Chương 3: The comrade

2K 264 28
                                    

Tiếng kêu van đã lặng xuống, chỉ còn tiếng gầm gừ và âm thanh lóp nhóp nhai của sinh vật dị hợm kia. Mùi máu tanh và mùi nội tạng hôi thối xộc lên, lan ra không khí rợn đến lạnh người. Mấy bộ phận cơ thể bị nhai ném tứ tung, Jungkook cảm thấy nếu mình không phải đang bị bịt miệng, chắc chắn sẽ nôn ra đây mất. Mùi này thật kinh dị.

Cậu đột nhiên thấy toàn thân mềm nhũn, mồ hôi lạnh túa ra khiến dây thần kinh cậu căng lên tột độ. Lưng cậu dán chặt vào lồng ngực rắn chắc của người phía sau, rất may vì thế mà cậu còn cảm nhận được chút hơi ấm hiếm hoi giúp cậu trấn tĩnh.

Ở trạng thái gần như không khoảng cách này, cậu chẳng thể nhìn rõ dung nhan người phía sau, nhưng dựa vào chiều cao, màu da trên cánh tay và độ săn của cơ bắp, cậu đoán người này có tập qua thể hình. Màu da bánh mật, dáng vẻ có nét thư sinh. Nhưng không vì vậy mà ẻo lả, thật ra lại rất săn chắc. Cao hơn cậu, những hơn một cái đầu. Cậu nghĩ người này có đeo kính, bởi ban nãy cậu thấy ánh sáng hiếm hoi phản chiếu trên khuôn mặt người đó, chắc là phản lại từ chiếc kính. Dựa vào chiều cao thân hình này, có lẽ người này tầm 21 tuổi.

Khoan!

Sao cậu lại biết những điều này?

Sao đột nhiên cậu biết cách chuẩn đoán vậy?

- Sh...! Này bé, giờ di chuyển theo tôi nhé. Chậm và nhẹ thôi, đừng tạo tiếng động đấy!

Chất giọng nam trầm phía sau vang lên làm Jungkook giật mình. Nếu nghe kĩ, có thể thấy chất giọng trầm này khá là quen. Bàn tay che trên miệng cậu đã nới lỏng, cậu xoay đầu chăm chú nhìn người con trai đang đứng cẩn trọng quan sát con quái vật phía sau. Đó là một người rất đẹp, thật đấy, vô cùng đẹp trai. Ngũ quan tinh xảo, đẹp như tượng tạc của anh khiến cậu ngơ ngác. Cái kính gọng đen che đi đôi mắt nâu thăm thẳm khiến anh vừa mang vẻ thư sinh, vừa mang nét năng động. Thật sự là một nét đẹp vô cùng tinh xảo...

Tinh xảo...

Đó là Kim Taehyung mà!!

Taehyung sau khi đánh giá kĩ tình hình, quay lại nhìn cậu thì lại bị đôi mắt tròn xoe của cậu làm cho ngơ ngác. Cô bé này, đúng thật là xinh xắn. Đôi mắt thỏ to tròn lấp lánh dưới hàng mi dài cong vút, sống mũi dọc dừa thẳng tắp và nước da trắng mịn như búp bê sứ... Nhìn bé hệt như một con thỏ nhỏ đáng yêu ngơ ngác nhìn anh vậy.

Thỏ nhỏ đáng yêu... Jeon Jungkook??!

Taehyung trợn tròn đôi mắt kinh ngạc nhìn về cậu, miệng há ra như không dám tin vào mắt mình. Anh đã có ý định hỏi cậu, bất chấp tình hình mà hỏi cậu làm thế quái nào lại ở cái nơi thế này, nhưng sau khi nhìn thấy đôi mắt thỏ của cậu từ ngạc nhiên chuyển sang kinh hãi, mở to và đôi môi hồng thì mấp máy như muốn kêu lên gì đó, anh chợt thấy lạnh hết sống lưng. Và anh biết, vì sao mình cảm thấy lạnh tới như vậy...

Tiếng gầm gừ đang ở ngay sau lưng anh!

- Taehyung cẩn thận!!!

Sau tiếng la thất thanh của Jungkook là một tiếng gào lớn, con quái thú lao lên nhe toàn bộ đám răng trắng nhởn đỏ những máu về phía hai người. Theo một phản xạ tự nhiên, Taehyung ôm lấy eo Jungkook nhảy sang một bên, trong gang tấc tránh được đám nanh thịt lởm nhởm kia. Con quái vật do mất đà nên ngã chồm về phía trước, đâm đầu vào mấy chiếc xe gần đó và hình như đã mắc kẹt.

[Allkook] [ XK ] Game Of Survival Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ