sige mauna na ako sa inyo,
hahanapin ko pa ang partner ko e,byeee!good luck"umalis na si Kyla at nagpaalam na rin kami ni Sofia sa isa't isa.Hahanapin niya rin daw ang partner nito.Kaya naman ako ay hahanapin narin si Dwight.
Pero bakit ganun?pakiramdam ko nahihiya ako!hay naku ang OA ko talaga!parang yakap lang e!
Weiwei!I miss you!my only love!
Wala lang!hehehe!naalala ko lang si Weiwei.Nasa field na ako pero wala parin si Dwight,bakit ba ang tagal niya?asan na ba iyon?
kaya naman hindi na ako nakatiis at agad na tumayo para hanapin ulit siya.Sinubukan kung marating ang Boys Area at hindi naman nasayang ang oras ng mahagip ng paningin ko siya-----kasama niya si Amber.
Agad akong nagtago para hindi nila ako makita.Kaya pala hindi niya kasama sina Sofia at Kyla.
Nag-uusap silang dalawa at bakas sa mukha ni Amber ang saya sa labi.Si Dwight naman hindi ko maintindihan ang mga reaksyon nito,parang ayaw na parang napipilitan.Ang gulo.
Hinawakan ni Amber sa mukha si Dwight kaya nagulat ito at nagkatitigan silang dalawa.
Pero ang mas kinagulat ko sa lahat ay ng HINALIKAN ni Amber si Dwight.Nagulat si Dwight kaya hindi agad siya nakatanggi agad,pero parang hindi siya umangal dahil mas ginusto niya pa talaga.
Sila ba?bakit hinalikan ni Amber si Dwight?
WTF!?ano naman ang pakialam ko?may Weiwei ako no!loyal ako!
Pero bakit nakakaramdam ako ng kaba at parang may galit?
Napailing nalang ako at agad na umalis.I'll just wait for him.FIELD
Nang makaupo na ako, pakiramdam ko wala akong gana.Ewan ko ba.
"Okay!thursday good day!haha haha!ito na ang araw para sa pangalawang gagawin ninyo.
Now!this SA is more exciting than the FA.Itong araw na'to ay ang CT day,ang araw kung saan nang yayari lamang once a year,month of May sa araw ng thursday.Ang ibig sabihin ng CT ay 'Camp Together' lahat na magpartners ay gagawa ang sarili nilang tent at kayo rin mismo ang gagawa ng kakainin niyo.You know how to make a fire using rocks right?""Yessssss!"sagot naman nila
Ako hindi e!
Napatingin ako sa tabi ko at laking gulat ko na si Dwight na pala ang katabi ko.Kunot noo na naman niya akong tinignan.
"What!?"
"Ahh--amm...hindi ako marunong gumawa ng apoy using rocks"
"Tch!yun lang pala!"
"Ang yabang mo huh!"sabi ko pero hindi siya sumagot sa halip ay tumingin nalang sa unahan.
Ganun din ako.
"We are sleeping tonight here.
Sa field na'to.For.....3 days!
At kapag nagawa niyo ng tama ang tent niyo,additional points!are you ready!?""Opo Ms.!!!"
"Yesssssss"
"I'm so excited!"
"Me too!yes!"
Mas lalong nagingay ang crowd pero ako parang hindi maintindihan ang nararamdaman.
"After nito,ay may mga games tayo at contest.Singging contest!"
What!?
Gusto kong kumanta!
mas lalo tuloy akong naexcite!I love singging kasi e!
YESSSSS!
BINABASA MO ANG
So Much In Common (Completed)
Teen Fiction"Never thought that I could find you here"-Aimee "Nahanap na ko narin ang babaeng matagal ko nang hinahanap"-Dwight