Chapter 2

437 14 2
                                    

Samantha's POV

Hi!! So..kilala nyo na ako right? Haha. Yup, I'm the bestfriend of the boyish among all haha si Nikki. Naku hindi marunong magsuot ng dress yan si Nikki. Pero kapag si Tita, ang nagsabi (mom of Nikki), walang magagawa si Nikki WAHAHA!!!

By the way, inaalalayan ko ngayon si Nikki dahil nadulas sya kanina. Ano ba yern! Ginawa pa akong alalay! Sayang tuloy beauty ko! Tsk! Hayaan na nga! Mag reretouch na lang ako sa kotse.

"Ano ba yan, Nikki. Hindi kasi tumitingin sa dinadaanan ehh.. Yan tuloy nadulas ka. Pati tuloy beauty ko nawala." Sabi ko sa kanya habang papasok na kami sa kotse.

"Ehh..malay ko bang may tela doon!!" Nagbabyahe na kami papuntang school. Haha! Bilis namin noh? Haha ganun talaga.

"Alam mo bes, katangahan na yan." Sabi ko sabay irap sa kanya. Ako kasi ang nagdadrive dahil hindi makakadrive si Nikki kasi masakit ang balakang nya.

"Ang sakit mo magsalita ahhh..parang ikaw di ka nakakagawa ng katangahan." Hindi ko nalang sya pinansin at nagdrive na lang ako ng tahimik.

Makalaan ang 1 oras charot!! Haha 10 minutes lang!! Haha!!

"Oh Sh*t!! Malelate na tayo! 5 minutes na lang!! Dalian mo Nikki!" Sabay kaming tumatakbo pero naririnig ko ang pag ouch nya.. well malelate na kaya kami noh!! Hmpp bahala sya!

"Aray ko naman, Sam! Ang sakit na nga ng balakang ko ehh!!" Hindi ko na lang sya pinansin at tuloy pa rin kami sa pagtakbo papuntang room namin.

××××

Nikki's POV

Tang ines naman to si bes ohh.. ang sakit na nga ng balakang ko kung makahatak wagas!

Nakarating na kami ng room ng matiwasay.

"Wooh!! Buti na lang naka abot tayo! Musta ka na dyan bes?"-Sam

"Eto buhay pa. Actually, hindi na masakit ung balakang ko ehh.. Thank you sa pag kaladkad ha?" Sarkastiko kong sabi.

"Hehe..sorry na. 1st day kasi natin ehh ayoko namang malate tayo."-Sam

"Oo na." Matapos kong sabihin yan, dumating na ang prof namin.

"Good Morning, Class! I'm Marissa   Santiago. I'm your Physics Teacher and your adviser. So you may know na may 5 tranferees dito so ladies first! Ok, you may now start, Miss?" After sabihin ni ma'am yun tumayo na si Samantha at nagpakilala.

After niya magpakilala, biglang may sumabat "Oy mga tol, chicks ohh..witwew!!" Sabi ng mga lechugas na mga lalaki. Hindi na lang sila pinansin ni Sam. Sumunod ako na.

"Good morning everyone, my name is Nikki Delos Santos and I'm 16 years old." Pagpapakilala ko. Hindi pa man nakaka abot ng 2 minutes, may sumabat nanaman.

"Oyy tol, may chicks nanaman oh." Sabi nung transferee din. Grabe, walang kahihiyan!

"Oy Jordan! Magtigil ka nga dyan! May chick ka na! Akin na lang yan!" Eww lang ha? Naku, pag ako di nakapagpigil masasabunutan ko yan! Tss..mga hinayupak! Amp*ta!

"Tatahimik ba kayo o tatahimik? Transferee tayo kaya tumahimik kayo dyan." Sabi nung laging nakapoker face. Buti pa to hindi manyak!! Pero infairness ahh..gwapo sya!! Ay naku Nikki kelan ka pa nagka interesado sa mga lalaki? Hay magtigil ka Nikki!

"Ok boys, tahimik na! Ok, Ms. Delos Santos, you may now take your seat." Sabi ni ma'am at umupo na nga ako sa puwesto ko.

"OMG!! Ang pogi nung tatlo noh? Lalo na ung isa ung Jordan ba yun? Omo!!" Hays ito nanaman ang bes ko. Ganyan talaga yan kapag nakakakita ng pogi. Tss..magkakacrush na nga sa manyak pa! Bwiset!

"Ay naku bes! Tumahimik ka na lang dyan! Mamaya marinig pa tayo ni ma'am ehh.." Sabi ko kay Sam na pabulong.

"Ok! Now, magpakilala naman ang boys na nasa likod. Simulan natin sayo, Sir?" Bumalik ang atensyon namin ni Sam sa harap kasi biglang nagsalita si Ma'am.

Biglang tumayo naman ung mukhang chickboy or should I say, playboy? Sa harap.

"Yo! I'm Jordan Lee. Ang pinaka pogi sa kanilang tatlo sa likod haha!! * sabay pogi sign * " Uhmm..pogi nga siya pero ang hangin nya infairness ahh..ito namang mga babae nagtitilian pa! HOY!! FYI, may klase pa sa kabilang room at magsitahimik kayo! At tumahimik nga nung sinaway ni Ma'am ang mga babae.

Next naman ang nagpakilala yung nagsabi naman saakin ng akin na lang yan! Pero ako lang ba ang nakakapansin? Parang magkamukha ung Jordan at itong lalaking to? Anyare?

"Hi! I'm Marco Lee. Yup, kapatid ko yang gwapo daw eh mas gwapo ako,kuya ako ehh..Haha!! Di ba, girls?" Nagsihiyawan naman ang mga babae. Hay naku! Mas babaero pala toh. Womanizer tss.

"Hala! Mga bias!! Kanina ako idol nyo tas ngayon si Marco na? Unfair." Nagpaawa pa amp*ta! King*na nila may teacher sa harap ohh..bastusan lang?

"Ok class, quiet please. Ok thank you Mr. Lee. Next you at---" hindi pa tapos magsalita ang teacher, lumakad na agad ung nakapoker-face na yun. Huh! Akala ko pa naman matino! Tss.

"Good Morning, I'm Cedric Cruz." Gwapo sya hindi ko ikinakaila. Ang ganda ng dimple nya. Masungit nga lang.

"Right, Ms. Delos Santos?" Huh? Ano daw? Pagtingin ko nakatingin na pala saakin ang mga estudyante. "Huh?" Tanong ko.

"Alam kong gwapo ako, pero wag mo akong titigan ng ganyan. Siguro gusto mo ako no?" *insert mapang-asar na boses with matching smirk* wait.. ANO DAW?! ayy lechugas!! Nakatitig ka nga pala sa kanya..gosh nakakahiya.. ito namang bespren ko kinikilig pa ang bruha..

"Ang kapal ahh..ang kapal.." bulong ko. Mamaya kasi mapaoffice pa ako ehh..

"Anong sabi mo? Sabi sayo ma'am ehh may pagnanasa yan si Ms. Delos Santos ehh.. WAHAHA!!!" Sabay ding tawa ng boys samantala ang girls, parang papatayin na nila ako sa titig nila.

Sabi ko na nga ba ehh!! Kaya ayokong lumipat ehh.. Aigoo!! Wala na! Sira na ang S.Y. ko!!

×××
Hello po!! Thank you po sa pagbasa ng My Sweet Boyfriend! Uhmm naghahanap po kasi ako ng magandang cover, baka may irerecommend po kayo saakin. Message nyo lang po ako. Thanks! Kiss and hugs!! Pls vote and comment sa ibaba!!

-Ms. Y

My Sweet Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon