"Chào mừng đến với Hỗn thế, người chơi số 8. Xin bạn vui lòng chọn nhân vật."
Một giọng nữ máy móc vang lên khiến Jungkook giật mình mở mắt, và nhanh chóng khung cảnh xung quanh khiến cậu ngỡ ngàng. Jungkook xoay một vòng, trong giây lát thật sự nghĩ là bản thân đang mơ, bởi khung cảnh hiện tại cậu nhìn thấy thực sự quá hư ảo.
Cậu đang đứng giữa một căn phòng rộng, rất rất rất rộng, với các loại thiết bị máy móc kì lạ cậu chưa từng thấy bao giờ. Nó giống như... những căn phòng điều hành với các loại thiết bị tối tân mà cậu từng thấy trong các bộ phim của Mĩ, nhưng rộng và nhiều thứ hơn rất nhiều. Giữa phòng, đối diện một chiếc màn hình cực lớn với một dãy hàng loạt các nút bấm màu mè khó hiểu ngay phía dưới là 8 cái bục tròn cao, giống như những khoang dịch chuyển không gian trên tàu vũ trụ vậy. Cậu hiện tại đang đứng trên chiếc bục cuối cùng, là bục số 8 từ trái sang, và cũng là bục duy nhất vẫn còn duy trì màu xanh dương kì lạ.
Jungkook vẫn chưa sao chớp nổi mắt, quai hàm mở rộng đến suýt chút nữa rớt hẳn xuống đất rồi. Cái... cái thứ gì... Khung cảnh này... chẳng phải... Chẳng phải chỉ có trong phim hay sao? Tại sao cậu lại ở đây? Không đúng, vừa rồi rõ ràng cậu còn đang trong studio của Yoongi cơ mà? Sao lại đến được nơi kì quái này?? Là cậu đang mơ? Không phải, sao cậu có thể ngủ nhanh như thế được chứ? Là bị thôi miên?... Nghe thế còn không hợp lí hơn nhiều.
Jungkook vỗ vỗ đầu, cố gắng nhớ lại toàn bộ những việc xảy ra trước đó. Cậu đã vào studio của Yoongi... sau đó tìm được quyển sách kì bí... rồi mở ra... và...
Jungkook choàng mở mắt, như phát hiện ra điều gì đó kinh hoàng lắm khiến đôi mắt cậu mở to như muốn rơi ra. Cậu đã mở nó!! Chính là cuốn sách kì dị đó!! Nó... nó không phải là sách, mà là một máy game cũ được tạo hình theo dạng cuốn sách. Một trò chơi điện tử mang tên "Hỗn thế: Sự khởi đầu". Và cậu... đã tò mò ấn vào nút 'start' trên màn hình...
Jungkook cậu... đã bị hút vào trò chơi!!!
Suy nghĩ đó làm cậu suýt ngã ngửa, tay chân không đứng vững nổi mà loạng choạng... Làm, làm sao có thể có chuyện như vậy chứ? Bị hút vào trong một trò chơi điện tử... Làm thế nào...? Chắc, chắc không phải đâu nhỉ? Không phải thế chứ?
"Chào mừng đến với Hỗn thế, người chơi số 8. Xin bạn vui lòng chọn nhân vật."
Âm giọng nữ máy móc một lần nữa vang lên, kèm theo đó là chiếc màn hình cực đại kia vụt sáng. Jungkook bất ngờ nhìn về phía màn hình lớn, môi không tự chủ mím chặt vào nhau còn trong lòng thì hoang mang cực độ. "Chọn nhân vật" ... Chẳng lẽ đúng là cậu đã bị kẹt trong trò chơi đó rồi sao?
- Xin chào? - Jungkook khẽ cất tiếng. Dù thế nào, cậu cũng cần tìm cách lý giải bằng được những thắc mắc trong đầu mình mới được.
"Chào mừng người chơi số 8. Xin bạn chọn nhân vật"
Giọng của máy chủ lại vang lên, kèm đó là chiếc màn hình vụt chuyển sang giao diện mới, với 8 ô vuông, trong mỗi ô là một hình ảnh nhân vật, cùng với giới thiệu cơ bản. Nó giống như... giao diện khởi đầu cho các game nhập vai cậu hay chơi, và hiện tại là lúc cậu chọn nhân vật... Ôi trời... thật sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] [ XK ] Game Of Survival
FanficNgày X tháng Y năm Z Một loạt các vụ va chạm lớn đã xảy ra trên bề mặt Trái Đất. Những vật thể bay không xác định đã từ bầu trời phi thẳng xuống mặt đất. Và những vật thể đó sau va chạm đã để lại trên bề mặt Trái Đất những hố sâu đến 20m, xóa bỏ ho...