Sino siya!?
🎶The world comes to life...
and everythings bright,from beginning to end,when you have a friend by your side...
That's helps you to find!the beauty of all when you'll open your heart...and believe in...
The GIFT OF A FRIEND🎶Kanina pa ako kanta ng kanta rito,pero ni anino ni Dwight hindi ko pa nakikita.Asan na ba ng gunggong na yun?
"Ang ganda pala dito!sanay ka nabang matulog sa maliliit ang space?"
"Oo sanay na ako,ang ganda nga rito e"
"Hahaha!"
Napalingon ako sa pinanggalingan na mga boses.
Nakita ko si Dwight na tuwang tuwa kausap ang napaka gandang babae na tuwang tuwa rin kausap siya.Mas matangkad pa si Dwight,maputi,at kung ikaw ang titingin,mahilig siya sa mga dresses na formal,light lang ang lipstic nito,at RK ata siya.
Ang hinhin niya at babaeng babae talaga.Naka angkla ang braso ni Dwight dun sa babae.MagJOWA ata ang dalawa.
Nahagip ng paningin ko si Dwight at pati nung babae. Ngumiti ito sa'kin at ngumiti naman ako pabalik.
Nang nasa harap ko na sila ay pinaupo ni Dwight iyong babae tapos umupo naman siya sa tabi niya.Bale nakaharap na sila sa'kin.
"Lovey...hanggang anong oras ka rito?"
LOVEY:LA-VI
LOVEY?sinasabi ko na nga bang magjowa sila.Tch!
Tapos nakikipaghalikan pa kay Amber,may Jowa na din pala.PLAYBOY TALAGA!
"Hanggang 5 lang ako,after nun ay uuwi na ako.Bakit?gusto mo na ba akong umuwi,Lovey?"
"Ahh..hahaha...hindi naman sa ganun,amm..Lovey?si Aimee,
partner ko"aniya at tinuro ako.Napatingin naman sa'kin iyong si Lovey daw.Indearment nila.Tch!
At taka naman akong tinignan.
Nagkatinginan sila ni Dwight na para bang kahit nagkakatinginan lang sila ay parang nauusap sila gamit ang mga mata.Hindi ko man maintindihan kung bakit ganyan ang mga reaksyon nila."Ahhh..hahaha,hi Ai--mee?"
Aniya at parang hindi pa sure sa pangalan ko."He-hello"sabi ko at ngumiti.
"Your name reminds me of someone"aniya kaya napaseryoso ang mukha ko.
Kita kong siniko ni Dwight iyong si Lovey kaya nagkatinginan na naman sila.
"Ahh..hahaha...wala pala,
marami lang iniisip""Okey..."yun lang ang nasabi ko kaya natahimik kaming tatlo.
"Ammm...kakanta pala kami mamaya Lovey,you wanna watch?"
"Sure sure...excited ako"
Aniya at pumalakpak.Tch!tuwang tuwa naman.
"I'll cook for you para hindi ka mabagot"
"Sige...magpapractice na ba kayo,I'll just look around,
gusto ko kasing malibot ang place e""Ahh...o--sige!don't worry pagkatapos ko rito,itutour kita"
"Sige..hahaha.."aniya at umalis habang pinagmamasdan ang lugar.
Sunundan muna ng tingin ni Dwight iyong babae bago siya tumingin sa'kin.
Sino iyong babae?
Haist!bakit ba ako nakekealam.
Wag mung sabihing nafafall ka na lay Dwight,alalahanin mong may Weiwei kapa.Maging Loyal ka.
Pigilan mo,pigilan mo!
"Oh sige...hatiin na natin ang mga lyrics,bale ikaw sa unang kakanta,tatapusin mo iyong lyrics bago magchorus.Pag chorus na,sabay na tayo,after ng chorus ako na naman ang kakanta,after ko sabay ulit tayo sa chorus,at ang mga natirang lyrics ay kakantahin nating dalawa.Okay bayun?"
Mas maganda naman ako dun ah!
Tch!pero ang hinhin niya.Kaya mas gumaganda siya."Uyy!Aimee!?"
"Aimee!?"
Nagulat ako at napatingin sa kaniya.Taka niya akong tinignan.
"H-huh!?"
"Tch!kanina pa ako nagsasalita,tapos hindi ka naman pala nakikinig!ano bang iniisip mo huh!?"
"Ahh..wala...ano nga ulit iyong sinasabi mo?"
Kunot noo niya naman akong tinignan,na para bang siya itong frustrated at problematic.
"Haist!sabi ko---hatiin na natin ang mga lyrics,bale ikaw sa unang kakanta,tatapusin mo iyong lyrics bago magchorus.Pag chorus na,sabay na tayo,after ng chorus ako na naman ang kakanta,after ko sabay ulit tayo sa chorus,at ang mga natirang lyrics ay kakantahin nating dalawa.Okay bayun?"
"O-oo!sige sige!"sang ayon ko at sinamaan naman ako ng tingin.
"Oh sige let's start"aniya at nagstart ng magstrum ng guitar.
At nang magsimula siyang magtugtog,naka ramdam ako ng kakaibang feeling at pakiramdam ko sobra akong humahanga sa kaniya.
BINABASA MO ANG
So Much In Common (Completed)
Teen Fiction"Never thought that I could find you here"-Aimee "Nahanap na ko narin ang babaeng matagal ko nang hinahanap"-Dwight