Chương 18

590 33 4
                                    


Chương 18: Trở lại như cũ.

Đã hai tuần từ khi sự kiện Hứu Uyên Kim xảy ra, hầu như mọi việc đều đã trở lại quỹ đạo như cũ. Trương Tấn An đã trở thành bạn thân của Hứu Uyên Kim. Về phần Hứu Quân, sau khi Uyên Kim đã trở lại làm một cô con gái ngoan ngoãn thì ông rất vui, ông đã chủ động xin lỗi và làm hòa với gia tộc Phùng-Trương. Phùng Minh Bảo và Trương Kỳ Hân sau khi nghe được tin Trương Tấn An đã giải quyết được vấn đề thì vui sướng đến cực độ, hai người trong lòng cứ nghĩ chuyện này còn lâu lắm mới kết thúc nhưng hai người đâu hề ngờ rằng Trương Tấn An lại giải quyết được vấn đề này nhanh đến như vậy, làm cho hai người vừa vui, vừa thêm một vài phần tin tưởng vào Trương Tấn An. Bằng chứng là sau khi cô giải quyết xong việc của Hứu Uyên Kim thì hai vị trưởng bối họ Phùng-Trương lại giao thêm trọng trách lên vai cô và tiếp tục cuộc hành trình du lịch xuyên lục địa của hai người.

Trương Tấn An từ khi được Baba và Mami mình giao thêm trọng trách lên vai, cô chưa kịp nói năng gì thì hai người sớm đã cao chạy xa bay vui vẻ đi du lịch, trong lòng cô thở dài. Đành phải chấp nhận làm hết mọi việc mà hai vị trưởng bối kia giao cho cô.

__________________________________________

Hứu Uyên Kim không định nối nghiệp cha của nàng làm trùm Hắc Ban Đắc Long Ban mà chỉ muốn làm một nhân viên văn phòng, một thương nhân cho nên đã xin vào làm trong công ty của Trương thị. Do Trương thị đã đủ người cho nên Trương Tấn An mới đưa hồ sơ xin việc của Hứu Uyên Kim cho Gia Hảo Lan. Đúng lúc cô thư ký của Gia Hảo Lan vừa mới nghỉ việc cho nên Gia Hảo Lan đã nhận Hứu Uyên Kim vào chức vụ thư ký trong tập đoàn K thị. Hứu Uyên Kim thì cũng không nghĩ nàng lại được nhận vào làm việc với vai trò thư ký vì bằng cấp của nàng thuộc khoa thương mại và phần mềm nhưng do Trương Tấn An nói bên cô đã đủ người cho nên giới thiệu Hứu Uyên Kim qua K thị, Hứu Uyên Kim đồng ý làm việc và được Trương Tấn An dẫn đi giới thiệu với chủ tịch K thị. Ban đầu Hứu Uyên Kim không biết ai là chủ tịch của K thị nhưng khi đã tận mắt chứng kiến thì mới hốt hoảng mà hô lên:

-"ĐÂY LÀ CHỦ TỊCH CỦA K THỊ SAO? LÀ GIA HẢO LAN MÀ!" Hứu Uyên Kim không kiềm chế được xúc động, bởi vì trong kí ức của nàng thì nàng chỉ có nhớ đến Gia Hảo Lan trẻ trâu đầu hai bím chuyên đi bắt nạt người khác. Tuy Hứu Uyên Kim chỉ làm bạn với Trương Tấn An lúc nàng 14 tuổi nhưng riêng Gia Hảo Lan thì nàng đã chơi với Hảo Lan lúc 5 tuổi rồi. Thấm Thoát thời gian trôi qua thật nhanh, từ khi Hứu Uyên Kim lên 16 thì đã qua Mĩ để du học cùng với Trương Tấn An nên nàng đã mất liên lạc với Gia Hảo Lan. Nào ngờ lâu năm không gặp mà Gia Hảo Lan đã trở thành một nữ cường nhân. Từ một đứa nhóc hai bím quậy phá mà giờ lại trở thành một nữ thương nhân kiêu sa đẹp đẽ như một đại mỹ nhân. Thật đúng là dậy thì thành công a!

-"Ừ, đúng rồi. Bộ không được sao?" Gia Hảo Lan thật đúng là mắc cười với cái cô nàng này. Hồi xưa, Gia Hảo Lan đúng là có trẻ trâu thật nhưng không bao giờ bắt nạt Hứu Uyên Kim vì nàng cũng hơi có hảo cảm với Uyên Kim. Hồi năm ấy, Hứu Uyên Kim chỉ là một đứa nhóc sún răng, mặt thì đầy tàn nhan, đã lâu không gặp mà bây giờ, cô nhóc năm nào đã trở thành một tiểu mỹ nhân rồi. Cũng dậy thì thành công không kém a!

-"Ơ, không có gì. Chỉ thắc mắc tại sao một người trẻ trâu như cô Gia năm xưa đây mà bây giờ lại trở thành chủ tịch K thị." Hứu Uyên Kim bày ra bộ mặt bí hiểm. Tuy rằng nàng đã cùng Trương Tấn An và Gia Hảo Lan chơi rất vui vẻ với nhau nhưng nàng không hề biết rằng người mà mình từng chơi cùng lại là chủ tịch K thị.

-"Ê, ê! Mặc dù hồi đó tôi trẻ trâu thiệt nhưng bộ bây giờ tôi không có quyền trở thành chủ tịch à!" Gia Hảo Lan tuy bề ngoài thay đổi rất nhiều nhưng bên trong cũng không thay đổi được bao nhiêu, vẫn là cô nhóc trẻ trâu năm xưa.

-"Thôi, hai người thôi đi. Có cần phải khi nào gặp nhau thì phải choảng nhau mới chịu không hả. Hôm nay tớ dẫn Hứu Uyên Kim tới là để nhận chức đó. Gia Hảo Lan, bây giờ Uyên Kim thành nhân viên của cậu nên mong cậu dạy dỗ cho thư ký mới này một chút."

-"Vâng! Biết rồi, làm gì mà như ông cụ non vậy." Gia Hảo Lan nhấc hai vai lên.

-"Thôi, không nói nhiều nữa, tớ quay lại phòng làm việc đây. Còn phải đi họp nữa." Trương Tấn An nói xong thì quay người đi về phía cửa thang máy.

-"Ừ, ừ. Họp họp. Lấy cớ cũng giỏi lắm. À mà cậu chưa trả lời câu hỏi của mình về vụ Hồ Thủy Linh đâu đó nha." Gia Hảo Lan hướng Trương Tấn An hô to.

-".........." Trương Tấn An không trả lời, bước vào thang máy rồi bấm nút đi xuống.

-"Hồ Thủy Linh là người mà Trương Tấn An thích hả?" Mặc dù đã xác đinh lại mối quan hệ giữa nàng và Trương Tấn An nhưng Hứu Uyên Kim đâu thể nào bỏ được cái tính hay quan tâm tới chuyện của Trương Tấn An dễ dàng như vậy.

-"Hừm, tôi cũng không biết nữa. Cứ để Tấn An như thế cho tới khi nào cậu ấy nói ra thì thôi. Bây giờ đến giờ làm việc rồi. Đi theo tôi để tôi hướng dẫn một chút." Nói xong đi tới nắm tay của Hứu Uyên Kim mà kéo. Hứu Uyên Kim bị Gia Hảo Lan nắm tay kéo đi như thế thì chợt nhớ đến cảnh tượng năm xưa, khi mà nàng bị bắt nạt và được Gia Hảo Lan giúp nàng giải vây, đã vậy còn đánh lại mấy tên bắt nạt nàng. Đánh xong thì kéo nàng đi. Hứu Uyên Kim nhớ xong thì chợt nở một nụ cười bên khóe miệng.

Đôi lời tác giả: Chương này chắc sẽ có một số bạn thắc mắc Hứu Uyên Kim tại sao lại không biết Gia Hảo Lan là chủ tịch tương lai của K thì phải không? Chuyện là như vầy, Hứu Uyên Kim biết Gia Hảo Lan trước Tấn An nhưng chỉ là với thân phận bạn học thôi nên không biết gì nhiều, Hứu Uyên Kim biết Tấn An là qua gia đình nên mới biết trước Tấn An là chủ tịch tương lai của Trương thị, Uyên Kim còn biết thêm được Hảo Lan cũng là bạn với Tấn An do một lần gặp nhau lúc đi học cùng trường cho nên cả ba cùng chơi với nhau cho tới lớn. Còn cái chương đầu lúc mà Hứu Uyên Kim nói chỉ thấy qua vẻ mặt tươi cười của Trương Tấn An đối với Gia Hảo Lan. Lúc đó chính là ám chỉ khoảng thời gian còn học trung học của cả ba.

Mong mọi người đón đọc truyện vào ngày mai nha. Húy húy. Ngày mai hấp dẫn lắm đó.

[BHTT] [Tự Viết] Hảo!Hảo!Mãi mãi chiếu cố em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ