Chương 26: Kéo nhau đi nghỉ.
Đã được một tuần từ khi Trương Tấn An "tỉnh tò" với Hồ Thủy Linh và cũng là người yêu của nàng thì có một vài sự việc mới sảy ra. Sau khi "Ngày trọng đại" của Trương thị qua đi thì Phùng Minh Bảo cùng Trương Kỳ Hân lại tiếp tục cuộc ngao du khắp thế giới của hai người. Trương thị thì càng ngày càng phát triển và không có dấu hiệu dừng lại.
Lynn sau khi "vô tình" biết được Trương Tấn An yêu người khác thì sốc. Do cú sốc quá lớn cho nên đã giao trách nhiệm Chủ Tịch tập đoàn Phùng Hiểu lại cho Tấn An và nhờ cô tìm người quản lí thay, còn nàng thì đã biến mất tâm mất tích và chỉ để lại một bức thư nói : "Mọi người đừng lo, em chỉ đi du lịch, một tháng nữa về, mong tỷ tỷ tìm giúp người phụ trách Phùng Hiểu" Trên bàn làm việc của Tấn An.
Ban đầu Tấn An thấy hơi nghi ngờ nhưng lại nghĩ Lynn đã lớn và có quyền quyết định của nàng cho nên đã bỏ qua. Ngoại trừ Lynn ra thì còn hai người nữa khiến Tấn An phải suy nghĩ nhiều đó chính là Gia Hảo Lan và Hứa Uyên Kim!
Được vài ngày sau khi Lynn báo nghỉ phép thì Trương Tấn An nhận được một cuộc điện thoại của Gia Hảo Lan nói nghỉ làm một vài ngày rồi cúp máy. Trương Tấn An thấy thắc mắc nên đã đến hỏi thư ký của Hảo Lan là Hứu Uyên Kim thì biết rằng Uyên Kim đã nộp đơn xin từ chức lên Gia Hảo Lan, không biết có được thông qua hay không thì nàng đã nghỉ việc. Trương Tấn An đau đầu khi tất cả mọi người lần lượt rủ nhau đi nghỉ mà không báo cho cô một tiếng, đã vậy còn tạo thêm công việc cho cô. Ngồi trong phòng làm việc của Chủ tịch, Tấn An lấy mắt kính ở trên mắt đặt xuống bàn, mệt mỏi ngửa đầu ra ghế than:
-"Haizzz, làm gì mà kéo nhau đi trốn hết vậy?"
-"Em đâu có biết đâu?" Hồ Thủy Linh đang xem tài liệu ở trên ghế salon thì nghe thấy Tấn An than thở.
-"Lynn xin nghỉ một tháng, chưa tìm được người thay thế thì Gia Hảo Lan lại nghỉ, đã vậy Hứa Uyên Kim cũng từ chức luôn. Tóm lại mấy người họ nghỉ mà sao tôi lại phải gánh vác hết tất cả mọi việc vậy?" Tấn An hậm hực ngẩng đầu dậy, lấy cái mắt kính đeo lên rồi cầm sấp giấy những người có tài năng để thay thế Lynn lên xem.
-"Em cũng không biết tại sao bọn họ lại kéo nhau nghỉ nhưng em tin chắc họ có việc cần làm cho nên mới như vậy." Hồ Thủy Linh đi đến gần Trương Tấn An, từ đằng sau ghế ôm cổ cô nói.
-"Có việc gì cần làm thì cũng phải giải quyết xong hết rồi hãy đi, thà cớ gì lại để cho tôi gánh. Nói gì thì nói bọn họ cũng có lỗi sai!" Tấn An bỏ sấp giấy xuống, quay sang nói với Thủy Linh.
-"Ừ ừ, họ cũng sai nhưng giờ An trách họ thì cũng có làm gì được đâu? Thà để thời gian đó giải quyết hết việc cho rồi, đúng không?" Thủy Linh nghiêng đầu hỏi Tấn An.
-"Tôi hết sức rồi, em cho tôi tý động lực đi, được không?" Trương Tấn An giương đôi mắt cún con nhìn Hồ Thủy Linh.
Hồ Thủy Linh nhìn vẻ mặt đáng thương của Tấn An thì bật cười, hôn một cái vào mặt cô.
-"Vậy được chưa?"
-"Chưa, hôn mặt sao có động lực được?" Tấn An mặt xấu xa nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết] Hảo!Hảo!Mãi mãi chiếu cố em!
RomanceTác giả: Gecnguyen Thể loại: (Tự viết) Ấm áp, GL, Bách hợp, HE, 1x1 Đây là truyện tự viết đầu tay của mình nên có gì xin mọi người ủng hộ và góp ý giúp mình nha, cảm ơn mọi người. LƯU Ý: Đây là truyện GL, ý nói là truyện nữ yêu nữ cho nên ai không t...