Chương 15: Có chuyện?
Trương Tấn An chậm rãi bước đến gần người vừa nói với cô. Từ từ đặt người ngồi xuống chiếc ghế salon đối diện lên tiếng nói:
-"Baba, sao tự dưng hôm nay lại về nhà vậy? Còn Mami đâu? Bà ấy khỏe chứ?" Trương Tấn An nói một cách thoải mái với người đối diện, không có gì gọi là dối trá lúc này.
-" Vừa mới về là đã hỏi tới Mami của ngươi rồi, không thèm để ý đến ta một cái nữa!" Người đối diện của Trương Tấn An đẩy gọng kính của mình lên rồi nói tiếp với Trương Tấn An.
"Bộ ngươi cho rằng Baba của người không được về hay sao, dù gì thì đây cũng là nhà của ta và Mami ngươi nha!"
Cái người đối diện Trương Tấn An chính là Phùng Minh Bảo, người đứng đầu dòng họ Phùng quyền lực. Tuy đã lớn tuổi và là một người phụ nữ nhưng hiện tại bây giờ nhìn bà rất nam tính. Đôi mắt xám hút hồn được che đậy bằng đôi mắt kính gọng vàng khiến nó trở nên rất sắt bén. Trên người của bà nguyên một bộ tây trang màu xám nhìn rất có khí chất nam nhân. Nếu là người ngoài nhìn vào thì sẽ nghĩ bà là một nam nhân thành đạt và tỏ ra khí chất quyến rũ nữ nhân. Nhìn Phùng Minh Bảo xong rồi lại nhìn qua Trương Tấn An thì liền sẽ biết ngay hai người này là máu mũ ruột thịt vì cả hai nhìn rất giống nhau. Ngoại hình nam tính và cuốn hút nữ nhân a!
Hai người mãi đấu khẩu với nhau thì đột nhiên Phùng Minh Bảo bị một bàn tay nhỏ bé đặt lên vai, quay đầu lại nhìn thì Phùng Minh Bảo nở một nụ cười tươi như hoa cất tiếng nói.
-"Bà xã, tắm xong rồi à!"
-"Ừ, tắm xong rồi." Thấy người kia trả vừa mới trả lời xong, Phùng Minh Bảo liền tỏ vẻ tội nghiệp, chỉ tay vào người Trương Tấn An rồi nói:
-"Bà xã coi kìa. Tấn An khi dễ tôi a! Vừa về là nó liền hỏi thăm mami nó không thèm hỏi thăm tôi. Đã vậy còn hỏi tôi làm sao lại ở đây nữa kìa!" Phùng Minh Bảo dùng cái giọng trầm của mình mà nói ra những lời đó khiến cho Trương Tấn An nổi hết cả da gà.
-"Thôi thôi. Lớn già đầu rồi mà còn nhõng nhẽo nữa." Nói xong lấy cái tay nhéo nhéo vào mặt của Phùng Minh Bảo rồi quay đầu sang nhìn Trương Tấn An nói:
-"Về rồi đó à. Dạo này có khỏe không. Có gì muốn tâm sự với Mami không?"Người mà nãy giờ nói chuyện với Phùng Minh Bảo cùng Trương Tấn An không ai khác đó chính là Trương Kỳ Hân, vợ của Phùng Minh Bảo và là Mami của Trương Tấn An.
Bà là nguời thừa kế của dòng họ Trương, một dòng họ đầy danh vọng. Tuy đã bước vào tuổi xế chiều nhưng bà có sắc đẹp rất quyến rũ. Nếu tính đầy đủ ngày tháng thì bà đã 48 tuổi rồi nhưng hiện nhìn bà không khác gì thiếu nữ đôi mươi làm cho nhiều nữ nhân khác phải ghen tỵ. Ở ngoài thương trường, không ai là không biết đến Phùng Minh Bảo cùng Trương Kỳ Hân vì đã rất lâu về trước, khi xã hội mới phát triển không lâu thì hai người đã đứng ra và công khai mối quan hệ của mình,tuy sẽ việc đó sẽ làm cho những người khác chê cười vì lí do họ là phụ nữ nhưng họ vẫn bỏ ngoài tai và vẫn sống hạnh phúc với nhau. Mặc dù như vậy nhưng trong thâm tâm của mọi người ai ai cũng hết sức ngưỡng mộ hai người vì cả hai đều là những người xinh đẹp và quyền lực bật nhất nước Trung Quốc. Không những thế, hai người còn được đặt biệt danh là 'Sát thủ' trên thương trường. Cho nên đến bây giờ, mặc dù hai người dường như đã rút khỏi thương trường nhưng danh tiếng thì không bị phai nhòa vì tuy nói là rút khỏi thương trường nhưng hai người vẫn còn hoạt động 'ngầm' nên việc đắc tội với cả hai người hoặc là người thân của họ là việc không thể.
Trương Tấn An dường như rất thân thiết với Mami của mình. Bằng chứng là mặc dù Mami của cô có biệt danh là 'Sát thủ' thương trường nhưng cô vẫn luôn tươi cười với mami của cô và không ngần ngại chia sẻ một thứ gì hết.
-"Vâng con vẫn khỏe và cũng không có gì để tâm sự với mẹ hết." Trương Tấn An vừa nói vừa cười với Trương Kỳ Hân.
-"Mặc kệ nó, nó muốn tâm sự thì tự nó sẽ lết xác lại thôi. Em cứ kệ nó, mắc công có hỏi cũng dư thừa!" Phùng Minh Bảo vừa nói vừa kéo Trương Kỳ Hân đến gần mình.
-"Sao Bảo vô tâm vậy. Nó cũng là con của Bảo đó nha." Nói xong thì Trương Kỳ Hân ngồi xuống ngay bên cạnh của Phùng Minh Bảo, tựa đầu vào vai của bà.
-"Hai người đừng làm những chuyện tình cảm như vậy trước mặt con nữa. Thôi, có chuyện gì mà gọi con về đây vậy? Chắc không có chuyện gì gọi là tự nhiên hết đâu nhỉ??" Trương Tấn An đương nhiên biết việc Baba cùng Mami cô không có tự nhiên muốn găp cô như thế đâu! Vì cô biết hai người này nếu không có việc thì sẽ không bao giờ quay về vì Baba cùng Mami của Trương Tấn An còn đang trong hành trình du lịch vòng quanh trái đất nên nếu không có việc tuyệt đối hai người bọn họ cũng không có rảnh đi về mà tán gẫu với cô!
-"Con nói đúng. Không có gì là tự nhiên cả. Ta cùng Baba con quay về là vì chuyện công việc và nhất là về con đó, Tấn An!" Trương Kỳ Hân vẻ mặt thay đổi trở nên nghiêm túc. Cả Phùng Minh Bảo cũng vậy khiến căn phòng đang vui vẻ đột nhiên im bặt.
Tác giả: Cuối cùng ngày hôm nay cũng đăng được rồi. Hiện thì chương sau cũng sẽ không có xuất hiện Hồ Thủy Linh vì Tấn An có chuyện nên mình định sẽ dùng chương sau giải quyết hết luôn. Ngày mai có chương nên mọi người nhớ đón đọc nha! ^-^
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết] Hảo!Hảo!Mãi mãi chiếu cố em!
RomanceTác giả: Gecnguyen Thể loại: (Tự viết) Ấm áp, GL, Bách hợp, HE, 1x1 Đây là truyện tự viết đầu tay của mình nên có gì xin mọi người ủng hộ và góp ý giúp mình nha, cảm ơn mọi người. LƯU Ý: Đây là truyện GL, ý nói là truyện nữ yêu nữ cho nên ai không t...