SMIC 10

27 3 0
                                    

He took my clothes

"Bilisan muna!ang tagal pa e!
'Wag mong sabihing sumusuko kana!?"

It's 8:00 pm at 8:30 ang curfew namin.
Kasalukuyang nasa tabi kami ng lake at may gawa sa kahoy na daanan. Nakatayo ako ngayon dito at walang damit.Panty at bra lang.Ang lamig sa pakiramdam dahil dumaapi sa balat ko ang hangin. I crossed my shoulders to hide my breast, hugging myself.

Kumukulo talaga ang dugo ko pero pilit na kinakalma ang sarili.Nasa likod ko lamang si Dwight habang pinagmamasdan ako.May dala siyang flashlight at kaming dalawa lamang ang naririto. Nang humarap ako sakaniya seryoso na ang mukha nito habang pinagmamasdan ako, minsan nga ay nahuhuli ko siyang bumababa ang tingin sa aking katawan. Naiilang man ay, hinayaan nalang.

"Ano!?hindi ka pa tatalon?"
Tanong niya at kung minsan ay iniiwas ang tingin sakin at nakita ko ang pagtaas baba ng kaniyang adams apple.Bumuntong hininga na lamang ako.

Here I go...inhale,exhale...

Pumikit ako at umalon, lumubog ako sa tubig habang nakapikit, ang lamig talaga. Agad akong umahon sa pagkakalubog.Pagkaahon ko wala na roon sa pwesto niya si Dwight.

Hinahabol ko ang aking paghinga at
hinanap siya ng aking mga mata pero wala talaga.Agad akong umahon at nang marating ko ang pwesto niya kanina kung saan ko nilapag ang aking mga damit na ngayon ay wala na.Ang natitira na lamang ay tsinelas ko.

Puck you!puck you Dwight!!!

So ito pala talaga ang plabo niya! Kaya niya ako niyayang mag laro para pagtripan ako! Augh!

"Ahhhh...I hate you!"sigaw ko sa kaniya kahit wala na siya.

Sinuot ko ang aking tsinelas.I hugged myself at medyo nanginginig ang aking mga labi, that stream is so cold.Niyakap ko ang aking sarili dahil nilalamig na ako.

HOw stupid of me!why did I even let myself to this stupid things!?

Gagantihan kita!!

Nang marating ang room,ay agad akong tumungo sa CR.Taka naman akong sinalubong nina Kyla at Sofia.

"What happened to you!?"
Si Kyla na tumayo at hinarang ako.

"Uyyy..Aimee,gabi na ahh..sa stream kapa talaga naligo? And where are your clothes?"si Sofia naman ang panay na tanong.

"Long story"sabi ko kahit nanggagalaiti na sa galit.Hindi na dinugtungan pa ang sasabihin dahil sinarado ko na ang CR at naligo .

Nang matapos ako sa pagligo agad akong nagbihis at tumungo sa labas.

"Aimee!?san ka pupunta?"
Agad akong tinanong ni Kyla.

"Diyan lang sa labas,papasok din ako"I lied, it's alreay 9 in the evening at lahat ng tao ay tulog na, except saaming apat, dahil late talaga kami natutulog. Tatakas lang ako at kailangang mag ingat baka mahuli ako ni Ms.Rose Ann.

"Okey, mag ingat ka baka mahuli ka diyan."paalala niya at hindi na ako tinanong pa.

Its time for revenge.Sigurado akong tulog na iyon kaya gagawin ko ang lahat makabawi lang ako sa kaniya.

Kumuha ako ng ketchup, malaking baloon at mga tali. tumungo agad sa room nila.Madali lang naman mahanap iyon dahil nasa ikatlong kwarto lang ito.Nang marating ang kwarto niya ay sumilip muna ako sa bintana.Patay ang ilaw pero kita ko parin siya dahil sa liwanag ng buwan.

"Hehehe...lagot ka sa'kin."
Sabi ko sa sarili ko.

Nang makapasok sa kwarto niya ay may kasama siyang dalawang lalaki na mahimbing rin ang tulog.Room mate niya.

Binuksan ko ang ketchup at binuhos sa damit niya.Ang iba ay pinahid ko sa mukha nito.

Natatawa ako dahil sa bawat pagbuhos ko ng ketchup ay mahimbing parin siyang natutulog. Hahaha!Iniimagine ko na kung ano ang mgiging reaksyon niya pagkagising.

Nakakatawa.

Agad akong lumabas at nilagyan ng tubig na pinaghalong ketchup ang nilagay ko sa loob ng lobo.
Agad kong tinali ito sa taas at ang huling tali ay nasa pintuan.Kung bubuksan ang pintuan siguradong hulog ito sa kung sino man ang magbubukas.

Can't wait!

Bumalik na ako sa kwarto at sigurado akong mahimbing ang tulog ko ngayon.

It's payback time.

So Much In Common (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon