WGBFFBG 5

260 51 4
                                    

Chapter 5

Ang second destination nila ay sa Timoga spring pools. It's located in Brgy. Buru-un, Iligan City. The entrance fee is as low as 100.00.

Pumasok na sila Wei at Shan sa loob. As usual, Shan captured a video.

"Our second destination is Timoga Spring Pools. From the word itself, spring pools. It's not chlorinated nor treated with any other chemicals. The water is coming from a nearby spring. But as you can see, it really looks like a simple pool. How ironic right? They drain the pool during evenings after they close and they will refill it again every morning." Shan explained. "Time check: it's 6:48 pm. This spring pool closes at 8 o'clock sharp. That means, we still have time to swim! Yuhoo!" he cheered with joy.

"Tsk. Childish." Wei mumbled.

"Huh? Pardon Infachuwei, what are you saying?" he ask as he turns the video cam to Wei's direction.

Wei ignored him at naglakad siya papunta sa bench.

Maya-maya ay lumapit narin si Shan sa kanya at nakaoff na ang video cam na hawak nito. He handed a paper bag to Wei.

"Isuot mo." utos niya.

"What's that?" tanong naman ni Wei.

"Damit. Alangan naman magpasuot ako sayo ng pagkain." sagot niya.

*glare*

*whistles* "Isuot mo na lang yan, magbibihis na rin ako." at naglakad na nga palayo si Shan.

"Tsk. Coward." Tumayo si Wei at naglakad narin papunta sa ladies shower room.

---

Meanwhile @ the boy's shower room

Agad na nagpalit ng swimming trunks si Shan at hinubad ang shirt niya. Mapapansin sa katawan niya na palagi siyang nag wo-work out. It's so fit... and sexy.

*boogsh!*

"Hoy! Anong ginagawa mo ditong babae ka? Whaa! Bastos! Rape!" kinuha niya ang tuwalya at agad na tinakpan ang sarili. "Manyak ka! Kababaeng tao mo pa naman! Huhu! Bastos! Guard! Guard!"

"Do you really wanna die Esana? Anong klaseng damit 'to? Can you even call this a cloth?"

Shan'POV

"Ano bang problema diyan? Is there something wrong with the swimsuit?"

Wahahaha! Sabi na nga ba effective na revenge to e. Knowing her, ayaw na ayaw niya yung nagsusuot ng mga ganyang klase ng damit. Pero sorry siya, she don't have any choice.

"Sira ulo ka ba? Pagsusuotin mo ko niyan?!" parang sasabog na yung mukha niya sa pula o.

"Sir, may problema po ba dito?" Hala? Dumating talaga si kuyang guard? Ibig sabihin, malakas pala yung sigaw ko kanina.

I know what to do. *smirks*

"Guard, trespassing yang babaeng yan oh! Pumapasok siya sa boys CR. Alam ko namang matagal na kitang stalker pero wag mo naman sana pagsamantalahan yung katawan ko." Pagdadrama ko at dahil nga best actor ako, mukhang naniwala sakin yung guard.

"What the f*ck! How da-"

"Miss, lumabas nalang po kayo para hindi na magkagulo." advice sa kanya nung guard at hinawakan siya para lumabas na.

Tinabig niya ang kamay ng guard at kinuwelyohan niya pa.

"No one orders me what to do. Always remember that. Now, if you don't want to loose your f*cking job, leave."

When The Good Boy Falls For The Bad Girl (Season 1 Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon