Cạch.
- Yoongi hyung!! Chủ tịch Bang tìm hyung... Người đâu?
Jungkook ngơ ngác ngó quanh studio trống không. Rõ ràng Yoongi nói sẽ vào studio sau khi ăn trưa mà... giờ lại đi đâu rồi?
Jungkook tiến vào, quan sát kĩ căn phòng. Máy tính còn bật, ghế còn ấm, áo khoác hyung vẫn còn vắt trên ghế, và chiếc ghế cũng vẫn nghiêm chỉnh hướng về phía máy tính. Rõ ràng là Yoongi đi chưa lâu, nhưng tại sao cậu ở phòng tập hát ngay kế đó lại không nhìn thấy anh đi ra chứ? Rốt cuộc là đi đâu rồi?
Jungkook lắc khẽ đầu khó hiểu, đang định rời đi thì chợt phát hiện ra trên bàn làm việc của anh có đặt thứ gì đó cậu chưa thấy bao giờ. Cậu nheo mắt, xoay người lại nhìn. Là... một quyển sách? Với bìa nhựa sao? Thật kì lạ.
Jungkook cầm "quyển sách" lên ngắm nghía, càng lúc càng thấy kì cục. Trông nó có vẻ rất cũ rồi, hơn nữa còn rất cổ quái. Bìa sách không chỉ làm bằng nhựa, mà còn in những hình ảnh rất kì dị. Bìa đã mờ, bị bụi phủ nhiều, nhưng mà vẫn đủ để nhìn được cục bộ của hình ảnh đó. Là một bức tranh về khung cảnh hoang tàn đổ nát mà cậu vẫn nhìn thấy trong các bộ phim về thiên tai, zombie hay tận thế, và còn một dòng chữ tiếng anh được mạ vàng ở phía trên nữa.
Bằng vốn tiếng anh đã được cải thiện đáng kể của mình dạo gần đây, Jungkook căng mắt căng não lên để đọc và thấm được dòng chữ ngoằn ngoèo đó:
- "Chaotic world: The begin"? ... Hỗn... thế? Cái gì thế này?
Không thể phủ nhận là dòng chữ đó thật sự khiến người ta tò mò, nhất là một tên nhóc ưu những thứ kì bí như Jungkook. Nó có thể sẽ là một cuốn tiểu thuyết mạt thế nhàm chán bán đầy trên thị trường, nhưng nếu vậy thì chẳng phải nó rất bất hợp lí khi xuất hiện trong studio của Yoongi hay sao? Jungkook đã chiêm nghiệm ra một điều, trong studio của các hyung cậu luôn có những thứ hay ho, kể cả khi đó có là Yoongi, và kể cả khi đó là thứ cổ quái như cuốn sách cậu đang cầm trên tay đây.
Mở ra xem một chút có lẽ sẽ không sao đâu nhỉ? Dù gì Yoongi cũng không có ở đây. Với cả, dù gì đây cũng là một quyển sách cũ, Yoongi chắc chắn sẽ không vì chút tò mò này của cậu mà mắng cậu đâu.
Nghĩ vậy, và Jungkook bắt đầu lật mở thứ mình cầm trên tay.
Và một lần nữa, cả studio bị bao trùm bởi ánh sáng xanh lam kì lạ.
----------
"Tin nóng: Chúng tôi vừa nhận được thông tin từ phía phòng cảnh sát Seoul về vụ mất tích bí ẩn của nhóm nhạc nam Bangtan Soyeondan. Được biết, cả bảy chàng trai trẻ đều mất tích bí ẩn vào cùng một ngày, tại cùng một thời điểm kể từ 11h đến 16h ngày 20 tháng 1 vừa qua. Tính từ đó tới nay đã được hơn một tuần nhưng vẫn không có bất cứ dấu hiệu nào về bảy chàng ca sĩ trẻ của Boygroup. Phía công ty trực thuộc vẫn đang tích cực phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ việc trên. Có rất nhiều nhân chứng đã cho biết, họ vẫn nhìn thấy các chàng trai đi lại và luyện tập tại trụ sở, và dường như không có ai trong số họ rời đi trước khi mất tích. Sự việc bí ẩn này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, dấy lên hoang mang lo lắng tột độ cho mọi người, nhất là cộng đồng fan của nhóm nhạc nam đình đám này... Hiện vụ việc--" Phụp.
Bang Shi Hyuk bực dọc đưa tay lên tắt TV, sau đó ném thẳng cái điều khiển vào ghế sofa giữa phòng. Đưa tay lên đỡ trán, ông cảm thấy mình sắp điên mất thôi, đầu nóng muốn nổ ra rồi. Suốt hơn một tuần qua, bao nhiêu lịch trình và dự án đều bị hoãn lại, tất cả công ty nỗ lực hết sức cùng với cảnh sát tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tăm hơi các chàng trai của ông đâu cả. Hơn một tuần mệt mỏi thức trắng, giờ nhìn ông thực chẳng khác nào ông lão 70 với mái tóc bạc và khuôn mặt nhăn nheo, người cũng vì vậy mà gầy sọp hẳn đi.
Ai nói chỉ khi sinh con mới thấu lòng cha mẹ? Ông Bang đây thậm chí còn chưa có vợ, vậy nhưng đã thấu tận tủy cảm giác lo lắng đến chết đi sống lại của các bậc phụ huynh khi con mình mất tích rồi đây. Ngay cả khi ông cùng đường phải nhờ đến truyền thông, những thông tin ông nhận lại cũng chỉ là con số không tròn trĩnh, cùng với sự hoang mang dần chuyển thành giận dữ của cư dân mạng và cộng đồng fan mà thôi.
Ông Bang ngửa đầu ra sau ghế, thở ra dài thượt. Những thứ khác, giờ đều không nằm trong đầu ông nữa. Điều duy nhất ông quan tâm đến, là sự anh toàn của các chàng trai trẻ kia.
- Các cậu... dù có thế nào... cũng xin hãy bình an...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] [ XK ] Game Of Survival
FanfictionNgày X tháng Y năm Z Một loạt các vụ va chạm lớn đã xảy ra trên bề mặt Trái Đất. Những vật thể bay không xác định đã từ bầu trời phi thẳng xuống mặt đất. Và những vật thể đó sau va chạm đã để lại trên bề mặt Trái Đất những hố sâu đến 20m, xóa bỏ ho...