Chương 31

658 31 11
                                    

Chương 31: Đổ dầu vô lửa.

-"Hồ Thủy Linh, sao vậy?" Hứu Uyên Kim đi đến hỏi han Hồ Thủy Linh.

-"Không có gì, thấy hơi khó chịu thôi." Dù miệng nói nhưng Thủy Linh vẫn thủy chung nhìn hai người kia ở đằng xa.

-"Tạm thời bỏ qua đi, Hảo Lan đang qua bên kia giải quyết, mình sẽ giúp cậu cảm thấy thoải mái." Hứu Uyên Kim thấy hơi áp lực khi đứng cùng Hồ Thủy Linh.

Bên kia Hứu Uyên Kim thấy áp lực còn bên đây Hảo Lan chắc cũng không khá khẫm hơn được bao nhiêu.

-"Ai da, học tỷ Laurian, lâu rồi không gặp, tỷ khỏe không?"  Gia Hảo Lan cố gắng để làm mình tự nhiên nhất có thể.

-" Oh, ai đây?" Vị mỹ nữ tên Lauriam cười với Hảo Lan.

-"Học tỷ Laurian không nhớ người ta sao?" Gia Hảo Lan làm vẻ mặt tiếc nuối.

-"Oh đương nhiên là nhớ chứ, Jenny yêu dấu của chị đây chứ đâu, lại đây cho chị ôm cái đi nà ~~~~~" Nói xong bước đến ôm mặt của Gia Hảo Lan vào vòng một khủng của mỹ nữ.

Hứu Uyên Kim đứng cùng với Hồ Thủy Linh cảm thấy máu huyết sôi lên, không chần chừ lấy điện thoại ra nhắn với Hảo Lan: 'Tối nay đừng hòng ngủ cùng với tôi' rồi tắt điện thoại. Bên đây Gia Hảo Lan mới vừa thoát ra khỏi vòng một vĩ đại của mỹ nhân thì không ngừng thở phào nhẹ nhõm, bổng từ đâu lại nghe thấy tiếng tin nhắn, mở ra thì thấy dòng tin nhắn lạnh tanh kia của Hứu Uyên Kim làm Gia Hảo Lan xanh mặt, vội vã chạy đến ôm chân mỹ nhân nhà mình xin tha mạng. 

Trương Tấn An nhìn theo hướng Gia Hảo Lan chạy thì thấy Hồ Thủy Linh mặt lạnh tanh nhìn mình, Tấn An cảm thấy rét run khi thấy ánh mắt này, nói lời chào với Laurian thì bẽn lẽn đi đến bên Hồ Thủy Linh lúc này đang không ngừng tỏa ra sát khí.

-"Linh Linh à ~~~" Không một tiếng động.

-"Hồi nãy bất ngờ quá nên không biết, thôi giờ Linh muốn làm gì cũng được nà ~~~" Lạnh lùng.

-"Hôm nay làm nô tì cho em được không???" Bất động thanh sắc.

Trương Tấn An đỗ mồ hôi, bình thường khi cả hai giận dỗi nhau thì úc nào Hồ Thủy Linh cũng là người chịu làm hòa trước, nhưng hôm nay thì e rằng còn lâu mới tới lượt Hồ Thủy Linh làm lành.

-"An có thấy mình càng ngày càng đổ dầu vào lửa không?? Không biết nói một câu xin lỗi à?? À mà hồi nãy em thấy có Lynn mới vừa đến đây nhưng do thấy cảnh hồi nãy nên đã đi về rồi, cả Chương Thanh cũng vậy. Thử hỏi xem sức hút của An thật là mạnh mẽ a!!" Hồ Thủ Linh cả người tỏa ra mùi vừa dụ dỗ mê hoặc vừa nguy hiểm khiến Trương Tấn An lần đầu được chứng kiến cũng nổi hết cả da gà.

-"Lynn đến à, thôi mà không sao, hồi nãy Chương Thanh có nhắn tin báo rồi, cứ để cho cậu ấy lo đi." Trương Tấn An cố gắng gượng cười thì đột nhiên bên vai cô bị một người nào đó đu lên làm một cái chụt một phát, in nguyên một dấu môi quyến rũ trên mặt cô.

-"Hello Chris, đã lâu không gặp, có nhớ bằng hữu hay không?" Cô gái đó nhìn sang Hồ Thủy Linh cảm thán.

-"Wow, em gái nào đây, giới thiệu cho mình coi. Ê ê đang nói chuyện mà đi đâu vậy. Ê! Mai mốt nhớ giới thiệu cho mình nha." Cô gái đứng đó hét om sòm khi Trương Tấn An đuổi theo Hồ Thủy Linh. 

Trong khi Trương Tấn An bận bịu với Hồ Thủy Linh thì Gia Hảo Lan bên đây cũng không khá khẩm hơn được gì, bị lạnh nhạt, không cho ngủ chung, đã vậy bây giờ liền bắt cô đứng một chỗ đợi nàng xã giao với đối tác. Đã vậy đối tác làm ăn này toàn là người đẹp trai đẹp gái, những người đó dùng những ánh mắt rất là tình ý nhìn Hứu Uyên Kim khiến máu nóng của cô nổi lên, định đùng đùng đi qua thì điện thoại hiện lên tin nhắn của Uyên Kim; 'Đứng đó, cấm di chuyển!" 

Gia Hảo Lan đành khóc ròng nhìn lão bà của cô bị ong bướm bu xung quanh còn cô thì bất lực nhìn đám bướm đó bu mà không làm được gì, trong lòng âm thầm nhắc nhở mình làm gì thì làm chứ đừng tuyệt đối chọc giận lão bà, mắc công lại khổ như hôm nay.
_---------------------------
Đánh máy muốn mòn ngón tay😂😂😂 Hôm này coi như đã bù đắp cho mọi người những ngày vắng mặt, hẹn bữa sau găp lại😉😉

[BHTT] [Tự Viết] Hảo!Hảo!Mãi mãi chiếu cố em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ