Craziness
Nang magplay na ang song I started singging.
🎶🎶Sometimez you think,you'll be fine by yourself,but a dream is a wish that you'll make on your own🎶its easy to feel like you don't need help,but its harder to walk on your own.
You'll change inside,when you,
realize...the world comes to life and everythings bright,
from beginning to end,when you have a friend,by your side that helps you to find...the beauty of all when,you'll open your heart and believe in...
The Gift of a Friend...🎶 🎶Nang matapos ako ay walang ibang laman ang isip ko kundi si Weiwei.Miss ko na siya,hanggang kailan kaya ako maghihintay sa kaniya?hindi nga ako nagka-
BOYFRIEND e,dahil loyal ako sa kaniya.Sana ganun din siya.Pakiramdam ko kasi,malapit lang siya.I can feel it.
"Wooooahhh,ang galing!"
"Wow,great singging Aimee,
okay let us now proceed to our contest,first contestant it contestant number one!let's give her a round of applause!""Wooahhh!"
Nang makaupo na ako,nahagip agad ng paningin ko si Dwight na taka akong tinignan.Seryoso ang mukha nito na para bang may malalim ang iniisip.
Whats with that face???
"Oh!?anyare sayo,ba't ganyan ka makatingin huh?"tanong ko kaya nag-iba ang ekspresyon nito, bumalik sa normal.
"W-wala!tch!ang baduy mong kumanta!"
"Ano!?ang galing ko kaya!
Haist!palibhasa di alam yung kanta kaya ka ganyan!""Hoy,alam ko ang kantang yun!
Tch!""Ewan ko sayo!"
Hindi na kami nag-usap at nakinig nalang sa kumakanta.
Maraming mga campers ang sumali at most of them are good.
Nang matapos ay bumalik na kami sa kanikaniya naming tent para sa marshmallow na lulutuin namin sa apoy.Lahat kami ay pagmamasdan ni Ms.Rose,kung tama ang pagka-
kagawa ng tent at kung paano kami magpapaapoy gamit ang bato.Nagawa namin ni Dwight ang tent ng tama kaya pasado kami,
lalong lalo na sa pagpapaapoy kaya nga naluto namin ang marshmallow.So we got 3points.After ng pagsusuri ni Ms. malaya na kami gawin ang gusto naming gawin.
"Am..Dwight,may nagpapata-
wag sa iyo"biglang may lalaking dumating at agad na tumayo si Dwight para salubungin ang lalaki."Sino?"
"Si Amber...gusto ka daw niyang makausap,nasa lake siya banda"aniya at umalis na.
Tumingin si Dwight sa'kin at umiwas agad ako ng tingin.Hindi ko nalang siya pinansin at nagpatuloy sa pagluto ng marshmallow ko.
Kita sa gilid ng mata ko ang pag-
alis ni Dwight kaya lumingon na ako sa kaniya.Kung saan hindi ko na siya tanaw.Ano bang pag-uusapan nila?
Bakit kaya sila mag-uusap?
Haist!teka!ano bang pakialam ko,
bwiset naman!Kahit san man siya magpunta bahala siya sa buhay niya.
Bwiset!
{DWIGHT'S POV}
"Bakit ba?"tanong ko kay Amber na mag-isang nakaupo sa malaking kahoy sa tabi ng lake ng maabutan ko.
"I just wanted to talk to you,
if you don't mind"Bumuntong hininga ako at agad na lumapit sa kaniya,umupo ako sa tabi niya.
"You can now speak"sabi ko habang hindi nakatingin sa kaniya.
Ramdam ko naman ang pagusog niya ng konte papalapit sa'kin,
pero hindi ko nalang siya pinansin."I like you Dwight"
"I heard that 5 times,alam mo naman diba ang sagot ko diyan"
Ba't ba ayaw niya akong tigilan?
Loyal ako noh!at tsaka isa pa,
may mahal na akong iba.Siya lang at wala ng iba."Dwight,please..."aniya at biglang kumapit sa braso ko kaya nakaramdam ako ng kaba.
Agad ko itong tinaggal at umusog papalayo sa kaniya.
Kanina,hinalikan niya ako,
nabigla ako dun kaya hindi ako nakapalag,tapos heto na naman siya."Hindi mo ba talaga ako magugustuhan?"
"Alam mo na din ang sagot ko diyan"sabi ko tapos tumayo.
"Siya parin ba?o yang babaeng partner mo!?c'mon tell me!?
Bakit ba ayaw mo sa'kin?I can do what ever you want!sabihin mo lang Dwight,gagawin ko,
basta mahalin mo lang ako!"
Bakas sa boses niya na iiyak na siya.Kaya naman na papikit ako."Lumayo ka nalang,please.
Tumigil kana!"sabi ko at akmang aalis na sana pero pinigilan niya na naman ako."Hahabulin parin kita Dwight,
kung sino man diyang ang nagpapagulo sa puso't isapan mo!buburain ko!tandaan mo yan!hindi ako titigil!""You're crazy Amber...you're crazy!"sabi ko at pailing iling.
"Yes!I'm crazy,crazy inlove with you!mahal kita Dwight!"
"Tumigil kana!!"sigaw ko kaya natahimik siya"Stop this nonsense,I will never love you!
'Wag ka nang magpumulit.
Mas lalo lang akong lalayo sayo!"sabi ko at umalis na sa harapan niya.Nababaliw na talaga siya....
Kahit pagmamahal,nakakatakot din pala.
BINABASA MO ANG
So Much In Common (Completed)
Roman pour Adolescents"Never thought that I could find you here"-Aimee "Nahanap na ko narin ang babaeng matagal ko nang hinahanap"-Dwight