Chương 13: 6th player

1.4K 186 102
                                    

- Hyung, ngoài đó sao rồi ạ?

Jungkook nhổm người dậy khi nhìn thấy Yoongi và Jin bước vào buồng xe, hỏi với giọng có phần lo lắng.

Hai người đối với câu hỏi của cậu lại không trả lời mà chỉ lặng lẽ lắc đầu. Nhìn qua sắc mặt của hai người họ, cậu cũng phần nào đoán được, tình hình có vẻ không mấy khả quan rồi.

- Sao vậy ạ? Sao hai hyung nhìn nghiêm trọng như vậy? - Jimin lên tiếng hỏi, trong lòng cũng bắt đầu chợn rợn.

- Tình hình có vẻ không ổn... không đi qua được rồi... - Jin thở dài khi anh ngồi xuống ghế, ánh mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

- Cái hố thực ra không sâu... - Yoongi hít lấy một hơi, chậm rãi nói từng chữ. - Cũng không phải dốc đứng, sườn hố dạng thoải nên nếu như không có ngại vật ta vẫn có thể đi qua.

Taehyung ngồi phía đối diện Yoongi nghe vậy khẽ nheo mày, bất giác nhìn sang bên. Nói như vậy, tức là phía dưới hố có chướng ngại vật?

- Phía dưới đó là gì vậy ạ? 

- ... Còn có thể là gì nữa.... - Taehyung nhìn Jin, và anh có thể cảm nhận rõ ràng sự rối rắm của vị hyung lớn khi nói với anh điều này. - Xác sống ấy... tầm mấy nghìn... có lẽ vậy. Chúng gần như vây đặc phần đáy hố... Theo anh quan sát thì có lẽ đây chính là bản doanh ở Gwacheon, có cả quân nhân và thường dân.

Ba người còn lại trầm lặng. Vậy là lại thêm một bản doanh nữa bị xóa sổ rồi, cũng đồng nghĩa với việc mất đi một đích đến.

- Chuyện này... rốt cuộc là sao đây? - Taehyung cau mày gần như thành một đường thẳng, đáy mắt mờ mịt mà vò rối mái tóc vàng. - Giờ chúng ta phải làm gì bây giờ? Nơi cần đến đã đến, nhưng giờ lại xảy ra chuyện thế này...

- Hyung... - Jungkook nãy giờ đăm chiêu gì đó cuối cùng cũng ngẩng lên, mơ hồ hỏi. - Mission lần này là gì?

- Lần này mission giao bằng tiếng anh. - Jin đưa tay lên ngực trái, một bảng thông tin liền hiện ra. Anh ấn vào ô "mission", trên màn ảnh đa chiều lập tức hiện lên một dòng chữ ngắn gọn.

"Find the missing pieces"

- Là "tìm mảnh còn thiếu". Nó được gửi đến khi em còn chưa tỉnh. - Taehyung chậm rãi nói, đưa mắt về phía Jungkook - Nhưng đến giờ bọn hyung vẫn chưa biết cái "missing pieces" ấy là gì, nên chỉ suy đoán rồi tìm đến bản doanh này.

- Nhưng giờ coi như mất hết đầu mối rồi... - Jimin nằm vật ra giường, giọng nói đầy vẻ chán nản.

Bầu không khí một lần nữa trở nên trầm mặc. Rất nhiều suy nghĩ chen chúc trong não từng người, nhưng cuối cùng lại chẳng đi đến đâu cả.

- Có phải chúng ta đã bỏ lỡ gì đó không? - Yoongi hờ hững nhìn nóc xe. - Thứ gì đó quan trọng nhưng không có ở đây...

- Không phải ở Busan nốt. - Jin quay sang Yoongi, giọng chắc chắn. - Anh và Jimin đã lục lọi ở đó rất lâu rồi. Không có gì cả, ngoài chúng ta và Rinno ra.

- Nhưng nếu không phải ở đây, thì còn có thể ở đâu chứ? - Jimin lật người chống tay nhổm dậy.

- Bất cứ đâu. - Taehyung nhắm mắt thở dài. - Bất cứ đâu trong cái thế giới chết tiệt này.

[Allkook] [ XK ] Game Of Survival Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ