Chapter: XVI

23 1 0
                                    

Margot's POV.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAH!
OMYGOSH BEST FRIEND! IN LOVE KA NAAAAA!"


"Inlove kaagad? Crush pa lang naman tsaka ano ka ba? Mawawala din to siguro no"


"Mawawala ka diyan! Hindi mo kontrolado puso mo kaya hindi mo din mapipigilan yung damdamin mo pero ideal man naman si Homer ah!"


Ang ingay naman netong ni Abby,dapat di ko na nag sinabi baka may makarinig pa.

"Grabe talaga best friend! Pano mo siya naging Crush? Kwento ka naman!!"


Hays, sabi ko na nga ba eh.



"Hindi ko alam eh, kusang naramdaman ko na lang siya tsaka ewan ko ba hindi ko rin kasi maintindihan tong nararamdaman ko"


"Hays basta! May Crush ka and that's final"



"Kumain na nga lang tayo"



Kumain na lang at pagkatapos ay dumiretso na kami sa room dahil ayaw namin Malate. Sobrang strict kaya yung next teacher namin! Grabe to the highest level talaga!!



Pagpunta namin ay nakita ko kaagad si Homer na may kausap na babae.


Bakit parang nasaktan ako ng makita ko sila? Ganun ba yun pag nagkakacrush ka sa kakilala mo? Mga nakasanayan kong crush kasi eh puro Kpop.


Tinabig ako ni Abby kaya tiningnan ko siya.


Nag sign siya na 'Wag kang magseselos look' kaya ginawa ko naman kahit labag sa aking kalooban.


Pumasok na lang kami sa Room dahil baka hindi ko matansya yung babaeng yun at masipa ko mukha niya.



Dumating naman bigla si Justine at kasama niya si Eunice.


Wow! Kasama niya si Eunice? Ayos yan para madadagdagan na ng isa yung barkada namin atsaka para hindi na din mag isa tong si Eunice.



Pumasok naman si Homer at tiningnan niya ako.





Tiningnan niya ako?





My GOSH!!!!




Iniwasan ko na lang yung tingin ko dahil baka matunaw ako sa nga tingin niya sakin at hindi ko kayanin.




Ano ba talaga nangyayari sayo Margot?!




Inayos ko na lang yung mga gamit ko at nakinig na lang ako sa tinuturo ng teacher namin.



Puro discussion tapos nagpa recite siya.


Si Homer yung tinawag niya and..




Syempre nasagutan niya ng maayos at binigyan siya ng 100%
Hays sana ganyan din ako.


Natapos na yung araw namin na kinukulit kulit lang ako ni Abby kay Homer.



Nagpaalam na sakin si Abby dahil may pupuntahan daw sila ni Justine, hmmmmm somethings fishy.


Naglalakad ako Palabas ng room ng biglang tinawag ako ni Isaac.


"Isaac bakit?"



"Diba ihahatid kita sa inyo?"



Ay oo nga pala, nakakalimutan ko lagi na ihahatid nga pala ako neto araw araw.



The Nerd's Secret Identity Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon